ห้องอาหาร เดอะ กลาส เฮ้าส์ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, เขตสาทร / ห้องอาหาร เดอะ กลาส เฮ้าส์ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ

สวัสดี พี่น้องชาวตามรอยนักชิม วันนี้ถือโอกาสขอพาไปเที่ยวชมและตามรอยนักชิมกันที่ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ที่เพิ่งเปิดใหม่ไม่นานมานี้ แถมมีความหรูหราอยู่ที่ระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว โดยประเด็นหลักของเราในครั้งนี้อยู่ที่ห้องอาหารที่มีชื่อว่า เดอะ กลาส เฮ้าส์ ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ที่ขอบอกว่าใครที่ชอบอาหารทะเลโดยเฉพาะของแพงอย่างปูอลาสก้าละก็ห้ามพลาดเลย!

ก่อนอื่นก็ขอพาชมที่พักกันแบบคร่าวๆ ก่อนละกันนะครับ ว่าสวยหรูขนาดไหน


ห้องอาบน้ำชมวิวเมืองกรุงในยามค่ำคืนได้อย่างโรแมนติก

จากนั้นก็มาชมบรรยกาศแถว lobby lounge กันต่ออีกสักหน่อย


มาพร้อมอาหารรับรองมากมายให้เลือกสรรค์

และแล้วก็มาถึงห้องอาหาร เดอะ กลาส เฮ้าส์ ที่ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ กันแล้วนะครับบรรยากาศตามนี้เลย สุดยอด!

โดยมีอัตรค่าบริการปกติอยู่ที่ 1200 บาท/ท่าน เท่านั้น (ติดตามโปโมชั่นลด 50% ได้ที่ด้านล่าง)


ภายในห้องอาหาร เดอะ กลาส เฮ้าส์ ออกแบบตกแต่งในแบบร่วมสมัย รวบรวมทั้งความอร่อย ความหลากหลาย และความคุ้มค่าไว้ด้วยบุฟเฟต์อาหารนานาชาติรส เลิศ และอาหารทะเลสดคุณภาพดี ที่ลงมือปรุงโดยพ่อครัวใหญ่ อลัน วิเชิร์ต และทีมเชฟ ให้เลือกสรรตลอดทั้งวัน

พระเอกของงานนี้เลย ปูอลาสก้า (ที่มีถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 55 นี้เท่านั้นนะครับ รีบๆ กันหน่อย)

หอยนางรม

กุ้งและกั้ง

ละลานตาไปกับไลน์บุฟเฟต์อาหารนานาชาติ หลากหลาย อาทิ สลัดผักสดพร้อมน้ำสลัดแบบโฮมเมด โคลด์คัตชั้นดีจากยุโรปอาหารทะเลสดจากทะเลทั่วโลก พาสต้า อาหารตะวันตก อาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น ซูซิ ซาซิมิ ติ่มซำ ตบท้ายด้วย ของหวาน เค้ก ไอศครีม ช็อกโกแลตฟองดูวร์ และผลไม้สด ให้คุณเลือกทานได้ไม่จำกัด

กองทัพซูชิหลากหลายหน้า

เมนูไทยๆ ก็มีจัดมาเพียบ

ของหวาน เค้ก ไอศกรีม ขนมไทย มากมาย

ไอศกรีมจาก e’ te’

สิทธิพิเศษ Like & Dine แฟนเพจรับส่วนลดบุฟเฟต์ 50%

โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ มอบส่วนลด 50% สำหรับบุฟเฟต์อาหารกลางวันและบุฟเฟต์อาหารเย็น ที่ห้องอาหาร เดอะ กลาส เฮ้าส์ ของโรงแรมฯ ให้กับแฟนเฟซบุ๊คของโรงแรมฯ เพียงร่วมสนุกง่ายๆแค่คลิ๊ก ถูกใจ เฟซบุ๊คของโรงแรมฯ (www.facebook.com/EastinGrandSathorn) และโพสต์แบนเนอร์ โปรโมชั่น Like & Dine บนเฟซบุ๊คของคุณ รับทันทีคูปองส่วนลด 50% สำหรับบุฟเฟต์อาหารกลางวันและบุฟเฟต์อาหารเย็นจากราคาปกติ ที่ห้องอาหาร เดอะ กลาส เฮ้าส์ ของโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ
ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กรกฎาคม 2555 นี้เท่านั้น