ร้านก๋วยเตี๋ยวหมู “ต้มยำนัว”สูตรพริกเผา+ถั่วคั่วสด

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, เขตหลักสี่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวหมู “ต้มยำนัว”สูตรพริกเผา+ถั่วคั่วสด

ปัจจุบันนี้การดูดวงหรือการตรวจโชคชะตาแทบจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคนเราไปซะแล้ว..ไม่เว้นวันนี้ก็เช่นกันยังตามมาหลอกหลอนถึงร้านก๋วยเตี๋ยวเลยทีเดียว.. เมื่อตามรอยนักชิมพาไปร้าน ก๋วยเตี๋ยวหมู ต้มยำนัว สูตรพริกเผา+ถั่วคั่วสดแถวๆ ถ.ประชาชื่นใกล้กับมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ที่มีดีไม่เหมือนใครกับการดูดวงใต้ชามก๋วยเตี๋ยวหลายๆ คนอาจจะงง! ว่าเอ๊ะ ดูได้ยังไง.. ไม่เชื่อก็ตามพี่มาเฟียฟู้ดไปเค้าไปลองของกันเลย

 เมนูแนะนำยอดฮิต

ร้านก๋วยเตี๋ยวหมู

และนี่คือ! เมนูตามที่มาของชื่อร้านกับเจ้า ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำนัว สูตรพริกเผา+ถั่วคั่วสด (ราคา 30 บาท) รสชาติเข้มข้นพิเศษเผ็ดร้อนแรงเข้าเส้นพร้อมด้วยหมูเด้งนุ่มๆ กลมกล่อมชนิดกินหมดไม่รู้ตัว

ร้านก๋วยเตี๋ยวหมู

ต่อด้วยเมนู ๋วยเตี๋ยวหมกแห้ง (ราคา 30 บาท) ที่ปราศจากน้ำแต่ขลุกขลิกภายในตัวเต็มคำกับถั่วคั่วสดใหม่เม็ดโตๆ ที่ทางร้านทำเองรสชาติเยี่ยมงานนี้แทบไม่ต้องลงมือปรุงเลยครับ…แนะนำเพียงแค่บีบมะนาวเล็กน้อยเป็นใช้ได้

ร้านก๋วยเตี๋ยวหมู

กี๊ยวหมูเด้ง กรอบแสนกรอบพร้อมยัดไส้หมูเด้งชวนนุ่มลิ้น มีทีเด็ดไม้ตายอยู่ที่น้ำจิ้มรสชาติเข้มข้นหวานมัน (อร่อยตรงน้ำจิ้มนี่แหละ..ยิ่งใส่เยอะยิ่งอร่อย)

ร้านก๋วยเตี๋ยวหมู

ยังไม่หมดครับทางร้านยังภูมิใจเสนอเมนูเด็ดพร้อมการันตีว่ามีที่นี่เพียงแห่งเดียวกับ ข้าวพริกหมู(ราคา 30 บาท) โดยเฉพาะเครื่องแกงสูตรลับที่ทางร้านทำขึ้นมาเอง

ร้านก๋วยเตี๋ยวหมู

ตามมาติดๆ ด้วยเมนูใหม่ (ต้องลอง) ข้าวหมูทอดนมสด (ราคา 30 บาท) มาพร้อมน้ำจิ้มรสชาติคล้ายน้ำลาบทานควบคู่กับหมูทอดนมสด ที่แสนกรอบนอกนุ่มในหวานมันสุดยอดเลยทีเดียว

ร้านก๋วยเตี๋ยวหมู

พร้อมดับความกระหายชุ่มฉ่ำด้วยน้ำกระเจี๊ยบและน้ำลำใยหวานเย็นชื่นใจ

ร้านก๋วยเตี๋ยวหมู

้านก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำนัวเกิดมาจากความชอบชิมชอบทานก๋วยเตี๋ยวเป็นชีวิตจิตใจของตัวคุณ อัครัช เวารังษี (เจ้าของร้าน) และครอบครัวประจวบเหมาะกับได้พี่ๆ ในเครือญาติแนะนำสูตรเด็ดว่าดังนั้นแล้วคุณ อัครัช ก็ไม่รอช้าได้ทีจึงคิดหันมาเปิดกิจการเป็นของตัวเองกับ ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำนัว จ้า

ร้านก๋วยเตี๋ยวหมู

บวกกับการครีเอทสุดๆ ด้วยการนำเอาลูกเล่นเกมส์พยากรณ์เซียมซีใต้ชามมาผสมผสานทำให้ลูกค้าที่มาต่างอิ่มท้องและยังได้รับความสนุกสนานกลับบ้านไปพร้อมกับคำทำนายตามหมายเลขใต้ชามก๋วยเตี๋ยวที่ทางร้านเค้าแจกให้ฟรีครับ

ร้านก๋วยเตี๋ยวหมู

จุดเด่นก็เห็นจะเป็นวัตถุดิบที่ทางร้านเลือกใช้แต่น้ำมะนาวแท้ๆ 100% และถั่วคั่วกับหมูเด้งที่ทำเองสดใหม่ทุกวันพร้อมบรรยากาศสบายๆและเกมส์เซียมซีสนุกๆเป็นกันเองด้วยการตกแต่งร้านที่เรียบง่ายสไตล์โบราณเน้นความเป็นไม้ซะส่วนใหญ่

ร้านก๋วยเตี๋ยวหมู

คลิ๊กที่นี่เพื่อชมแผนที่ขนาดใหญ่

มาจากทาง ถ. ประชาชื่นเข้าทางซอย Urban square ใกล้ม.ธุรกิจบัณฑิตย์เลยสามแยกแรกแล้วซ้ายสามแยกที่2เลี้ยวขวาตรงมาประมาณ 200 เมตร ตรงข้ามรร.ท่าทราย ครับ

 

ข้อมูลร้าน ก๋วยเตี๋ยวหมู ต้มยำนัว สูตรพริกเผา+ถั่วคั่วสด
โดย นาย อัครัช เวารังษี
ที่ตั้ง ตรงข้ามโรงเรียน การเคหะท่าทราย (ด้านหลัง ม.ธุรกิจบัณฑิตย์)
โทร 086-3077320
ราคา 30 บาท
วันเวลาเปิดปิด จันทร์-ศุกร์ 10.00-19.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 9.00-18.00 น.