Halloween ขนมปาร์ตี้ ขนมวันฮาโลวีน วันฮาโลวีน

10 ไอเดียความคิดสร้างสรรค์กับขนมต้อนรับ วันฮาโลวีน

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / 10 ไอเดียความคิดสร้างสรรค์กับขนมต้อนรับ วันฮาโลวีน

คนไทยไม่ว่าจะวันไหนเทศกาลไหนของสากล เราก็จะครึกครื้นรื่นเริงกันอยู่เสมอๆ อย่างเช่น วันฮาโลวีน ที่กำลังจะถึง ในเรื่องของความหลอนความน่ากลัว ก็สามารถนำมาทำเป็นของกินได้ บ้างอย่างก็ดูน่ากลัวแต่บ้างอันก็ดูน่ารักแอ๊บแบ๊วเป็นผีแคสเปอร์ น่าเอ็นดู เรามาดู 10 ไอเดียสร้างสรรค์กับขนมปาร์ตี้ วันฮาโลวีน

10 ไอเดียขนม วันฮาโลวีน จะน่ากินหรือน่าผวาดี!!

Halloween drink with eyes

วุ้นลูกตาใส่ลงไปในน้ำดื่ม ไม่ว่าจะเป็นโซดา ไวท์ขาว หรือน้ำอะไรก็ได้ แค่นี้ก็ทำให้ปาร์ตี้วันฮาโลวีนครบทุกองค์ประกอบ ขอบแก้วอาจจะหาแมงมุมปลอมตัวเล็กๆ มาประดับขอบแก้ว

Halloween drink for party, selective focus

วุ้นลูกตาในเครื่องดื่มเหมือนกัน แต่ตกแต่งให้ดูน่ากลัวขึ้นไปอีก โดยใช้น้ำเป็นสีแดง และลูกตามีไม้แหลมเสียบ อยู่ในน้ำที่มีดรายไอซ์เพิ่มความขนลุกไปอีกระดับ

handmade cakes for Halloween with candy isolated on white

เค้กโฮมเมด ทำออกมาเป็นรูปหน้าคน เพิ่มเติมตกแต่งให้สนุกสนานอย่างเช่น วุ้นลูกตา เส้นเยลลี่ คุกกี้ ช็อกโกแลตประดับให้เป็นรูปหน้าผีอย่างสมบูรณ์แบบ

oatmeal cookies with raspberry filling and marshmallow in the shape of monsters for Halloween for kids. the toning. selective focus

คุกกี้ข้าวโอ๊ตบดกับราสเบอร์รี่และขนมหวาน นำมาร์ชเมลโลว์และเมล็ดอัลมอนด์ตกแต่งเป็นฟันปีศาจ อาจจะทำให้เด็กๆ ฝันร้ายก็ได้นะ

apples, marshmallows and donuts in the shape of monsters for Halloween for kids. the toning. selective focus

มอนสเตอร์หน้าตาน่ากลัวมาในรูปแบบแอ๊ปเปิ้ลที่มีฟันน่ากลัวจากเมล็ดอัลมอนด์ เพิ่มความสมจริงโดยปักโดนัทไว้ด้านบนสองข้างเป้นลูกตาดวงโตให้ดูโหดร้าย

Halloween cupcakes for Halloween party

ถ้าไม่ให้ยุ่งยาก ซื้อคัพเค้กช็อกโกแลตที่สำเร็จมาแล้ว ตกแต่งด้วยช็อกโกแลตรูปทรงต่างๆ ตามจินตนาการ เป็นตา ขาแมงมุมที่ยั้วเยี้ย แค่นี้ก็ได้แมงมุมที่ดูเกรี้ยวกราดแล้ว

Three black poison caramel apples. Traditional dessert recipe for Halloween party. Selective focus.

แอปเปิ้ลชุปยาพิษ จินตนาการว่าเราเป็นสโนไวท์ที่มีแม่มดปลอมตัวเข้ามาในงานแล้วทำแอปเปิ้ลอาบยาพิษให้กิน เมนูนี้ง่ายมากๆ แค่เอาผลแอปเปิ้ลชุบคาราเมลให้ทั่ว แค่นี้ก็ทำให้แอปเปิ้ลที่หน้าตาธรรมดากลางเป็นแอปเปิ้ลที่มีความน่ากลัว

Single Halloween spider cookie on a rustic white wood background with candy corn

คุกกี้แมงมุม รูปลักษณ์ที่ดูน่ารัก ไม่น่ากลัวทั้งสิ้น แต่ก็เป็นคุกกี้ที่สามารถอยู่ในานปาร์ตี้วันฮาโลวีนได้ ให้เป็นขนมที่น่ารักสักอันหนึ่ง ทุกอย่างน่ากลัวหมดแล้ว เดียวเด็กๆ จะฝันร้าย

Bottom border of Halloween mummy cupcakes on rustic wood background

คัพเค้กที่ไม่มีใครรู้ว่าด้านในเป็นรสชาติอะไรเพราะบดบังด้วยผ้าพันมัมมี่จากครีมที่บีบให้เป็นเส้นๆพาดไปพาดมา เห็นแต่ลูกตาช็อกโกแลต