กินอย่างจักรพรรดิ กับเนื้อวากิว เกรด A5 ที่ Sumi tei Yakiniku (ซุมิเต ยากินิขุ)

Home / Mafia Food พาชิม, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, ทองหล่อ, เขตวัฒนา / กินอย่างจักรพรรดิ กับเนื้อวากิว เกรด A5 ที่ Sumi tei Yakiniku (ซุมิเต ยากินิขุ)

เมื่อลมหนาวค่อยๆ ย่างกรายเข้ามาสู่ประเทศไทย สายกินอย่างเราก็ต้องหาอะไรกินแบบที่อบอุ่นๆ  และแน่นอน ในวันนี้ ตามรอยนักชิม By FoodMThai และ พี่ Mafia Food จะพาทุกท่านไปกินปิ้งย่างแบบญี่ปุ่นเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกานกันที่ร้าน Sumi tei ไปลิ้มลองความอร่อยกับเนื้อวากิวแท้ๆ 100% เกรด A5 แบบซุปเปอร์พรีเมี่ยม เกรดเดียวกับที่นำเสิร์ฟเพื่อปรุงอาหารให้แด่จักรพรรดิ และ เชื้อพระวงศ์ ใน พระราชวัง อิมพีเรียลกันเลยทีเดียว

IMG_7339

Sumi tei Yakiniku สุดยอดร้าน Yakiniku ที่ต้องไปลองให้ได้

IMG_7360

IMG_7501

ร้าน Sumi Tei ตั้งอยู่ที่ชั้น 3  โครงการ 9:53 คอมมูนิตี้มอลล์ ทองหล่อ ซอย9 เมื่อมาถึงร้านก็จะพบกับบรรยากาศ สบายๆ มีทั้งโซนนั่งแบบปกติ และแบบห้องส่วนตัวแบบ VIP ความโดดเด่น ที่ทำให้เราต้องมาในวันนี้คือ สุดยอดเนื้อ ที่ทางร้านบอกว่า เป็นเนื้อวากิวแท้ๆ 100% ชั้นยอด เกรด A5 ที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นโดยตรง ซึ่งไม่ได้หาทานได้ง่ายๆ และบอกเลยว่า ในทุกพุธแรกของเดือน ทางร้าน มีบุฟเฟ่ต์ด้วย ในราคาเพียง 3499++ และ 3699++ ( Beer Free Flow) ทานกันได้ 2 ชั่วโมง 30 นาที  เกริ่นกันมาขนาดนี้ บอกเลยว่าหิวแล้วครับ เราไปลิ้มลองความอร่อยของ เนื้อเกรด A5  พร้อม ๆ กันเลยดีกว่า ครับ

IMG_7468

 

Tokujyo Tan sumi teiจานแรก กับสุดยอดแห่งความอร่อย ลิ้นโคขุนซุปเปอร์พรีเมี่ยม (Tokujyo Tan) ความนุ่ม สด ของ ลิ้นวัวแบบ A5 บอกเลยว่า ลองแล้วต้องลืม ทุก รสชาติที่เคยทานมา ย่างสุกกำลังพอดี คีบเข้าปาก เด้ง นุ่ม หอมอร่อย ฟินเวอร์ !!

IMG_7394เนื้อ บริสเกต (Tokusen Brisket) เนื้อระดับเกรด A5 ไม่ต้องห่วงถึงความอร่อย เลยครับ รับรองว่า สุดยอด แค่วางลงบนเตาถ่านร้อน ๆ แป๊บเดียว สุกได้ที่แล้วคีบเข้าปาก อร่อยแทบไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มเลย หวาน นุ่ม ละลายในปาก สุดยอดจริงๆครับ

IMG_7428เนื้อสันนอก (Tokusen Sirloin) อีกหนึ่งความอร่อยที่ ตบเท้าเข้ามาให้เราได้ ฟินกัน กับ เนื้อสันนอก ระดับ A5 อีกแล้ว ครับทุกท่าน ย่างไฟให้พอดี จิ้มน้ำจิ้ม คีบเข้าปาก แล้วเตรียมตัวฟินได้เลยครับ

