Izuya อาหารญี่ปุ่นฟิวชั่น

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, ร้านเด่นประจำสัปดาห์, เขตปทุมวัน / Izuya อาหารญี่ปุ่นฟิวชั่น

Izuya อาหารญี่ปุ่นฟิวชั่น

image

 

ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่น ไอเดียเทรนด์สุดฮอตจากอเมริกา ที่มาอยู่ใจกลางแหล่งวัยรุ่น สยามแสควร์ ใครที่เบื่ออาหารในแบบเดิมๆ ซ้ำๆ เราอยากให้คุณมาลองลิ้มชิมรสแปลกๆ ใหม่ๆ ที่อร่อยกลมกล่อมกันที่นี่ค่ะ

บรรยากาศร้านที่ตกแต่งแนวโมเดิร์น ทำให้ร้านดูทันสมัย สามารถนั่งชิลล์เม้าท์แตกกับแก๊งค์เพื่อน หรือมื้ออบอุ่นตามประสาครอบครัวก็ไม่เบา

image

 

ถ้าใครกลัวเรื่องสารกัมมันตภาพรังสี ไม่ต้องตกใจ ที่นี่เค้ารับปลาดิบ ของสดต่างๆ จาก นอร์เวย์และในไทยมาปรุงอาหารให้เราทานกัน เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องสารพิษค่ะ

 

อาหารแนะนำที่ขึ้นชื่อของที่นี่ มี Izuya roll, Tuna Eifel และ หอยระเบิด

 

image

 

แต่ว่าวันนี้ที่จะแนะนำ มี 3 เมนูดังต่อไปนี้ค่ะIzuya roll, กุ้งทอดวาซาบิ และ หอยระเบิด

 

image

 

จานแรกเลย Izuya roll ชูชิสูตรเฉพาะของร้านข้างในม้วนด้วยกุ้งเทมปุระ แตงกวา แครอท ข้าวและสาหร่าย ท็อปปิ้งด้วยแซลมอนดิบ เพิ่มความกรุบกรอบด้วยไข่กุ้ง งาดำ งาขาว และฝอยแป้งเทมปุระทอดกรอบ อร่อยลงตัวจนไม่รู้จะบรรยายยังไงให้คุณรู้รสไปด้วย …. ของอย่างนี้ต้องมาลองด้วยตัวเองค่ะ จานนี้ราคา 220 บาท

 

 

image

 

จานที่ 2 กุ้งทอดวาซาบิกุ้งทอดกรอบราดซอสวาซาบิโรยด้วยวอลนัทและเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ทานกับผักสลัด ราดด้วยซอสวาซาบิสูตรเฉพาะ…จี๊ดใจคนชอบทานวาซาบิน่าดูเลยค่ะ จานนี้ราคา 260 บาท

 

 

image

จานสุดท้าย Dynamite Mussel หรือ หอยระเบิดหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวเขื่องๆ นำไปหมักให้เข้าที่ โรยด้วยเนื้อปูอัดราดซอสสูตรเฉพาะของทางร้านแล้วนำไปอบ จากนั้นเพิ่มรสสัมผัสความกรุบด้วยไข่กุ้ง ….กรุบๆ เข้มๆ หวานๆ เข้าเนื้อ ….อืม เกินจะบรรยาย ! จานนี้ราคา 240 บาทค่ะ

ฝ้ายฟูอยากแนะก่อนว่า อาหารที่นี่จานใหญ่ทุกอย่าง มองดูเผินๆ อาจจะกระจุ๋มกระจิ๋ม แต่เอาเข้าจริง…อิ่มเอาเรื่องนะคะ

 

image

ที่ตั้ง: 442 หมู่ – ซอย สยามสแควร์ ซอย 7 – พระราม 1 ปทุมวัน ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

สยามซอย 7 ติดร้านอาหารสีฟ้า ตรงกันข้าม Strabuck (ซอย 4-5)

เบอร์โทรศัพท์ : 0-2658-0159

เวลาเปิด – ปิด : 11.30 น. – 22.00 น.

ราคาเริ่มต้น 25 – 3,000 บาท