88 Club ร้านเด็ดบรรยากาศดี ริมถนนราชพฤกษ์

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, ตลิ่งชัน - ราชพฤกษ์, ย่านฝั่งธนบุรี, เขตตลิ่งชัน / 88 Club ร้านเด็ดบรรยากาศดี ริมถนนราชพฤกษ์

หลังจากที่เราเล่นของสูงแบบหรูๆกันไปแล้ว คราวนี้มาต่อเนื่องด้วยการตระเวนท่องยามราตรีแบบชิลๆกันบ้าง กับร้าน 88 Clubที่มีสีสันโดนใจวัยรุ่น.(….แหม! ก็พี่เค้าเล่นแสงสีชมพูเด่นเข้าตาซะขนาดนั้น) จึงไม่แปลกที่จะดึงดูดเหล่าบรรดาคนชอบเที่ยวที่ชอบแสงสีทั้งหลายให้มารวมตัวกัน..มาฟังเพลงเพราะๆดนตรีสดทุกวันไม่ซ้ำในสไตล์ยุค 80′, 90′, Ska,Reggae และเพลงร่วมสมัยพร้อมลิ้มลองอาหารรสชาติจัดจ้าน จิบเครื่องดื่มคู่ใจแบบเบาๆ สบายอารมณ์นักเชียว

 

เมนูแนะนำยอดฮิต

ร้าน 88 Club (เมนูหอย 88)

เมนูบิ๊กบึ้มประจำร้านกับอย88 จานนี้ที่ใฝ่หา…ดูขนาดซะก่อนใหญ่จริงๆ นอนเรียงรายรอให้เราช้อนเข้าปากกัดทีน้ำพุ่งกระจายเต็มกระพุ้งแก้มครับ หอยเค้าดีจริงๆ

ร้าน 88 Club (เมนูหอย 88)

ว้าว..ตัวโตได้ใจจริง…สุดยอด

ร้าน 88 Club (เมนูกุ้งอบวุ้นเส้น)

และก็มาถึงเมนูที่คุ้นตาสามัญประจำบ้านกับุ้งอบวุ้นเส้น รสชาติจัดจ้านจริงๆ คอนเฟิร์ม เน้นหนักไปทางความเค็มและเผ็ดร้อนจิ๊ดจ๊าดจากพริกไทย เล่นเอาธาตุไฟแตกกันเป็นแถวๆ งานนี้เหงื่อแตกกันพลักๆ

ร้าน 88 Club (เมนูกุ้งอบวุ้นเส้น)

กุ้งใหญ่ตัวพ่ออีกเช่นกัน…แหล่มจริงๆ

ร้าน 88 Club (ลาบหมูทอด)

ที่เห็นกันอยู่นี้ก็คือ เมนูาบหมูทอดชิ้นโตๆ เรียกได้ว่า ทูอินวันเลยครับ อร่อย1ได้ถึง2ทั้งหมูทอดและลาบไปในตัว รสจัดอีกเช่นกันแต่รวมๆ แล้วกรอบอร่อยเผ็ดมัน

ร้าน 88 Club (ยำปลาทูนึ่ง)

ตบท้ายเมนูของคาวกันที่ ยำปลาทูนึ่ง ที่อร่อยกว่าที่ตาเห็นมากมายหลายเท่าตัวนัก รสชาติออกเปรี๊ยวหวานจี๊ดจ๊าดลงตัวทุกอณูเนื้อปลาทูนึ่งนั้นก็แน่นและยิ่งเริ่มกินก็ยิ่งเมามันให้ตายสิพับผ่า!สะใจ

เมนูหลากหลาย ที่ร้าน 88 club

วางรวมกันแล้วน้ำลายไหล ชวนให้ท้องร้อง จ๊อกๆ

ร้าน 88 Club

็อกเทลกามิกาเซ่ (KAMIGAZE)สีสันสดใส..เย็นซาบซ่านจิ๊ดขึ้นสมอง

ร้าน 88 Club

ร้าน 88 clubเปิดมาได้ประมาณ 2เดือนกว่าๆ ส่วนความหมายของโลโก้เลข8ซ้อนกันเป็นเกลียวก็สื่อถึงความกลมเกลียวที่จะมาสังสรรค์ดื่มกินกันในยามค่ำคืนนั้นเอง (ความหมายดีจริงๆนะเนี่ย)

บรรยากาศภายในร้าน88 club

บรรยากาศแบบชิลๆ กับมุมที่โปรดปรานมีให้เลือกทั้งแบบแอร์เย็นๆ และoutdoorแถมfree wifi อีกด้วย

อีกมุมสวยของร้าน88club

ร้าน 88 clubตั้งอยู่บนถ.ราชพฤกษ์ ตลิ่งชันจากสายใต้ใหม่(เก่า) วิ่งมาตามถนนบรมราชชนนี จะเจอสน.ตลิ่งชัน จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าถ.ราชพฤกษ์ และะกลับรถใต้สะพานข้างหน้า จากนั้นเบี่ยงขวาขึ้นเพื่อสะพานข้ามมาอีกฝั่ง และกลับรถใต้สะพานอีกครั้ง จะเจอร้าน 88 Club บริเวณเชิงสะพานครับ

 

ร้าน 88 Club

คลิ๊กที่นี่เพื่อชมแผนที่ขนาดใหญ่

 

 

พิเศษ..ลูกค้าที่มาจาก mthai ลดไปเลยทันที 20%

 

ข้อมูลร้าน 88 club
 
ที่ตั้ง 44/20 ซ.ฉิมพลี ถ.ราชพฤกษ์ ตลิ่งชัน กทม. 10170
โทร 02-8804880
สถานที่จอดรถ ริมถนน
วันเวลาเปิด-ปิด 17.30-01.00 (ทุกวัน)
เมนูแนะนำ หอย88,กุ้งอบวุ้นเส้น,ลาบหมูทอด,ยำปลาทูนึ่ง