ร้าน Miss.mamon ขนมเค้กมาม่อน สูตรต้นตำรับ

Home / กรุงเทพฯ, เขตจตุจักร, แนะนำความอร่อย / ร้าน Miss.mamon ขนมเค้กมาม่อน สูตรต้นตำรับ

ร้าน miss.mamon ร้านเบเกอรี่ร้านดังหลังตลาดการบินไทยสำนักงานใหญ่ มีทั้งเบเกอรี่ ขนมเค้กมาม่อนและเครื่องดื่มร้อน-เย็นนานาชนิด ส่วนขนมขึ้นชื่อก็จะเป็นม่ามอนเค้กสารพัดหน้ากว่า 10 ชนิดรวมถุงคุกกี้และขนมปังอบหน้าต่าง ๆ

Cheese

Mamon Classic – สูตรต้นตำรับ
สูตรต้นตำรับ ที่ลูกค้าให้ความนิยมมากที่สุดกับหน้าชีส โดยเราใช้เชดดาชีสจากประเทศนิวซีแลนด์
โรยหน้าพร้อมเนื้อเค้กที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ ทั้งเนื้อเค้กมาม่อน วนิลา ใบเตย และช็อกโกแลต

ฝอยทอง

Mamon Oriental เครื่องหน้าแบบไทย
อร่อยเต็มคำกับเครื่องหน้าแบบไทยๆ กับหน้าฝอยทองบนเนื้อเค้กมาม่อนนุ่มๆ ทั้งเนื้อวนิลา และ ใบเตย หรือจะเลือกอร่อยกับหน้ายอดฮิตอย่างหน้าหมูหยองมายองเนส และหมูหยองพริกเผา ความอร่อยที่เข้ากันอย่างลงตัว ต้องลอง

 

product2-20131108-181853

Mamon Coffee ? เนื้อมาม่อนรสกาแฟ
หอม กรุ่น … นุ๊ม นุ่ม เนื้อมาม่อนกาแฟ กับท็อปปิ้งคุณภาพเยี่ยมทั้ง 3 หน้า เชดด้าชีส , ช็อคโกแลตคอนเฟล็กซ์ และคาราเมลแคชชูนัท

 

ช็อกโกแลต ดาร์กช็อก

Mamon VERY Chocolate ? Choc Lover
ถูกใจคนชอบช็อกโกแลตด้วย Mamon VERY Chocolate ที่ชุ่ม อร่อยด้วยช็อกโกแลตทั้งชิ้น ทั้งเนื้อและหน้ากับ 2 หน้าดับเบิ้ลช็อก ทั้งหน้าดาร์กช็อก (Dark Choc) และ หน้าไวท์ ช็อก (White Choc) อร่อยเข้มแบบลงตัว

 

chesee

Mamon Sugar Free – สูตรไร้น้ำตาล
เนื้อวนิลา ต้นตำรับ ด้วยสารทดแทนความหวานจากธรรมชาติ แป้งมันสำปะหลัง ให้พลังงานน้อยกว่าครึ่ง แต่คงไว้ซึ่งความนุ่ม อร่อยของขนมเหมือนเดิม เหมาะสำหรับ ผู้ที่รักสุขภาพ เป็นของขวัญ ของฝากผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ มีให้เลือกทั้ง 3 หน้า ได้แก่ ชีส ธัญพืช และลูกเกดทอง

ครีมมี่ โอรีโอ

Mamon CupCake TRY Me
ความอร่อยใหม่ที่ต้องลอง กับขนมเค้กมาม่อนในรูปแบบใหม่ คัพเค้กเนื้อนุ่ม พร้อมความหวาน มันอร่อยลงตัวกับครีมสดในแบบโฮมเมด?บนเนื้อเค้กมาม่อนที่คุณชื่นชอบ ทั้งหน้าโยเกิร์ตสตรอเบอร์รี่ เยลลี่ และ ครีมมี่โอรีโอ