IMG_7401

Tokusen Wagyu Rosu เรียกว่าเป็สวรรค์ของคนรักเนื้อสำหรับเนื้อวากิว ที่เคยทานกันมา แต่!!! ยิ่งถ้าเป็นเนื้อวากิว 100% ระดับ A5 แล้วล่ะก็ คีบเข้าปากไป ฟินสุดๆแน่นอน เนื้อระดับจักรพรรดิ อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ต้องมาลองให้ได้ครับ

IMG_7443คอหมูย่าง Tontoro (Shio,Tare) สำหรับใครที่ชอบทานคอหมูย่าง คอหมูย่างของที่นี่ ก็ไม่ควรพลาดจริงๆ ครับ หมูเด้งๆ ย่างติดมันหอมๆ กัดเข้าไปได้ถึงความกรุบกรอบ ฉ่ำด้วยมันหมูนิดๆ ฟินกันไปตามๆกันเลยครับ

IMG_7452ไก่หมักซอส Tori Tare ใครที่ไม่ถนัดเนื้อ นอกจากหมูแล้วก็ยังมีไก่ หมักซอส อร่อย ๆ ให้ได้ทานกัน เนื้อไก่เนื้อนุ่ม ย่างไฟมาฉ่ำๆ หอมอร่อยจริงๆครับ

IMG_7473เนื้อสันกลาง Toku Jyo Rib Rosu คีบลงเตา ย่างไฟเบาๆ ให้พอกิน คีบเข้าปาก หวาน นุ่ม อร่อย ละลายในปาก แล้วก็ฟินครับพูดเลย

IMG_7449Kimchi Soup ตัดเลี่ยนด้วย กิมจิซุปรสชาติเข้มข้น ซะหน่อย

IMG_7438Ebiko Ishiyaki Bimbimbup ใครที่ชอบ bimbimbap อยู่แล้ว ถ้าได้มาลองสูตรของ Sumi tei รับลองว่าต้องชอบมากยิ่งขึ้น กับข้าวยำรสชาติกลมกล่อมกำลังดี เสริมความอร่อย ด้วย ข้าวพอง กรุบกรอบ เข้ากั๊นเข้ากัน อร่อยฟินไม่แพ้เมนูเนื้อเลย

IMG_7482

ตบท้ายด้วยของหวาน กับไอศครีมชาเขียว คอนเฟลก ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเข้ากันอย่างดี ไอศครีมชาเขียวรสชาติเข้มข้น เนื้อแน่นๆ กินคู่กับ คอนเฟลก หอม หวานเย็นอร่อยกรุบกรับ กับคอนเฟลก ทำให้วันนี้ จบลงอย่างสวยงาม อร่อยฟินทุกจานทุกเมนู

ฟินกับความอร่อยของ เนื้อเกรด A5 ที่ร้าน Sumi Tei ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบอกเลยว่า ต้องมาซ้ำแน่นอน เพราะ เนื้อ เกรด A5 นี่สุดยอดจริงๆ ใครที่อยากไปลิ้มลองความสุดยอดแบบนี้บ้างก็ไปจัดกันได้เลยที่ร้าน Sumi tei การเดินทางก็ไม่ยากเลย จากถนนสุขุมวิท ให้เลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 53 ตรงมาเรื่อยๆ จนเจอซอยทองหล่อ 9 เข้าไปสุดซอยจะเจอ 9:53 คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านจะอยู่ที่ชั้น 3 มีป้ายบอกตลอดทาง ไปลองกันเลยครับ รับลองว่า ฟินกลับบ้านแน่นอน รับประกันความอร่อยแล้ว โดย FoodMThai และ Mafia Food !!!

 

011-e1437982638975

 

โปรโมชั่นพิเศษจาก  True You   ลูกค้าทรูการ์ด  ลดทันที 10 %

สำหรับ สมาชิก MThai

เมื่อโชว์ คอนเทนท์ หน้านี้ ให้กับทางร้าน รับไปเลยส่วนลด 10 %  ทันที ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2558

และพิเศษสุดๆ ลุ้น Gift Voucher มูลค่า 1000 บาท 2 รางวัล เพียงตอบคำถามว่า Sumi Tei แปลว่าอะไร

รายชื่อผู้โชคดี

  1. jun_oppa
  2. ajeab_73

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n