เกี๊ยวกุ้งอร่อย ที่ร้าน ก.เกี๊ยวกุ้ง แจ้งวัฒนะ 14

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, บางเขน - หลักสี่ - แจ้งวัฒนะ, ย่านดอนเมือง, เขตหลักสี่ / เกี๊ยวกุ้งอร่อย ที่ร้าน ก.เกี๊ยวกุ้ง แจ้งวัฒนะ 14


mthai อร่อยจริง..เจอกัน มาพบกันอย่างนี้เป็นประจำกับการเสาะแสวงสรรหาของอร่อยๆรสชาติถูกปาก..จัดมาให้สำหรับเพื่อนๆชาวตามรอยนักชิมโดยเฉพาะ..แบบชนิดที่ว่านำมา
เสิร์ฟกันถึงหน้าจอคอมกันเลยทีเดียวเชียวทั้งภาพนิ่งและเคลื่อนไหว (แต่เสียดายที่ไม่มีกลิ่น หุหุ) ส่วนวันนี้พี่มาเฟียฟู้ดจอมเขมือบขอพาไปอร่อยเหาะกันที่ ร้านก.เกี๊ยวกุ้ง ที่โดดเด่นเลื่องชื่อเรื่องเมนูแปลกใหม่ที่ครีเอทผสมผสานกันได้อย่างลงตัวรสชาติเยี่ยม!…ว่าแล้วก็ไปชิมกันเลย

 

เมนูแนะนำยอดฮิต

ก.เกี๊ยวกกุ้ง (เมนูบะหมี่เกี๊ยว) ชุดซุปเปอร์โบว์ (ชามใหญ่จัมโบ้)


เมนูบะหมี่เกี๊ยวกุ้งชุดซุปเปอร์โบว์ (ชามใหญ่จัมโบ้)
ราคา 45บาท มีดีที่เส้น4ชนิด4รสชาติสูตรพิเศษของทางร้านที่ไม่เหมือนใครประกอบด้วย บะหมี่งาดำ,บะหมี่กุ้งแห้ง,บะหมี่หยก,บะหมี่ไข่ (เส้นสีเหลืองแบน) พร้อมด้วยเกี๊ยวกุ้ง ปู และหมูแดง น้ำซุปหอมหวานกลมกล่อม

ก.เกี๊ยวกกุ้ง (เมนูบะหมี่เกี๊ยว) ชุดซุปเปอร์โบว์ (ชามใหญ่จัมโบ้)

ดูกันใกล้ๆกับบะหมี่งาดำที่มีประโยชน์ด้านสุขภาพเพราะทำจากงาดำ

ข้าวหน้ากุ้งใหญ่ซอสมันกุ้ง

และเมนูที่อร่อยไม่แพ้กันสำหรับ ข้าวหน้ากุ้งใหญ่ซอสมันกุ้ง (ราคา 35 บาท) ที่ใช้มันกุ้งกับหัวกุ้งผัดรวมกันกับเครื่องปรุงจนกลายเป็นซอสที่ให้รสเข้มข้นหวานมันกุ้ง เด็ดจริงๆไม่ผิดหวังคอนเฟิร์ม!

ก.เกี๊ยวกกุ้ง ต้มยำน้ำข้น

ุ้งใหญ่ต้มยำน้ำข้น (ราคา 45 บาท) เมนูหน้าตาดีแถมรสชาติจิ๊ดจ้าดถึงใจได้อารมณ์ต้มยำแบบไทยๆ
ใช้น้ำซุปมันกุ้งผสมกับนมสดแล้วปรุงรสต้มยำ เด็ด!อีกเช่นกัน

ก.เกี๊ยวกกุ้ง เมนูก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่เตาถ่าน (เยาวราช)

อีกเมนูที่ไม่ควรพลาด!กับก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่เตาถ่าน (เยาวราช)ราคา 45 บาทเส้นกรอบนอกนุ่มในหอมกลิ่นไหม้นิดๆใช้ไข่ไก่ผัด..โดยที่นี่จะเป็นการคั่วแบบแห้งและเสิร์ฟพร้อม? ปาท่องโก๋และผักสดซึ่งจัดในจานอย่างสวยงามอร่อยได้ง่ายๆแบบไม่ต้องไปไกลถึงเยาวราช

ก.เกี๊ยวกกุ้ง (ผัดไทยเขียวหวาน)

แปลก! แต่อร่อยเคยกินใหมกับ ผัดไทเขียวหวาน (ราคา35 บาท) ที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างผัดไทกับเครื่องแกงเขียวหวานรสชาติเค็มเผ็ด โรยด้วยมะเขือพวงกับใบโหระพา ครีเอทสุดๆ อร่อยครับจากที่ไปชิมมาเชียร์ให้ลองๆ

