ข้าวมันไก่สิงคโปร์ โรงแรม มณเฑียร สุรวงศ์

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, บางรัก, ย่านสีลม, เขตบางรัก / ข้าวมันไก่สิงคโปร์ โรงแรม มณเฑียร สุรวงศ์


ช่วงนี้อากาศก็ค่อนข้างกลับมาร้อนอบอ้าวและแถมยังมีฝนตกนิดๆ สลับกันอีกด้วย ยังไงพี่น้องชาว” Mthai ตามรอยนักชิม “ก็อย่าลืมใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ส่วนวันนี้ Mafia food และทีมงานก็อาสาพามาชิมเมนูสุดคลาสสิคที่ผมเชื่อว่า ในโลกนี้คงไม่มีใครไม่เคยกินข้าวมันไก่กันมาก่อนอย่างแน่นอน (หุหุ) เพียงแต่จะมีสักกี่ร้านกันละ… ที่ทำออกมาได้รสชาติเยี่ยมยอด และพิถีพิถันในการคัดเลือกส่วนประกอบต่างๆ เช่น ข้าวมัน,เนื้อไก่, น้ำจิ้ม, น้ำซุป
ตามสูตรต้นตำหรับทั้งหมด รวมไปถึงความชำนาญในกรรมวิธีปรุงแต่งให้ได้รสชาติที่ถูกปากอย่างยาวนานจนโด่งดังเป็นที่รู้จักและนิยมกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน..ไปติดตามชมกันเลยจ้า

ข้าวมันไก่สิงคโปร์ โรงแรมมณเฑียร

บรรยากาศภายใน ห้องอาหารเรือนต้น ข้าวมันไก่สิงคโปร์ โรงแรม มณเฑียร นั่นตกแต่งไว้อย่างหรูหราแต่แฝงไปด้วยความเรียบง่ายมีระดับ สะอาดสะอ้าน ดูโปร่งโล่งสบายตา นอกจากนี้ยังมีส่วนที่ใช้ไฟโทนสีส้มมาตกแต่งซึ่งช่วยให้แลดูโรแมนติก และรู้สึกอบอุ่นในยามค่ำคืนได้เป็นอย่างดีอีกด้วยครับ

ข้าวมันไก่สิงคโปร์ โรงแรมมณเฑียร

สามารถรองรับลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก

ข้าวมันไก่สิงคโปร์ โรงแรมมณเฑียร

ข้าวมันไก่สิงคโปร์ โรงแรมมณเฑียร

เมนูแนะนำ

ข้าวมันไก่สิงคโปร์ โรงแรมมณเฑียร

ข้าวมันไก่สิงคโปร์ (ราคา 245 บาท) แน่นอนว่าหลายๆ คนคงคิดหนักว่าทำไมราคาถึงกระโดดไปขนาดนั้น (แตกต่างจากข้าวมันไก่จานละ 30 บาทยังไง) แต่จากการที่ผมได้ไปสัมผัสด้วยตัวเองจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างในด้านคุณภาพ รสชาติ ปริมาณ ความคุ้มค่า ทันทีที่ยกมาเสิร์ฟ คุณจะรู้สึกได้ถึงขนาด (Size) ว่ามันแตกต่างกับจานละ 30 ทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด ตัวข้าวส่งกลิ่นหอมอบอวลนุ่มลิ้นเห็นถ้วยเล็กๆ แบบนี้แต่ความลึกนี่เล่นเอาจุกเหมือนกัน ตามด้วยเนื้อไก่สับราดน้ำมันงาที่มีความหนานุ่ม (ต้องย้ำว่ามองด้านข้างก็ผิดกับข้าวมันไก่ธรรมดาทั่วไปลิบลับแล้วครับ)

ข้าวมันไก่สิงคโปร์ โรงแรมมณเฑียร

รวมไปถึงน้ำซุปที่มีรสชาติเข้มข้นหอมหวานชุ่มคอ และไฮไลท์เด็ดๆ อย่างน้ำจิ้ม 4 ชนิด ที่มีมาให้เลือกจิ้มอย่างจุใจเลยทีเดียว เช่น 1.น้ำจิ้ม ซีอิ๊วหวาน 2. น้ำจิ้ม ขิงดอง 3. น้ำจิ้ม พริกรสเผ็ด และ 4.น้ำจิ้ม สูตรหวานอมเผ็ด ซึ่งแต่ล่ะสูตรจะให้รสชาติความอร่อยที่แตกต่างกันไปตามแต่ความชอบของแต่ละคนครับ
... (ราคาอาจจะสูงไปสักหน่อยแต่แลกกับความอร่อยก็คุ้มครับ นานๆ ทีจัดไป)

ข้าวมันไก่สิงคโปร์ โรงแรมมณเฑียร

ผักกาดกุ้ง (ราคา 150 บาท) รสาติหอมหวลนุ่มนิ่มลิ้น พร้อมกุ้งสดใหม่ตัวโตเนื้อแน่น ต้องลอง!

ข้าวมันไก่สิงคโปร์ โรงแรมมณเฑียร

อร่อยพะย่ะค่ะ…กินกันมาตั้งแต่เล็กจนโต รสชาติก็ยังคงยอดเยี่ยมไม่เปลี่ยนแปลง

ข้อมูล ห้องอาหาร เรือนต้น ข้าวมันไก่สิงคโปร์ โรงแรม มณเฑียร สุรวงศ์
 
ที่ตั้ง 54 Surawongse Road กรุงเทพ.
 
เวลาเปิด-ปิด 17.30 – 22.30 น.

ราคา เริ่มตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป

เมนูแนะนำ ข้าวมันไก่สิงค์โปร์,ผักกาดกุ้ง