อร่อยจากแดนปลาดิบกับงาน Japan Food Culture Festival 2013

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / อร่อยจากแดนปลาดิบกับงาน Japan Food Culture Festival 2013

นักชิมไทยเตรียมเฮกับการรวมอาหารอร่อยจากแดนปลาดิบยกครัวต้นตำรับมาปรุงสดๆ ใน?Japan Food Culture Festival 2013? – Discover new flavors of Japan

Japan Food Culture Festival 2013

พร้อมเสิร์ฟแล้ว? กับงาน Japan Food Culture Festival 2013? – Discover new flavors of Japan 11 มกราคม ? 10 กุมภาพันธ์นี้ ?งานเทศกาลอาหารญี่ปุ่นที่ยกครัวขนกุ๊กระดับเทพจากแดนปลาดิบมาปรุงอาหารญี่ปุ่นหลากเมนู? โดยขนเอาเมนูอาหารอันโด่งดังระดับขึ้นชื่อจากเมืองต่างๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นมาปรุงกันสดๆ ?เพื่อให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นได้ลองลิ้มชิมรสอาหารญี่ปุ่นจากรสมือต้นตำรับแบบไม่กลายพันธุ์กันถึงที่เมืองไทย? นอกจากสนุกกับวัฒนธรรมอาหารของญี่ปุ่นกันแล้ว ยังมีทั้งร้านขนม เวิร์คช็อป และคอนเสิร์ตจากศิลปินดารามากมายร่วมแจมในครั้งนี้? ไม่ว่าจะเป็นมาริโอ้ เมาเล่อ นุ้ย สุจิรา? สินเจริญฯ? ให้ร่วมสนุกมากมาย ทั้งได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง และยังได้ของฝากติดไม้ติดมือก่อนกลับบ้านด้วย สัมผัสบรรยากาศสนุกสนานย้อนวัยกับการละเล่นพื้นบ้าน เป็นสิ่งที่เด็กญี่ปุ่นได้ซึมซับควบคู่กันกับอาหารในท้องถิ่น ท่านสามารถร่วมทดลองเล่นเกมที่เตรียมไว้หลากหลายได้ทุกซุ้ม การละเล่นพื้นบ้านและของเล่นทำมือเหล่านี้จะทำให้ท่านได้รู้จักวัฒนธรรมญี่ปุ่นอีกแง่มุมได้อย่างลึกซึ้ง พร้อมเพลิดเพลินกับงานวัดญี่ปุ่น ที่เรียกว่าเอนนิจิ งานวัดแบบญี่ปุ่นเหล่านั้นจะถูกยกมาไว้ที่เกตเวย์ เอกมัยแห่งนี้ด้วย???

?Japan Food Culture Festival 2013

Japan Food Culture Festival 2013? – Discover new flavors of Japan แบ่งช่วงเวลาเทศกาลความอร่อยความสนุกออกเป็น? 2? ช่วง ช่วงแรกเริ่มวันที่ 11 มกราคม ถึงวันที่ 23 มกราคม 2556???? และ ช่วงหลังเริ่มวันที่ 26 มกราคมถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2556? ณ ห้างเกตเวย์เอกมัย ชั้น G และ M

สำหรับเมนูอาหารที่หลากหลายนั้นมีหลายเมนูที่จัดอยู่ในประเภท ?พลาดไม่ได้???? โดยไฮไลท์จานเด็ดในครึ่งแรก พบกับสุดยอดเมนูเด็ดจาก B1 Grand Prix ที่เกิดจากการรวมตัวกันของผู้คนแต่ละท้องถิ่นที่ออกมาแสดงฝีมือกันอย่างสุดฤทธิ์ในงานนี้ และไม่ว่าจะเป็นอาหารอย่างยากิโซบะ ในแต่ละเมืองก็จะมีสูตรและวิธีกินที่ต่างกันออกไป ?ส่วนไฮไลท์ในครึ่งหลัง พบกับการรวมตัวกันของร้านอาหารชื่อดังทั่วภูมิภาคญี่ปุ่น อาทิ เมนูไก่ทอดคาราอาเกะซึ่งเป็นอาหารประจำจังหวัดโออิตะ หรือจะเป็นหม้อร้อนไส้วัว อาหารประจำเมืองฟุกุโอกะ? นอกจากนี้ยังมีเกมส์และกิจกรรมแนะนำให้ผู้เข้าชมงานได้เรียนรู้และเพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมต่างๆ ของชาวญี่ปุ่น? เรียกว่าได้รับความประทับใจหลากหลาย? ไม่ใช่แค่อิ่มท้องกลับบ้านเพียงอย่างเดียวแน่นอน

พิเศษที่สุด….กับสุดยอดเชฟขนมหวาน? แชมป์ทีวีแชมป์เปี้ยน? ที่จะบินตรงมาปรุงของหวานให้ชาวไทย ศิลปิน? ดารา แฟนคลับได้ชิมกันฟรีๆ? ภายในงาน Japan Food Culture Festival 2013? – Discover new flavors of Japan ?งานเทศกาลอาหารญี่ปุ่นที่แฟนๆ นักชิมที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นไม่ควรพลาด?? 11 มกราคมถึงวันที่ 23 มกราคม 2556???? และ 26 มกราคมถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2556 ?ณ ห้างเกทเวย์เอกมัย ชั้น G และ M?