ก.เกี๊ยวกกุ้ง (ผัดไทยไข่เค็มแดง)

มาอีกแล้วกับผัดไท อิอิ แต่อย่าเพิ่งเบื่อไป ไม่ซ้ำๆ (ขอบอก) เพราะถ้าลองสังเกตดีๆจะเห็นก้อนๆสีส้มนั่นคือไข่เค็มแดง จึงเป็นที่มาของชื่อเมนูว่า ผัดไทไข่เค็มแดงนั่นเองครับ

ก.เกี๊ยวกกุ้ง (ผัดไทยต้มยำ)

ความเหมือนที่แตกต่างผัดไทต้มยำไวไฟ (Wi-Fi)?(ราคา35 บาท)? ชื่อเก๋ไก๋ทันสมัย …ไวไฟบ่งบอกถึงความรวดเร็วทันใจ และวายฟายก็เป็นคำนิยมติดปากคนรุ่นใหม่ จึงนำมาประยุกต์เข้าด้วยกัน ผัดกับซอสรสต้มยำและใส่เครื่องรสต้มยำ เปรี๊ยวหวาน เผ็ดกำลังดีคือผัดไททั้ง 3 ตัวนี้บอกได้ครับเลยว่ารสชาติแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ไม่ได้โม้!

ก.เกี๊ยวกกุ้ง

ความพิเศษคือใช้ไข่เป็ดผัดเป็นการผัดแบบแห้งไม่อมน้ำมัน รักษาสุขภาพซึ่งแตกต่างจากที่อื่นที่มีความมัน

มาเฟียฟู้ดและสหายพาชิม

 

พี่มาเฟียฟู้ดและมิตรสหายคู่ใจปราดเปรื่องเรื่องชิมเป็นที่สุด

 


บรรยากาศสบายๆภายในร้าน ก.เกี๊ยวกุ้ง

บรรยากาศสบายๆตกแต่งเรียบง่ายที่สำคัญคือ เค้ารักษาความสะอาดได้ดีจริงๆ

ก.เกี๊ยวกกุ้ง

ร้านก.เกี๊ยวกุ้งเกิดมาจากที่คุณรุทธ์ (เจ้าของร้าน) มีความชื่นชอบในขนมไทยและมีความต้องการที่จะอนุรักษ์ขนมไทย? จึงได้ไปศึกษาร่ำเรียนวิชาการทำขนมไทยโบราณมาหลากหลายแขนงจนเกิดเป็นความรักในการทำอาหาร? จึงต่อยอดไปถึงการเรียนทำอาหารคาวต่างๆ?? ด้วยความสนใจและใส่ใจในรสชาติ? กว่า 4 ปี ที่คุณรุทธ์ใช้เวลาฝึกฝน ปรับปรุง คิดค้นสูตรวิธีในการปรุงอาหารเพื่อให้ได้เมนูที่แปลกใหม่และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์?? จนกลายมาเป็นก.เกี๊ยวกุ้งที่เห็นในปัจจุบันจ้า

สำหรับท่านที่ต้องการตามไปชิมสามารถสำรวจศึกษาเส้นทางก่อนได้ (ข้างล่างนี้เลยครับ)

ก.เกี๊ยวกกุ้ง (แผนที่)

คลิ๊กที่นี่เพื่อชมแผนที่ขนาดใหญ่


ข้อมูลร้าน ก.เกี๊ยวกุ้ง

ที่ตั้ง 29/5-6? ซอยแจ้งวัฒนะ 14 (ซอย Big C) แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

โทร 081-630-4261 (รุทธ์) 086-620-4953 (อั๋น) 02-573-6071 -2 (ร้าน)สถานที่จอดรถ บริเวณถนนหน้าร้าน และ ลาดจอดรถอยู่ถัดจากร้านไป 3 ตึก ประมาณ 50 เมตร

การเดินทาง โดยรถเมล์ สาย 150,52 หรือจากอนุสาวรีย์ สาย 166 ขึ้นทางด่วนมาลงตรงเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

บรรยากาศ เรียบง่าย ทันสมัย สะอาดตา

ราคาต่อหัว 50 – 70 บาท (รวมเครื่องดื่ม)

วันเวลาเปิดปิด 10.30 – 22.00 น. ทุกวัน

สัญชาติอาหาร ไทย

ประเภทอาหาร ของคาว ประเภทก๋วยเตี๋ยว ต้ม / ผัด / และข้าวเฉพาะเมนูกุ้งใหญ่ ของหวาน ประเภทขนมไทย