พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีเปิด ร้านไอติมไทย (สาขา๒)

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีเปิด ร้านไอติมไทย (สาขา๒)

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีเปิด
‘ร้านไอติมไทย’ (สาขา๒)

2

วันที่ ๖ พฤษภาคม ๒๕๕๘ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีเปิด ร้านไอติมไทย (สาขา๒) ร้านค้าในส่วนพระองค์ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นจูรี่ ( Century) พญาไท กรุงเทพมหานคร

3
‘ร้านไอติมไทย’ เกิดขึ ้นจากความตั้งพระทัยของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา โดยได้ทรงร่วมกับ
พระสหาย (นายเอกภพ เดชเกรียงไกรสร ) ก่อตั้ง ’ร้านไอติมไทย’ ขึ้น โดยสาขาแรกได้เปิดร้านอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ ๓๑ มกราคม ๒๕๕๘ ณ ห้างสรรพสินค้าเซนเตอร์วัน (Center one) ชั้น ๓ บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดียิ่งจากบรรดานักชิมและผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานไอศกรีมจากทั่วทุกหนแห่งโดยได้รับความนิยมและมีผู้เดินทางมาลิ้มลองกันเป็นจำนวนมาก

4
ด้วยทรงตระหนักถึงเสน่ห์และรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์แบบไทยดั้งเดิม ความหอมและหวานมันจากกะทิสดผสมกับน้ำตาลที่คนไทยนิยมรับประทานกัน ตั้งแต่ครั้งสมัยในอดีต ซึ่งปัจจุบันนับวันจะยิ่งหารับประทานได้ยาก ทั้งนี้
‘ร้านไอติมไทย’ จัดจำหน่ายไอศกรีมกะทิสดสัญชาติไทยแท้ เป็นไอศกรีมกะทิสด ต้นตำรับชาววังที่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภาทรงโปรดปราน ซึ่งรสชาติของไอศกรีมผ่านการคิดค้นสูตรอย่างพิถีพิถันและพระองค์ท่านได้ทรง ประทานพระวินิจฉัยร่วมด้วยพระองค์เอง ทำให้ได้รสชาติไอศกรีมที่เป็น เอกลักษณ์ กลมกล่อมอย่างลงตัว โดยได้คัดสรรคุณภาพของวัตถุดิบที่สดใหม่มาเป็นส่วนผสมพร้อมด้วยเครื่ องอีก๖ชนิด อันได้แก่ ข้าวเหนียว ถั่วแดง ลูกชิด มัน เชื่อม ฟักทอง และถั่วเหลืองนึ่ง โดยลูกค้าสามารถเลือกเครื่องเคียงได้ ๓ ชนิด จัดจำหน่ายในราคาเพียงถ้วยละ ๒๐ บาทเท่านั้น