5 พิกัด ร้านอาหารเด็ดในกรุงเทพที่ไม่ปิด วันสงกรานต์ 2558

Home / Mafia Food พาชิม / 5 พิกัด ร้านอาหารเด็ดในกรุงเทพที่ไม่ปิด วันสงกรานต์ 2558

สวัสดีวันปีใหม่ไทยที่จะมาถึง วันสงกรานต์ 2558 หลายๆ คนคงมีแผนที่จะออกต่างจังหวัด กลับบ้านไปหาครอบครัวหรือไปเที่ยวในวันหยุดยาวกับครอบครัว แต่บางคนที่ยังอยู่กรุงเทพ แล้วเกิดปัญหาเวลาหาของทานยากมากเพราะร้านค้าและร้านอาหารต่างๆ มักจะปิดให้บริการในวันสงกรานต์ เราจึงอยากจะมาแนะนำร้านอาหารที่มาเฟียฟู้ดและตามรอยนักชิม เคยไปชิมมาแล้วติดใจแถมในวันสงกรานต์เปิดให้บริการทุกวันอีกด้วย เรามาดู 5 พิกัดร้านอาหารเด็ดที่ไม่ปิดในวันสงกรานต์กันเลยค่ะ

สงกรานต์

ร้าน เตี๋ยว ยำ แซ่บ 5 แยกวัชรพล เปิดบริการในวันสงกรานต์ ใครที่ชื่นชอบอาหารทะเลไม่ต้องอดกินในวันสงกรานต์อีกต่อไป กับอาหารทะเลระดับพรีเมี่ยมกับราคาแสนถูก ไม่ว่าจะเป็น Lobster  หอยเชลล์Hokkaido และปูทาราบะ จากญี่ปุ่น รายละเอียดเพิ่ม

สงกรานต์

ร้าน Anna & Son Cuisine ร้านหรูๆ ก็ยังเปิดให้บริการในวันสงกรานต์อีกเช่นเดียวกัน กับร้านอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่นกลางใจเมืองสาธรแบบนี้ ใครอยากจะพาญาติผู้ใหญ่มาทานข้าวกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาแบบนี้ ในกรุงเทพช่วงวันหยุดสงกรานต์อาจจะหาร้านอาหารเปิดในวันสงกราต์ยากสักนิดนึง หากจะหาทานร้านอาหารไทยบรรยากาศดีๆ แนะำที่ Anna & Son Cuisine รายละเอียดเพิ่มเติม

สงกรานต์

ใครที่มาเล่นน้ำสงกรานต์แถวห้างดิโอลด์สยามสามารถแวะขึ้นไปทานได้บนดิโอลด์สยามได้ ยังมีร้านอาหารที่เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวกับ ร้าน ครัวชฎา อยู่ชั้น 3 ติดกับร้านนวดแผนโบราณ อาหารไทยแท้รสชาติจัดจ้าน เหมาะแก่การพักการเล่นน้ำมาเหนื่อยๆ มานั่งพักเติมพลังแล้วไปเล่นต่อได้เลยค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติม

สงกรานต์

ร้าน ชิคๆ แนวชาบู ก็เปิดให้บริการอยู่แห่งหนึ่งคือ ร้าน มานี มีหม้อ กับสาขา The Festival Walk ถนนเกษตร-นวมินทร์ ร้านชาบูแนวใหม่เอาใจวัยรุ่น แวะไปนั่งทานก่อนไปเล่นสงกรานต์ก็ยังได้ เปิดเวลาเท่าเดิมเหมือนปกติ ไปอิ่มอร่อยกับชาบูมันกุ้งได้เหมือนเดิม รายละเอียดเพิ่มเติม

แอนนาบ้าน
ร้าน บ้านญวน by นายเอก สาขากาญจนาภิเษก อาหารเวียดนามก็เปิดให้บริการในวันสงกรานต์อีกเช่นเดียวกัน อาหารเวียดนามอร่อยๆ ขอแนะนำที่บ้านญวน มีเมนูที่หลากหลายเมนูให้เลือกสั่ง เหมาะกับไปทานอาหารในวันครอบครัวสุดๆ ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารดูเป็นกันเองและราคาไม่แพงมากแนะนำร้านนี้เลยค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติม

สงกรานต์ขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย เล่นน้ำกันอย่างระมัดระวัง ในทานอาหารอร่อยมีความสุขกันทุกครอบครัวนะคะ

รูปสวย glitter emoticon comment glitter.mthai.com