คาราวานบุฟเฟ่ต์ ณ สเตลล่า พาเลซ ชั้น 79 โรงแรมใบหยกสกาย

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, ย่านสยาม, เขตราชเทวี / คาราวานบุฟเฟ่ต์ ณ สเตลล่า พาเลซ ชั้น 79 โรงแรมใบหยกสกาย

stella palace

 

คาราวานบุฟเฟ่ต์ ณ สเตลล่า พาเลซ ชั้น 79 โรงแรมใบหยกสกาย

(Luxury caravan buffet at stella palace, baiyoke sky hotel)

คาราวานบุฟเฟ่ต์ อาหารนานาชาติ Baiyoke SkyHotelดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่

สวัสดีครับ… พบกับผม และมาเฟียฟู้ด พร้อมด้วยทีมงาน “ตามรอยนักชิม” อีกแล้ว (ครับท่าน) วันนี้ ผมอาสาพาชิมร้านอาหารที่อยู่สูงที่สุดในประเทศไทยอีกครั้ง ที่สเตลล่า พาเลซ ชั้น 79 พลาดไม่ได้ครับ กับกองทัพคาราวาน อาหารนานาชนิด มากกว่า 10 คันรถ รวมทั้งอาหารคาวหวาน เรียกว่างานนี้ ลูกค้าที่มาอุดหนุน อิ่มหนำ สำราญ สุขเกษมเปรมดีกันแน่ๆ ครับ กินให้ท้องแตกไปเลย เพราะบุฟเฟ่ต์บนตึกใบหยก กินได้ไม่จำกัดเวลา แถมยังอนุญาตให้ไปชม วิวรอบๆ กรุงเทพฯ ที่ชั้น 84 ได้ฟรีๆอีกด้วยครับ


คาราวานบุฟเฟ่ต์



คาราวานบุฟเฟ่ต์ ที่สเตลล่า พาเลซ เป็นบุฟเฟ่ต์ระดับ Luxury Caravan Buffet ซึ่งเป็นบุฟเฟต์รูปแบบใหม่ ที่คัดสรรอาหารพรีเมี่ยมสุดหรู และวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก จัดใส่รถคาราวานกว่า 10 คันรถ กับเมนูอาหารมากกว่า 60 รายการ ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสุดยอดเมนู…จัดเตรียมอย่างพิถีพิถันโดยสุดยอด เชฟ มาบริการท่านถึงในห้อง V.I.P. ซึ่ง Luxury Caravan Buffet คงไว้ซึ่งความกลมกล่อมของรสชาติอาหาร ผสานกับดีไซน์การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ยุโรป เรียงรายมาบริการโดยบัตเลอร์กูรูมืออาชีพ ที่จะทำให้อิ่มเอมไปกับรสชาติ และประทับใจกับบริการระดับ 5 ดาว… สำหรับความพิเศษของ Luxury Caravan Buffet คงหนีไม่พ้นเรื่องของ ความเป็นพรีเมี่ยม ทั้งอาหารและวัตถุดิบที่ได้คัดสรรแล้ว…แต่ทั้งหมดยังคงคอนเซปต์ความเป็น บุฟเฟต์อยู่ นั่นคือ รับประทานได้ไม่จำกัด


image

 

รถคาราวานบุฟเฟ่ต์ ขบวนแรกที่เริ่มออกเดินทาง คือ ขบวนคาราวาน Appetizer สไตล์อาหารฟิวชั่น ที่บรรทุกอาหารเรียกน้ำย่อยมาเต็มคันรถ ทั้งฟองเต้าหู้ทอดที่กรอบอร่อยพอดีคำ, ปอเปี๊ยะฮ่องกง, ขนมปังหน้ากุ้ง, หูหมูแก้ว, โบโลน่าหมู และโบโลน่าไก่ ที่รสชาติอร่อยลงตัว


image


ขบวนที่ 2 คือ คาราวาน Appetizer สไตล์ไทย โดยขนมาเต็มขบวน เห็นแล้วเรียกน้ำย่อยได้อย่างดี อาทิ ปอเปี๊ยะสด, ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน, แซลมอนฟู และก๋วยเตี๋ยวบก ที่น้ำจิ้มรสชาติจัดจ้านกำลังดี


image


ขบวนที่ 3 คาราวาน Salad ที่หลากหลายสไตล์ ชวนให้คุณได้ลิ้มลอง รับรองได้ว่าจะเป็นที่ถูกอก ถูกใจทั้งในเรื่องความสด รสชาติ และความสะอาดอย่างแน่นอน อาทิ ยำเนื้อย่าง, ยำหมูย่าง, ลาบไก่, ยำเซี่ยงไฮ้ และส้มตำรสเด็ด


image



และต่อมาในขบวนที่ 4 สลัดเนื้อสัน-สลัดหมู สไตล์ใบหยก เมนูน้องใหม่ลูกครึ่งจีน ยุโรป ที่ให้คุณได้ลิ้มรสชาติความสดของผักผสมผสานกับเนื้อหรือหมูผัดซอส ซึ่งสามารถกักเก็บรสชาติความอร่อยของวัตถุดิบไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคนิคการลวกเนื้อสันใน ในน้ำมัน ที่ต้องให้ได้จังหวะความสุกกำลังดี และการเคี่ยว น้ำซอสเนื้อ ด้วยส่วนผสมแบบจีน รวมถึงน้ำสลัดน้ำใสหวานซ่อนเปรี้ยว ได้ทั้งรสชาติและสุขภาพ


image


ขบวนที่ 5 พักเบรกขบวนรถคาราวาน ด้วย ขบวนพิเศษ ซุปร้อน ๆ เสิร์ฟตามสั่ง…อร่อยในแบบฉบับเฉพาะตัวของโรงแรมใบหยก สกาย ไม่ว่าจะเป็น ซุปหูฉลามชามโต, ซุปเยื่อไผ่เห็ดหอมหรือจะเลือกอร่อยกับ ซีฟู้ดฮองเฮา


