ห้องอาหาร เทรเดอร์ วิคส์ (Trader Vic’s) โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, เขตธนบุรี / ห้องอาหาร เทรเดอร์ วิคส์ (Trader Vic’s) โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ

สวัสดี พี่น้องชาว ตามรอยนักชิม ทุกท่าน สำหรับวันนี้กูรู มาเฟียฟู้ด ก็มีนัดพากันไปเที่ยวชิมเมนูเด็ดๆ ถึงย่านใจกลางเมืองกรุงกันเลยทีเดียว กับห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ (Trader Vic’s) อันเลื่องชื่อที่โดดเด่นเรื่องอาหารแถบมหาสมุทรแปซิฟิกเชื้อสายซานฟรานซิสโก ที่เรียกว่าบินตรงมาจากอเมริกา มาเปิดให้บริการ ณ โรงแรม อนันตรา กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา กันเลยทีเดียว ส่วนหน้าตาเมนูรสชาติและบรรยากาศจะโดนใจกันขนาดไหน มาชมพร้อมๆ กันเลย


คลิปวีดีโอ
โรงแรม อนันตรา กรุงเทพริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา


ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ (Trader Vic’s)ได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2457 ในเมืองซานฟรานซิสโก โดย มร.วิกเตอร์ เจเบอร์เจอรอน


อีกทั้งยังเป็นผู้ค้นพบ “ไหม ไท” ค็อกเทลอันลือชื่อที่ปรุงจากรัมชั้นดีอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมของคนรักทะเลที่มักจะนำไปใช้ดื่มเพื่อฉลองกันบริเวณริมชายหาด

บรรยากาศภายใน ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ (Trader Vic’s) เน้นการตกแต่งด้วยธีมแบบผสมผสานกลิ่นอายแบบหมู่เกาะแถบมหาสมุทรแปซิฟิก เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมชาติมากที่สุด จึงมีการตกแต่งด้วยไม้เป็นส่วนใหญ่ ทั้งเพดานไม้ไผ่สาน เสาไม้แกะสลักของชนเผ่าดั้งเดิม หน้ากากหนัง เรือแบบชาวเกาะที่แขวนจากเพดาน ตะเกียงโบราณ

พร้อมของจำลองต่างๆ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเอกลักษณ์ของประเทศที่พาดผ่านมหาสมุทรแปซิฟิก

รวมไปถึงสวนป่าขนาดใหญ่ภายในห้องอาหารที่จะช่วยจำลองวิถีชีวิตของชาวเกาะ ซึ่งจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารสูตรดั้งเดิมของเทรเดอร์ วิคส์ (Trader Vic’s) ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ภายในห้องอาหารกว้างขวางโอ่โถง เรียกว่าสามารถรองรับ แขกที่มาเยือนกว่า 140 คนได้อย่างสบายๆ


รวมไปถึงยังมีห้องส่วนตัวใหญ่ๆ อีก 3 ห้องไว้สำหรับจัดเลี้ยงกับ ครอบครัว,เพื่อนฝูง,สังสรรค์ปาตี้ ได้อย่างเป็นกันเองอีกด้วย

DSC_8378
มีที่นั่งหลากหลายสไตล์ ให้เลือกไม่ว่าจะเป็นโซฟาหรือเก้าอี้ไม้ ก็จัดตามใจชอบได้เลย



อกจากนี้บรรยากาศวิวด้านนอกเองก็สวยงามไม่เบาเช่นกัน โดยเลาจ์มุมนั่งทานอาหารด้านนอกห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ (Trader Vic’s) จะอยู่ติดริมแม่น้ำรายล้อมด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด

 

เต็มอิ่มกับการชื่นชมแสงระยิบระยับของสะพานกรุงเทพฯ สะพานพระราม 3 ในยามค่ำคืนของริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ส่วนใครที่ไปนั่งชิลก็อย่าลืมที่จะสั่งเครื่องดื่มค็อกเทลไหม ไท มาดื่มด้วย เข้ากั๊น เข้ากัน ดีนักเชียว

เมนูแนะนำ

เอาละครับมาเริ่มกันที่ เมนูแรกมีชื่อว่าซี่โครงหมูบาร์บีคิว(Barbecued Saint Louis Spareribs) ราคา 480/680 บาท ++ เรียกว่าเป็นเมนูที่มีเอกลักษณ์และกรรมวิธีทำไม่เหมือนใครจริงๆ ด้วยการนำเอาเตาอบแบบจีนสมัยราชวงศ์ฮั่นที่มีอายุเก่าแก่กว่า 2,000 ปี มาใช้อบในเมนูนี้


ซึ่งจะต่างจากการปรุงในแบบบาร์บีคิวในปัจจุบัน โดยเนื้อสัตว์จะไม่โดนเปลวไฟโดยตรง แต่จะใช้เพียงความร้อนที่หมุนเวียนอยู่ในเตา และควันจากถ่านไม้ธรรมชาติเท่านั้น ทำให้ไขมันของเนื้อสัตว์ไม่ตกโดนไฟ เรียกว่า เป็นซี่โครงหมูบาร์บีคิว ที่พอได้ชิมแล้วรู้สึก “เนื้อล่อนนิ่มเข้มข้น” เพียงแค่ปลายมีดสัมผัสไม่ต้องออกแรงเนื้อก็ล่อนออกมาทานได้อย่างสบาย ยังกับละลายในปากได้ยังไงยังงั้นเลย

