ไก่นาปลาแม่น้ำ อาหารไทยรสจัดจ้าน ย่านนนทบุรี

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, นนทบุรี / ไก่นาปลาแม่น้ำ อาหารไทยรสจัดจ้าน ย่านนนทบุรี

สวัสดีครับวันนี้ ตามรอยนักชิม By FoodMThai พาทุกท่านมาอยู่ที่ถนนเลี่ยงเมือง นนทบุรี พามาชิมอาหารรสจัดจ้าน ที่บอกได้เลยว่าเมนู ทั้งไก่ ทั้งปลา ของที่นี่ รสชาติสุดยอด สมกับชื่อร้านเลยทีเดียว หลายคนคงร้องอ๋อกันแล้ว ว่าเราจะพาไปอิ่มอร่อยกันที่ร้าน ไก่นาปลาแม่น้ำ ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในตอนนี้ ถ้างั้นอย่ารอช้ากันเลยครับตามทีมงานตามรอยนักชิมไปบุกกันเลย…!!

อร่อยจัดจ้านถึงใจทุกจานที่ร้าน ไก่นาปลาแม่น้ำ นนทบุรี

บรรยากาศหน้าร้าน ไก่นาปลาแม่น้ำ
มาถึงแล้วร้าน ไก่นาปลาแม่น้ำ
บรรยากาศ ชั้น 2 ร้านไก่นาปลาแม่น้ำ
มุมพิเศษ นั่งรับลมช่วงเย็นๆ สุดโรแมนติก

บรรยากาศ สุดแสนชิลริมบึง ที่ล้อมรอบด้วยสีเขียวของต้นไม้นานาชนิด บอกได้เลยว่าไม่ว่าจะนัดแก๊งค์เพื่อนมาปาร์ตี้สังสรรค์หลังเลิกงาน พาครอบครัวมาทานมื้อเย็น หรือจะชวนคนรู้ใจมานั่งทานมื้อค่ำกัน แบบไหนก็ฟิน ร้านไก่นาปลาแม่น้ำ มีให้บริการทั้งแบบเอ้าท์ดอร์ หรือใครชอบห้องแอร์เย็นสบาย ก็มีบริการเช่นกัน หรือใครอยากได้บรรยากาศแบบโรแมนติก นั่งชมวิวริมบึง ก็ยังมีชั้นสองของร้าน เป็นมุมสุดพิเศษ ที่สามารถนั่งชมบรรยากาศริมน้ำได้อีกเช่นกัน

บรรยากาศภายในร้าน ไก่นาปลาแม่น้ำ นนทบุรี
บรรยากาศร้านไก่นาปลาแม่น้ำ

การเดินทางก็ ไม่ยากถ้ามาจากถนนแจ้งวัฒนะให้ยูเทิร์นที่ห้าแยกปากเกร็ด แล้วเลี้ยวซ้ายเข้า ถนนเลี่ยงเมืองแจ้งวัฒนะ ร้านจะอยู่ฝั่งขวามือระหว่างถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ดกับติวานนท์ เมื่อมาถึงร้านแล้ว ก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดชิวริมบึง ยิ่งถ้าไปช่วงเย็นๆยิ่งได้บรรยากาศ ตัวร้านกว้างขวาง สามารถจอดรถได้ที่หน้าร้านเลย ชมบรรยากาศ กันซักพักก็เริ่มหิวแล้ว ไปดูเมนูของร้าน กันดีกว่าครับว่าจะอร่อย จะเด็ดขนาดไหน ตามมาเลยครับ

ไก่รวนปลาร้า เมนูร้านไก่นาปลาแม่น้ำ
เมนูไก่รวนปลาร้า

เมนูแรกกับ ไก่รวนปลาร้า ไก่บ้านเนื้อเหนียวนุ่ม นำมาผัดคลุกเคล้ากับปลาร้า จนแห้ง น้ำขลุกขลิก จนได้รสเค็มนิด ๆ กัดเข้าไปทุกคำได้ความฉ่ำในเนื้อไก่และยังมีกลิ่นหอมเบาๆ ของปลาร้าพุ่งในปาก ใครที่ชอบทานปลาร้า เมนูนี้ FoodMThai แนะนำเลยครับ