image


สำหรับขบวนที่ 6 พิเศษสุดสำหรับ Japan Lovers โรงแรมใบหยก สกาย ขอมอบอภินันทนาการให้กับคุณด้วย ซูชิ- ซาซิมิ พรีเมี่ยมที่ทั้งสด สะอาด ใส่ใจดูแลในทุกขั้นตอนเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความเหนือระดับอย่างแท้จริง โดยเชฟมาซารุ โทโยดะ


image

image


ขบวนที่ 7 ท่านที่ชื่นชอบเป็ดปักกิ่งและหมูหันต้องไม่พลาด กับเป็ดปักกิ่งหนังกรอบและหฒุหันสไตล์ฮ่องกงที่รับประทานได้ทั้งเนื้อและ หนังพร้อมกัน ซึ่งเป็น Signature Dish ของสุดยอดฝีมือเชฟวิชัย สุขขี ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารจีนชั้นสูงมากว่า 20 ปี

ขบวนที่ 8 อิ่มอร่อยและเพลิดเพลินไปกับ ไก่กิเลนเนื้อนุ่ม รสชาติหอมหวานละมุน หรือจะเป็น เนื้อเป็ดผัดโหงวก๊วย และผักสี่สหายราดมันปู หรือกระเพาะปลาผัดแห้ง ที่อิ่มอร่อยไปอีกแบบ


image



ขบวนที่ 9 เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในความสดของอาหารทะเล ทั้งกุ้งแม่น้ำตัวโตนึ่งกระทียม หรือจะเป็นปูม้าอบรสชาติเยี่ยมและห้ามพลาดกับการชิมหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ จัมโบ้อบสมุนไพร รสชาติไทยแท้ หรือเลือกที่จะรักสุขภาพกับปลากระพงทอดซอสก็อร่อยไม่แพ้กัน

ขบวนที่ 10 สำหรับผู้ที่ชอบอาหารอยู่ท้อง กับบะหมี่ฮกเกี้ยน ปลาทอด 3 รส ข้าวผัดซีฟู้ด และข้าวอบสเตลล่า เมนูแนะนำที่อยากให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง


image


ขบวนที่ 11 เมนูเด็ด Hot Dish จานร้อนกับหอยนิวซีแลนด์ทอด และผัดไทยเหรียญทอง ที่ได้รับการการันตีจากการชนะเลิศการประกวดการแข่งขัน Thailand Kitchen of The World? Culinary Classic Battle of Chefs งาน THAIFEX & HALFEX ของเชฟปราณีต สุวรรณทา ที่เราบอกคุณได้เพียงคำเดียวว่า ห้ามพลาด!


image

image


ปิดท้ายรายการอาหารคาวด้วย Hi-Light เป็นคาราวานอาหารจานหลักระดับพรีเมี่ยมที่ท่านจะได้รับอภิสิทธิ์ในการเลือก สรรวัตถุดิบด้วยตัวของคุณเอง มีให้เลือกทั้ง Seafood, เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย ทั้ง Australian Beef Striploin, Australian Lamb Chop, Beef Tenderloin, แซลมอน และปลากระพง โดยเชฟชาวฝรั่งเศส จูเลี่ยน เมอเร่ย์รับหน้าที่ปรุงและสรรค์สร้างอย่างสุดฝีมือ รับรองความอิ่มเอมและประทับใจกับค่ำคืนมื้อพิเศษนี้ไปแสนนาน


image




กองคาราวานขบวนสุดท้าย ขบวนที่ 13 – 15 ขบวนผลไม้ และของหวานนานาชาตินานาชนิดที่ยังรักษาคอนเซปต์ความเป็นอาหารพรีเมี่ยมไว้ อย่างเหนียวแน่นทั้ง Chocolate Dipped Fruit Mousse Cake, สาคูแคนตาลูป, สี่สีร้อนน้ำขิง, ไอศกรีม Home-Made อาทิ ข้าวกล้องงอก, ทุเรียน ฯลฯ และสุดยอดผลไม้ตามฤดูกาล

พบกับมื้อพิเศษสุดประทับใจนี้ได้ที่ สเตลล่า พาเลซ ชั้น 79 โรงแรมใบหยก สกาย ในราคาช่วงแนะนำเพียงท่านละ 850 บาท พิเศษ! รับเงินสดคืนทันที 100 บาท เมื่อทานอาหารหมดทุกจาน เท่ากับท่านจ่ายเพียง 750 บาท เท่านั้น

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 18.00 – 23.00น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร. 0-2656-3939


แผนที่และการเดินทาง


image


แผนที่ตึกใบหยก


ประกาศผล กิจกรรมชิงบัตรรับประทานอาหารฟรี 3 รางวัล

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล .-

1. Rat-BerrY

2. BadsPiG

3. mmmbbb

ขอให้สมาชิกที่ได้รับรางวัล ทั้ง 3 ท่าน ส่งชื่อที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อ ยืนยันมาอีกครั้งหนึ่ง เพื่อรับรางวัลนี้ มาที่somporn@monotechnology.com ภายในวันที่ 17 กันยายน 2553 นี้ ถ้าพ้นกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ จะยกรางวัลให้กับสมาชิกท่านอื่นต่อไป.


ขอบคุณสมาชิกทุกท่าน ที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้นะครับ ไว้โอกาสหน้า เราจะมีรางวัลฟรีๆ แบบนี้มาให้ร่วมสนุกกันอีกครับ

 

ขอบคุณครับ

 

Photographer: JaoYing
Video : PlamXa