ต่อด้วยเมนูที่ 2 ที่มีชื่อว่าปลาหิมะซอสมิโซะกับเกี๊ยวปูราดซุปใส(Roaste Chilean Sea Bass) ราคา 750 บาท ++


เนื้อปลานุ่มลิ้นกำลังดี เข้มข้นหอมกรุ่นด้วยรสชาติซอสมิโซะสูตรพิเศษ รวมไปถึงเกี๊ยวปู ชิ้นโตๆ อร่อยเต็มคำ พร้อมด้วยซุปใสที่ราดลงไปช่วยให้เมนูนี้ไม่แห้ง ทานง่าย รสชาติไม่จัดจ้าน ดีต่อสุขภาพ เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดีครับ

 


ถัดมาเมนูที่ 3 มีชื่อว่า หอยเชลล์ย่างซอสมะขามทานคู่กับสลัดมะม่วง(Seared King Sea Scallops) ราคา 400 บาท++


ถือว่าเป็นเมนูผสมผสานระหว่างวัตถุดิบของไทยและญี่ปุ่น นั่นก็คือ หอยโฮตาเตะ จากฮอกไกโด และ สลัดมะม่วง หรือ (ยำมะม่วง) บ้านเรานี่่เอง รสชาติออกหวานอมเปรี้ยวจิ๊ดจ๊าด ทานเป็นคำๆ ตัวเนื้อโฮตาเตะ เองก็นุ่มนิ่มหวานสดใหม่ (นำเข้า) คุณภาพดีส่งตรงจากญี่ปุ่น ตามด้วยความเปรี้ยวซาบซ่านจากยำมะม่วง เรียกว่า 2 รสชาติจบในคำเดียว เยี่ยมจริงๆ

 


กุ้งชุปแป้งทอดทานควบคู่กับซอสมะม่วง รสชาติกรอบนอกนุ่มในเนื้อกุ้งแน่นเน้นๆ จิ้มกับซอสมะม่วงชวนหวานอมเปรี้ยวเล็กๆ อร่อยฟิน


ตบท้ายด้วยเมนูของหวาน หน้าตาคล้ายโดนัท แต่หารู้ไม่ว่ามันคือช็อคโกแล็ตฟองดูว์ ที่ภายในอัดแน่นไปด้วยลาวาช็อคโกแลตที่พร้อมจะทะลักล้นออกมาเพียงแค่คุณใช้ช้อนตักลงไป ไม่เพียงเท่านั้นยังได้ความหวานเย็นจากไอศกรีมวนิลา ที่เสิร์ฟมาให้ทานควบคู่กันในชุดอีกด้วย

 

DSC_8417

จุดยืนชัดเจน อร่อยจริง เจอกัน! มาเฟียฟู้ดไปการันตีความอร่อยจัดจ้านถึงที่

ข้อมูล เทรเดอร์ วิคส์ (Trader Vic’s)

โดย โรงแรม อนันตรา กรุงเทพริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่อยู่ อนันตรา กรุงเทพริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา 257/1-3 ถ.เจริญนคร ธนบุรี กรุงเทพฯ

10600

โทร 02-476-0022 ต่อ 1416

เวลา เปิด-ปิด อังคาร-อาทิตย์ (ส่วนห้องอาหาร 18.00-23.00 น./บาร์ (ไหมไทยบาร์) 18.00-01.00 น.)

อาทิตย์ (เทรเดอร์วิคส์ซันเดย์บรั้นช์ 11.30-15.00 น.)

ราคาเฉลี่ย 2,000 บาท

ประเภทอาหาร แปซิฟิกริม

เมนูแนะนำ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว (Barbecued Saint Louis Spareribs)

ปลาหิมะซอสมิโซะกับเกี๊ยวปูราดซุปใส (Roaste Chilean Sea Bass)

หอยเชลล์ย่างซอสมะขามทานคู่กับสลัดมะม่วง (Seared King Sea Scallops)

เว็บไซต์ www.bangkokriverdining.com

บัตรเครดิต รับ

จำนวนที่นั่ง100 ที่นั่ง

ที่จอดรถ มี

 

 

เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารสไตล์หมู่เกาะโพลีนีเชีย เสนอโปรโมชั่นพิเศษ

Permalink to เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารสไตล์หมู่เกาะโพลีนีเชีย เสนอโปรโมชั่นพิเศษ

เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารสไตล์หมู่เกาะโพลีนีเชีย เสนอโปรโมชั่นพิเศษให้คุณเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มตลอดทั้งอาทิตย์ ห้องอาหาร เทรเดอร์ วิคส์ อนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ [ อ่านต่อ ]

ห้องอาหาร Trader Vic?s อนันตรา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

Permalink to ห้องอาหาร Trader Vic?s อนันตรา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ห้องอาหาร Trader Vic?s ณ อนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จัดปาร์ตี้อิมพอร์ทวงละติโนจาก [ อ่านต่อ ]