เมนูลาบปลาตะเพียนเกร็ดกรอบ ร้านไก่นาปลาแม่น้ำ
ลาบปลาตะเพียนเกร็ดกรอบ

เมนูลาบปลาตะเพียนเกล็ดกรอบ เนื้อปลาตะเพียนทอดกรอบคลุกเคล้าเครื่องลาบ ข้าวคั่ว พริก มาจนเข้ากันเป็นอย่างดี รสชาติกรุบกรอบอร่อยกำลังดีไม่เผ็ดมาก โรยหน้าด้วยเกล็ดปลาทอดกรอบ ที่มาเพิ่มสีสันให้กับเมนูอร่อยจานนี้ให้อร่อยขึ้นไปได้อีก

เมนูไก่ย่างบางตาล ร้านไก่นาปลาแม่น้ำ
ไก่ย่างบางตาล

เมนูไฮไลท์เมนูแรกของวันนี้ไก่ย่างบางตาล มีดีที่เครื่องเทศและสมุนไพรต่างๆ ที่ใช้หมักจนเข้มข้นถึงเครื่อง อร่อยเด็ดในแบบเฉพาะของทางร้านโดยที่ไม่ต้องง้อน้ำจิ้มเลย ไก่เนื้อนุ่มๆ ย่างมาร้อนๆ กำลังดี กัดเข้าไปแต่ละคำรู้สึกได้ถึงรสชาติและกลิ่นหอมอบอวนไปทั่วทั้งปาก อร่อยตั้งแต่คำแรกจนเกลี้ยงจานแน่นอน

เมนูตำสะหวัน ร้านไก่นาปลาแม่น้ำ
ตำสะหวัน

เมนูไฮไลท์ อีกหนึ่งจาน กับเมนู ตำสะหวัน ส้มตำที่อิมพอร์ตสูตร และ แม่ครัวคนตำมาจาก สะหวันเขต ประเทศลาวเส้นมะละกอ จะไม่เหมือนส้มตำของบ้านเรา เส้นมะละกอจะใช้การฝานให้เป็นแผ่น รสชาติเผ็ดนิดๆ ใส่กะปิเข้าไปเพื่อเพิ่มกลิ่นหอม ให้ ตำสะหวัน เป็นอีกหนึ่งเมนูที่แนะนำของทางร้าน

เมนูต้มยำปลากดเหลือง ร้านไก่นาปลาแม่น้ำ
ต้มยำปลากดเหลือง

เมนูสุดท้ายเป็นอีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ กับเมนูต้มยำปลากดเหลือง ปลากดเหลืองแม่น้ำสดๆ นำมาทำต้มยำ เนื้อปลากดเหลืองสดๆ รสชาติหวานอร่อย เพิ่มให้รสชาติต้มยำที่อร่อยเข้มข้นอยู่แล้ว รสชาติอร่อยทวีคูณ ไม่ต้องถามว่าอร่อยแค่ไหนบอกได้เลยว่าทีมงานแย่งกันซดกันจนหยดสุดท้าย

อิ่มอร่อยหนำใจกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับทุกเมนูของร้าน ไก่นาปลาแม่น้ำ บอกได้เลยว่า ฟินทุกเมนู ใครที่อยากมาลิ้มลองความอร่อย ก็มาได้ทุกวันตั้งแต่ 11.00 – 00.30 น. ร้านเด็ดร้าน ดีแบบนี้ต้องบอกต่อครับ ส่วนวันนี้ก็ต้องขอลากันไปก่อน ครับ สวัสดีครับ…!!!!

พิเศษสำหรับสมาชิก MThai เพียงตอบคำถามว่า? 

ร้าน ที่พามารีวิว ชื่อร้านอะไร และตั้งอยู่ที่ไหน

ตอบถูกรับไปเลย เมนูตำสะหวัน 3 รางวัล รางวัลละ 1 จาน

รายชื่อผู้โชคดี

  1. duangkwan
  2. DaooO_Star
  3. iambirdza

วิธีรับรางวัลสามารถโชว์บัตรประชาชนที่ชื่อตรงกับที่ผู้โชคดีลงไว้ที่ Profile ให้กับทางร้าน

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n

ความพิเศษสำหรับสมาชิก MThai ยังไม่หมดแค่นั้น

เพียงบอกว่ามาจาก รายการตามรอยนักชิม รับไปเลย

ส่วนลดค่าอาหาร 10% ทันที ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 พฤศจิกายน 2558