ไก่ย่างลุงแดง ปรับปรุงใหม่

Home / Mafia Food พาชิม, ชลบุรี / ไก่ย่างลุงแดง ปรับปรุงใหม่

ไก่ย่างลุง

วันนี้ผมได้มีโอกาสผ่านไปบางแสน หลังจากร้านแรกที่ผมได้ตามรอยนักชิม ในรุ่นบุกเบิก (แก่แล้วสิเรา) ลงทางเว็บ mthai ในส่วนของ “ตามรอยนักชิม” เป็นร้านแรกเลย คือ ร้านไก่ย่างลุงแดง ซึ่งถ้าแฟนๆ รายการตามรอยนักชิมได้มีโอกาสได้ไปทดลองชิมแล้วนั้น คงต้องยอมรับว่า ร้านนี้สุดยอดความหอมอร่อยเลยนะครับ เอาล่ะ คราวนี้ผมจะย้อนรำลึกถึงความหลังเอ้ย! ย้อนกลับไปเก็บข้อมูลและอัพเดทรายการอาหารใหม่ๆ ซึ่งน่าลิ้มลองอีกแบบนะครับ ร้านนี้เป็นร้านของลุงแดงซึ่งสมัยที่ผมได้ไปชิมตั้งแต่แรกๆ นั้น ไม่มีให้นั่งทานนะครับ ซึ่งตอนนี้ได้ปรับปรุงให้สามารถนั่งทานที่ร้านได้แล้ว มาชมภาพบรรยากาศและหน้าตาของอาหารกันดีกว่าครับ

ไก่ย่างลุงแดง

ไก่ย่างอบน้ำผึ้ง ตัวละ 120-140 บาท ไก่ย่างหมักด้วยน้ำจิ้มสูตรพิเศษ หลังจากนั้นจะทำการอุ่นกับเตาถ่านในอุณหภูมิที่พอเหมาะพร้อมทาด้วยซอสสูตรพิเศษที่ขึ้นชื่อของทางร้านทำให้ มีกลิ่นหอมชวนน้ำลายสอเลยล่ะครับ

image

ซี่โครงกระดูกหมูอ่อนย่างน้ำผึ้ง ขีดละ 50 บาท เลือกสรรแต่ซี่โครงที่มีคุณภาพ นำมาหมักและทาด้วยซอสพร้อมอุ่นให้ร้อนเพื่อเพิ่มอรรถรส

image

หมูย่างอบน้ำผึ้ง ขีดละ 50 บาท อันนี้เด็ดสุด คือการนำคอหมูย่างมาหมักและทาด้วยซอส ทานพร้อมน้ำจิ้มที่เป็นสูตรพิเศษ ตัดกับความหอมหวานของคอหมูย่าง

 

image

ส้มตำปูม้า ส้มตำกั้ง ชุดละ 30 บาท สามารถซื้อไปทานถึงกรุงเทพฯ ก็ยังอร่อย ผสมกับข้าวเหนียวร้อนๆ หากมาบางแสนอย่าลืมแวะอุดหนุนร้านไก่ย่างลุงแดงนะครับ ซื้อไปทานริมทะเลบางแสน เหมาะกับบรรยากาศที่มาชายทะเลเลย (ไก่ย่าง ส้มตำ อาหารทะเล) ใครพลาดก็น่าเสียดายนะครับอิอิ

ลุงแดง

ลุงแดง เจ้าของร้าน

image

อันนี้เป็น เมนูใหม่ของทางร้าน ้าวไก่อบและข้าวคอหมูอบ ชุดละ 30 บาท ใช้น้ำซอสสูตรเดียวกับไก่ย่างและคอหมูย่าง

image

มีดีที่น้ำซอสสมุนไพร ที่พิเศษไม่เหมือนใคร

image

เยี่ยมเลยครับ ใครผ่านมาทางชลบุรี แวะชิมได้ หรือโทรสั่งจองได้ที่เบอร์ 089-6696909

แผนที่การเดินทาง

แผนที่