Drum Korean B.B.Q ดรัมบาร์บีคิว บางกะปิ ลาดพร้าว 115

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, ย่านรัชดา-ลาดพร้าว, เขตลาดพร้าว / Drum Korean B.B.Q ดรัมบาร์บีคิว บางกะปิ ลาดพร้าว 115


ช่วงนี้จะ ไปไหนมาไหนก็ลำบากไปหมดเพราะสภาพอากาศที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยจะได้ กับฝนที่ตกลงมาค่อนข้างบ่ิอยมากจริงๆ หลายแห่งน้ำก็เริ่มท่วมกันแล้ว ยังไงพี่น้องสมาชิกก็รักษาเนื้อรักษาตัวกันด้วยนะครับ ส่วน Mthai ตามรอยนักชิมก็ยังคงทำงานมุ่งมั่นสรรหาร้านอาหารมากมายมาแนะนำกันอย่างไม่ หยุดหย่อน สำหรับวันนี้ก็ขอเอาใจแฟนๆ กันด้วยบุฟเฟต์เกาหลี (อีกแล้ว) หุหุ กับ “ร้าน DRUM Korean B.B.Q” ที่ตั้งอยู่ริมทางแถวๆ ซอยลาดพร้าว 115 ตรงข้ามกับตลาดตะวันนาแถวเดอะมอลล์ บางกะปิ นั่นเอง หาไม่ยากเลยครับ เพราะป้ายหน้าร้านเค้ามีขนาดใหญ่โตมโหฬารจนใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องสะดุด ตา..กันทุกราย

Drum Korean B.B.Q ดรัมบาร์บีคิว บางกะปิ ลาดพร้าว 115ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่

image

“ร้าน DRUM Korean B.B.Q” ดรัมบาร์บีคิว บางกะปิ ลาดพร้าว 115

image

บรรยากาศภายใน ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์เกาหลี DRUM Korean B.B.Q”เน้น ที่ความโปร่งโล่งนั่งสบายโดยรอบตัวร้านจะเป็นกระจกใสเผยให้เห็นบรรยากาศภาย นอกร้านและยังเป็นการรับแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาช่วยให้สบายตา ตามมาด้วยจุดเด่นเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครกับโต๊ะสีส้มที่ใช้เป็นเตาพร้อม ปล่องดูดควันที่ห้อยลงมานั้น (ต้องขอบอกว่าไม่มีที่อื่นครับ) เพราะทางเจ้าของร้านเค้าได้คิดเองออกแบบเองจนได้จดลิขสิทธิ์เอาไว้ด้วย (มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น)

image

คุณ Paul Kim (เจ้าของร้าน) ได้เปรียบความอร่อยไว้เสมือนกับเสียงกลองที่ดังกึกก้องจึงเป็นที่มาของชื่อ “ร้านDRUM Korean B.B.Q”ที่เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 6 ปี สำหรับ สาขาแรกที่รัชดา และ 1 ปีกว่าๆ สำหรับ สาขา บางกะปิแห่งนี้

image

เมนูสไตล์บุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม คือ (ท่านละ 299 บาท) ในเวลา 2 ชั่วโมง จะประกอบด้วย กุ้ง,ปลาหมึก,หมูหมักซอสพิเศษ จากทางร้าน นอกจากนี้แล้วยังมี Banchan (เครื่องเคียง) ที่มีให้เลือกมากกว่าอีก 20 รายการ พร้อมด้วยเครื่องดื่มโชจูและโชจู ค็อกเทลมาบริการอีกด้วยจ้า

DRUM BBQ

“บุฟเฟ่ต์เกาหลี DRUM Korean B.B.Q”มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร สามารถเดินตักได้ตามอัธยาศัย ใครรักใครชอบเมนูไหนเป็นพิเศษก็ตักแบบพิเศษพูนจานไปเลยก็ยังได้ครับ

 

DRUM BBQ

ลุยก่อนละนะ กิน “ฉับเช” โชว์เลย!


เมนูแนะนำยอดฮิต

เมนูหลัก บาร์บีคิว 7 รายการ ประกอบไปด้วย หมูบลูโกกิ,หมูหมักกระเทียม,หมูสามชั้น,ไก่กระเทียม,กุ้ง,ปลาหมึกยำ,ส่วนเครื่องเคียง ได้แก่ (อาหารจำพวกผัด) ผัดหมูสามชั้น,ผัดปลาหมึกดำ,ผัดเห็ด,ผัดปลาหวาน,ข้ามผัดกิมจิ (อาหารจำพวกทอด) กุ้งทอด,ปลาทอด,สาหร่ายทอด,เต้าหู้ทอด,ปลาไข่ทอด (ผลไม้) แตงโม,สัปปะรด
(หมายเหตุ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามวันและเวลา)

 

DRUM BBQ

สำหรับเมนู ที่ทุกท่านที่มาเยือนจะต้องชิมเป็นอันดับแรก เห็นทีจะเป็น “เนื้อหมูสันนอก”หรือที่รู้จักกันในนาม “หมูบลูโกกิ”นั่นเอง ตัวเนื้อหมูจะนิ่ม ให้รสชาติหอมหวาน ถ้าจะกินให้ครบสูตรต้องจิ้มกับซอสเกาหลีพร้อมห่อด้วยผักสดจะทำให้ได้ความ อร่อยมากที่สุดครับ และนอกจากนี้บาร์บีคิวยังมีเมนูอื่นที่น่าสนใจอีก เพียบ!

