Chili la Roni ร้าน อาหารอิตาเลี่ยน ในบรรยากาศธรรมชาติแบบบาหลี

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, เขตบางนา / Chili la Roni ร้าน อาหารอิตาเลี่ยน ในบรรยากาศธรรมชาติแบบบาหลี

เพื่อหลีกหนีจากอาหารปิ้งย่างที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ ที่ซึ่งมีแต่เนื้อสัตว์เป็นส่วนใหญ่ แต่หลายคนก็อยากจะเปลี่ยนไปชิม หรือไปทานชีส ทานแป้ง กันบ้าง ครั้งนี้ตามรอยนักชิมเลยพาคุณสมาชิก มาที่ร้านChili La Roni (ชิลี่ราโรนี่) ที่เป็นร้านอาหารแบบ อาหารอิตาเลี่ยน และอาหารไทยฟิวชั่น แถวถนนศรีนครินทร์ ที่มีบรรยากาศธรรมชาติๆ ไสต์บาหลี ผสมอยู่อย่างลงตัว เพือให้เราได้หลบจากป่าคอนกรีตได้ช่วงเวลาหนึ่ง แล้วมามีความสุขไปกับการทานอาหารอร่อย หรือจะดื่มด่ำไปกับการดื่มไวน์ ที่มีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นไวน์ดี จากอิตาลี ฝรั่งเศษ และอีกมากมาย

เริ่มกันด้วยหน้าร้าน Chili La Roni (ชิลี่ลาโรนี่)

หน้าร้าน ชิลี่ลาโรนี่

และป้ายร้าน Chili La RoNi ยามคำคืน

chili la roni

พร้อมทั้งบรรยากาศของทางร้าน ที่มีการตกแต่งสไตล์บาหลี ผสมอยู่ด้วย

บรรยากาศบาหลี ChiliLaRoni

บรรยากาศแบบในห้องแอร์ ก็มีสำหรับใครที่ไม่ชอบตากลมธรรมชาติ

ห้องแอร์ Chili la roni

อาหารแนะนำ ของทางร้านChili La RoNi

Pizz Chililaroni Pizz Chililaroni เป็นพิซซ่า สูตรพิเศษของทางร้าน ที่อยากให้ทุกท่านได้ลองทานจริงๆ โดนจะมีชีสมอสซาเรล่า , ไส้กรอกแบบอิตาเลียน , แฮมมอร์ตาเดลล่า และพริกสด ราคา 390 บาท

พิซซ่าเตาฝืนและขอบอกเลยว่า เขาทำสดใหม่ทุกถาด เพราะเขามีเตาฝืน อยู่ทางหน้าร้าน ทำให้พิซซ่าแต่ละถาดที่ออกมาเสิร์ฟเรานั้น จะมีความหอมของไม้ฝืน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของการทำพิซซ่าด้วยเตาฝืนอยู่แล้ว

Filetto Di Foie gras Filetto Di Foie Gras เป็นสเต็กเนื้อสันใน อย่างดีจากออสเตรเลีย เสิร์ฟมาพร้อมกับตับห่านย่างแบบฝรั่งเศส ในราคา 990 บาท ความอร่อยที่ลงตัว ด้วยความหวานของเนื้อสันใน เมื่อทานพร้อมกับตับห่านที่มีความนุ่มและมันเป็นเอกลักษณ์ของตับห่าน แล้วละก็เป็นอะไรที่ลงตัวจริงๆ

Braised Beef & Tortelloni Braised Beef & Tortelloni เป็นเนื้อสันในหั่นชิ้น ย่างบนกระทะร้อนๆ ผัดกับเห็ด และคลุกกับพลาสต้ารูปหอย สอดไส้ชีส Gorgonzola พร้อมกับซอสมาร์ซาล่า และโหระพาสด ราคา 490 บาท

Spinaci Gartinati Spinaci Gartinati เป็นฝักโขมและเห็ดอบชีสพาเมซาน สวยเด่นแตกจ่างจากร้าน อาหารอิตาเลี่ยน ทั่วไปด้วยการเบิร์นชีสด้านบน มาแบบเต็มๆ จานเลยทีเดียวราคา 240 บาท

Tiramisu Tiramisu เค้กกาแฟสไตล์อิตาเลียน เป็นของหวานที่ร้าน อาหารอิตาเลียน จะต้องมีกันทุกร้าน แตกที่แตกต่างไปของร้านนี้คือ มีรสชาติที่หอมมันของ ชีสมาสคาโปเน่ ที่นุ่มนวลชวนสัมผัสจริงๆ ราคา 195 บาท

มาเฟียฟู้ด Chili la Roni ร้าน อาหารอิตาเลี่ยนและอาหารไทยฟิวชั่นนี้เขาเป็นแบบครัวเปิด แบบไม่ปิดบังกันเลยทีเดียว เปิดให้เห็นๆ กันไปเลยว่า ทางร้านทำอาหารด้วยความใส่ใจและสะอาดจริงๆ และสำหรับมือใหม่หัดดื่มไวน์ล่ะก็ไม่ต้องอาย ไม่ต้องเขิน ว่าจะดื่มไม่เป็นจะดื่มยังงัย เพราะเขายินดีจะสอนและบอกวิธีการดื่มไวน์ ให้เรากันแบบเป็นกันเองเลยทีเดียว และอย่าคิดว่า ร้านนี้จะเน้นแต่ อาหารอิตาเลี่ยนและอาหารไทยจะจืด เอาใจชาวต่างชาติ เพราะอาหารไทยเขาก็รสชาติแบบไทยแท้ๆ เผ็ด ก็คือเผ็ด เช่น เมนู เนื้อย่างยำใหญ่ ก็เป็นน้ำจิ๋มแจ่ว สูตรพิเศษของทางร้าน

พิเศษสำหรับ สมาชิก MThai เท่านั้น

ส่วนลด 10% ทันทีเมื่อคุณบอกว่า “ทราบข่าวมาจาก MThai”

และ พิเศษ ยิ่งไปกว่านั้น กับ – สมาชิก SMS ตามรอยนักชิม เมื่อมาทานตอนเช้า ช่วง 7 โมงเช้า ถึง 3 โมงเย็น รับกาแฟ ฟรี 1 แก้ว เลยทันที เมื่อคุณโชว์ข้อความนี้

 

ที่ตั้งและการเดินทาง

เปิดบริการทุกวัน เวลา 11:00 – 24:00 น.
ดนตรีแสดงสด ทุกคืน?เวลา 19.30-22.00 น.
สถานที่ 1055/7 หมู่ 12 ถ.ศรีนครินทร์,กรุงเทพมหานคร 10260

www.chililaroni.com https://www.facebook.com/ChiliLaRoni