The Punchline Comedy Club กลับมาสร้างความสุขอีกครั้ง

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / The Punchline Comedy Club กลับมาสร้างความสุขอีกครั้ง

?The Punchline Comedy Club?
ที่ห้องซันดาวน์เนอร์บาร์ ?โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค
ระหว่างวันที่ 2-3 มีนาคมนี้ ?เวลา 21.00 น.

The-Punchline-Comedy-Club

กลับมาสร้างความสุขและเสียงหัวเราะบนเวทีการแสดงอีกครั้งหนึ่งของ ??The Punchline Comedy Club? ?คณะตลกทอล์คโชว์ที่ฮิตที่สุดทางรายการทีวี.ของประเทศอังกฤษ? และประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดในสหรัฐอเมริกา ?หลังจากที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 4 ?ได้นำคณะนี้ไปออกอากาศทางรายการเอ็นบีซี. สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมทางรายการเป็นอย่างมาก

?The? Punchline Comedy Club? ?เปิดการแสดงครั้งแรกในเอเชียที่ประทเศฮ่องกง จีน และแถบตะวันออกกลาง ?และได้ความนิยมเป็นอย่างมาก

สำหรับทอล์คโชว์ในครั้งนี้ ?เปิดให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์แห่งความสุขและเสียงหัวเราะกันอีกครั้งกับสุดยอดตำนานตลก? Andy Smarts,? Stephen? Frost,? Steven Steen ?และ ?Ian? Coppinger? ระหว่างวันที่ ?2-3 มีนาคมนี้ ?ที่ห้องซันดาวเนอร์บาร์ ?โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค ?สุขุมวิท 22 ?เวลา ?21.00 น. ในราคา? 1,800 บาท

พิเศษ! …สำหรับผู้เข้าชมฯ ??สามารถใช้บริการอิ่มอร่อยกับโปรโมชั่นสุดฮิตสุดพิเศษ ??Gourmet ?Buffet ?Night? ?ที่ห้องอาหารปาร์ควิวของโรงแรมฯ ได้ในราคาเพียงท่านละ? 900 บาทสุทธิ (จากราคาปกติ 2,000 บาทสุทธิ) ?รวมเครื่องดื่ม? น้ำอัดลม และเบียร์สด ไวน์แดง/ขาวฟรี? ระหว่างเวลา 18.00-21.00 น.

?สำรองโต๊ะได้ที่โทร 02 – 233-4141-2, 02-234-3590
หรือ? www.greatbritishpub.com, sirilak@greatbritishpub.com