 

DRUM BBQ

ทีี่สำคัญพนักงานที่นี้เค้ายังใส่ใจยืนบริการ ปิ้งย่าง ตัดดูแลชิ้นเนื้อหมู,ไก่้ บนเตาของคุณเป็นอย่างดี คอยพลิกไปพลิกมาไม่มีไหม้ พอเห็นว่าสุกได้ที่กำลังอร่อยเค้าก็จะนำมาวางบนจานของเราโดยอัตโนมัติครับ

 

DRUM BBQ

หมูสามชั้น เนื้อสดใหม่ มีคุณภาพ ได้มาตฐาน แบบนี้กินยังไงก็อร่อย ก็เค้าใช้แต่ของดีทั้งน้าน


DRUM BBQ

ผัดวุ้นเส้นเกาหลี (ฉับเช) ตัวเส้นเหนียวนุ่ม รสชาติกลมกล่อม เป็นอีกเมนูผักที่ดีต่อสุขภาพครับ

 

DRUM BBQ

ส้มตำเกาหลี เห็นสีน่ากลัวแบบนี้แต่รสชาติไม่เผ็ด กรอบ มัน กำลังดี หน้าตาเท่านั้นละครับที่คล้ายส้มตำบ้านเราแต่รสชาติผิดกันลิบลับ

 

DRUM BBQ

กิมจิ เมนูสามัญประจำร้าน ไม่มีไม่ได้

 

DRUM BBQ

ใครที่โปรดปรานในการ ดูด แทะ ก็จัดเมนูนี้ไปงามๆ

DRUM BBQ

กุ้งทอด แป้งหนานุ่ม กรอบมัน

 

DRUM BBQ

หืม..แค่เห็นสีสันก็ชวนให้น้ำลายสอแล้ว

 

DRUM BBQ

ปลาหมึกยำ

 

DRUM BBQ

กุ้งสด ถึงจะดูตัวเล็กไปหน่อยแต่เนื้อแน่นหวาน เพราะสดใหม่จริงๆ บุฟเฟ่ต์ซะอย่างกลัวอะไร มีให้ตักไม่อั้นอยู่แล้ว

DRUM BBQ

กลิ่นเริ่มโชย สีเริ่มเปลี่ยน เป็นสัญญาณบ่งบอกว่ามันพร้อมจะเข้าสู่ปากท้องของเราแล้ว

 

DRUM BBQ

ซี่โครงหมูย่าง

image

ข้าวห่อสาหร่าย รสชาติถูกปากถูกใจ (คำเตือน) ถ้ากินเยอะ มีหวังได้อิ่มเร็วจริงๆ นะจ้ะ

 

DRUM BBQ

ข้าวต้มไก่ใส่โสมเกาหลีรสชาตินุ่ิมนวลลิ้น สบายท้อง

DRUM BBQ

น้ำซอสเกาหลีสูตรพิเศษจากทาง “ร้านDRUM Korean B.B.Q”มีหลากหลายแบบให้เลือกทั้งชนิด หวาน,เค็ม,เผ็ด


image

เมนูพิเศษ (สั่งแยกไม่รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์)

 

image

จาจังเหมียน” (บะหมี่ดำ) ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามหลังจากใครต่อใครต่างคุ้นตาในภาพยนต์ “กวน มึน โฮ”อยากรู้ว่ารสชาติเป็นยังไงนั้น ต้องตามมาลอง!

DRUM BBQ

อีกเมนูที่หลายๆ ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์เกาหลีจะต้องมี “ข้าวยำร้อน” มันเหนื่อยตอนคลุกเคล้าให้เข้ากันนี่ละครับรสชาตินิ่มนวล เผ็ดนิดๆ กำลังดี

DRUM BBQ

“ไก่ตุ๋นโสมเกาหลี”สำหรับเมนูนี้ตัวผมที่ไปตระเวนชิมร้านอาหารเกาหลี
มาเยอะยังไม่เคยพบเคยชิมมาก่อน ถือว่าเป็นเมนูที่โดดเด่นไม่เหมือนร้านอื่นๆ จริงตัวไก่ขาวอวบเนื้อแน่นแสนนุ่มเปื่อยได้ที่หอมหวานด้วยกลิ่นโสมเกาหลี เป็นยาบำรุงร่างกายอย่างดีนักเชียว!

DRUM BBQ

เสริมดีกรีความแรงและบรรยากาศให้เหมือนอยู่ในเกาหลีด้วย (เหล้าโชจูปั่น) ราคาเหยือกละ 199 บาท

image

และแล้วก็ตบท้ายด้วยของหวานเกาหลีแสนอร่อย ที่มีชื่อว่า พัดปิงซู คล้ายๆ น้ำแข็งใสบ้านเราแต่ราดหน้าด้วยถั่วแดงและนม หวาน เย็น ชื่นใจ อร่อยจริงๆ ท้าให้ลอง

image

ปากท้องปัญหาใหญ่ระดับชาติ หุหุ (สีหน้ายังกับกู้ระเบิดอยู่รึป่าวเนี่ย)

image


 

ข้อมูลร้านDRUM Korean B.B.Q

โดย คุณ Paul Kimที่ตั้ง บางกะปิ

โทร 02-375-5585

สถานที่จอดรถ ด้านหลังร้าน 50 คันขึ้นไป

บรรยากาศ โล่งโปร่งสบายๆ

ราคาเริ่มต้น 299 บาท

บัตรเครดิต รับทุกบัตร (ยกเว้น American Express)

เปิด-ปิด จันทร์-ศุกร์ (เวลา 17.00-24.00 น.) และ เสาร์-อาทิตย์ (เวลา 12.00-24.00 น.)

สัญชาติ เกาหลี

ประเภทอาหาร บุฟเฟ่ต์

เมนูแนะนำ หมูบลูโกกื,กุ้ง,ซี่โครง,โซจูปั่น

 

Photographer: Confidence
Content: JaoYing
Video : PlamXa