เทศกาลอาหารอินโดนีเซียน ณ ห้องอาหารจินเจอร์

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, เขตปทุมวัน / เทศกาลอาหารอินโดนีเซียน ณ ห้องอาหารจินเจอร์

ช่วงนี้ เป็นช่วงเทศกาลอาหารต่างๆ ตามโรงแรมดังๆ เริ่มมีมาให้ได้ชิมกันเป็นระยะ ล่าสุดก็ชิมอาหารเสฉวน จากเซี่ยงไฮ้ไปแล้ว วันนี้ เรามาชิมอาหารจากประเทศอินโดนีเซียกันบ้างครับ ซึ่งอาหารเหล่านี้ หาทานในประเทศไทยยาก หากต้องการทานจริงๆ ต้องไปถึงประเทศอินโดโน่นครับ แต่วันนี้ เรามีให้ได้ลองทานแล้ว ซึ่งเป็นเทศกาลอาหารอินโดนีเซียน ที่ห้องอาหารจิงเจอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ เริ่มตั้งวันนี้ – 27 กุมภาพันธ์ 2555 นี้เท่านั้น.

พนักงานต้อนรับ หน้าห้องอาหารจินเจอร์

ห้องอาหารจินเจอร์ ตั้งอยู่ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้เชิญ เชฟ ซูมาร์ดิ และ เชฟ ซาร์จิโต เชฟมือทอง จากโรงแรมห้าดาว เดอะสุลต่าน ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซียมาแสดงฝีมือทำอาหาร ให้ท่านได้ลิ้มรสอาหารในสไตล์อินโด ระหว่าง วันศุกร์ที่ 17 ถึงวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2555 ณ ห้องอาหารจินเจอร์ ที่คลาสสิกทันสมัยสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ

เชฟ ซูมาร์ดิ และ เชฟ ซาร์จิโต หัวหน้าพ่อครัวจากโรงแรมระดับห้าดาว เดอะสุลต่าน ณ กรุงจาการ์ตา มีความเชี่ยวชาญในการทำอาหารสไตล์อินโดนีเซีย โดยสามารถสัมผัสได้ถึงความคิดสร้างสรรค์ ที่นำวิธีการปรุงอาหารแบบดั้งเดิมมาประยุกต์ผสมผสาน อาหารที่ออกมาจึงมีเอกลักษณ์ และความคลาสสิก เฉพาะตัว จนทำให้เชฟทั้งสอง มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก

เมนูแนะนำ

เนื้อตุ๋นน้ำกะทิ

ปลาย่างราดด้วยซอสหวานและซอสพริก

สะเต๊ะรวม เนื้อแกะ เนื้อไก่ และ เนื้อวัว พร้อมด้วยน้ำจิ้มสไตล์อินโดนีเซียน ฯลฯ

Fruit Cocktail ผลไม้รวม

พร้อมปิดท้ายมื้ออาหารด้วยเมนูของหวาน เช่น กล้วยทอดสไตล์อินโดฯ, เยลลี่ถั่ว

ในโอกาสนี้ เชฟ ซูมาร์ดิ และ เชฟ ซาร์จิโต ตอบรับคำเชิญเพื่อมาปรุงอาหาร ณ ห้องอาหารจินเจอร์โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันศุกร์ที่ 17 ถึงวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2555 สำหรับมื้อกลางวัน และ มื้อค่ำ เพียง 11 วันเท่านั้น!

สำหรับมื้อกลางวัน ราคาท่านละ 750++ บาท (สำหรับอาหาร)
สำหรับมื้อค่ำ ราคาท่านละ1,390++ บาท (สำหรับอาหารและไวน์)

สำรองที่นั่งได้ ได้ที่โทร. 0 2100 6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th