แทนคุณเมี่ยงปลาเผา ชอบกินปลา..ต้องลอง!

Home / Mafia Food พาชิม, ย่านรามคำแหง, รามคำแหง - หัวหมาก, สุขาภิบาล 1,2,3 / แทนคุณเมี่ยงปลาเผา ชอบกินปลา..ต้องลอง!


สวัสดีปีใหม่ชาว mthai ทุกๆคนครับ นี่ก็ใกล้ขึ้นปี 53 เข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับตามรอยนักชิม (แก่ขึ้นอีกปีแล้วนะเนี่ย) ส่วนคนชิมน้ำหนักก็เพิ่ม หุหุ แต่ปีหน้าก็สัญญาว่าจะหาร้านอร่อยๆมาฝากและแนะนำกันให้เจ๋งยิ่งกว่าเดิม แต่ช่วงหยุดยาวนี้ (ทีมงานขอตัวไปลดน้ำหนักกันก่อน) อิอิ ไม่ไหวจะเคลียร์

 

พร่ำไปซะเยอะ..เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าสำหรับวันนี้ พาไปชิมของอร่อยๆแถวๆ สุขาภิบาล 3 กันครับกับ ร้านแทนคุณเมี่ยงปลาเผา ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยโดดเด่นไม่แพ้ใคร…ว่าแล้วก็ไปทำความรู้จักและไปชิมพร้อมๆกันเลย

ร้านแทนคุณเมี่ยงปลาเผา

ปลาทับทิมเผาเกลือตัวใหญ่…เนื้อแน่นนุ่มนิ่ม เสิร์ฟเร็วทันใจ

ร้านแทนคุณเมี่ยงปลาเผา

เมนูแนะนำที่ขึ้นชื่อก็ตรงตัวกับชื่อร้าน ครับ นั้นคือ เมี่ยงปลาเผา เน้นคัดเลือกปลาดีมีคุณภาพส่งตรงจาก Cp สะอาดเนื้อแน่น เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มสีเขียวรสเด็ดแห้งเผ็ดมันอันเป็นเอกลักษณ์ของร้าน ส่วนใครที่ชอบน้ำจิ้มหวานแบบนุ่มลิ้นก็มีให้ได้เลือกตามความชอบ ว่าแล้วก็นำเนื้อปลามานิดตักน้ำจิ้มใส่หน่อยแถมห่อด้วยผักนานาชนิดกลายเป็นเมี่ยงปลาเผาทานสนุกอร่อยพอดีคำ ดีต่อสุขภาพอีกด้วย

ร้านแทนคุณเมี่ยงปลาเผา

สีสันสดใสสะอาดน่าทานเป็นที่สุด

ร้านแทนคุณเมี่ยงปลาเผา


ถัดมาเป็นเมนูฮิตที่สองประจำร้านเมี่ยงปลาเผา เน้นทานเล่น สบายๆท้อง ดีต่อสุขภาพอีกเช่นกัน กับตำผลไม้ รสชาติลงตัวกำลังดี

ร้านแทนคุณเมี่ยงปลาเผา

เมนูที่สามเป็นเมนูพื้นๆที่รู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับ ส้มตำไข่เค็ม รสชาติไม่จัดออกเปรี้ยวหวานเด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดีจ้า

ร้านแทนคุณเมี่ยงปลาเผา

ความเป็นมาของร้านเมี่ยงปลาเผาก็เกิดมาจาก คุณอั้ม (เจ้าของร้าน)ที่เป็นคนชอบทานปลามาก แล้วอยากจะเปิดร้านอาหารเลยเลือกที่จะขายอาหารที่เกี่ยวกับปลาแล้ว เนื่องด้วยปัจจุบันนี้ผู้คนให้ความสนใจในเรื่องการดูแลสุภาพมากขึ้นจึงเลือกที่จะขายเมนูปลาเผา ที่มีผักเป็นเครื่องห่อหรือเครื่องเคียงห่อ ห่อพร้อมเนื้อปลาและน้ำรสเด็ด จึงเป็นเมนูที่อร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ไปพร้อมกันด้วย

บรรยากาศร้านแทนคุณเมี่ยงปลาเผา

บรรยากาศในร้านเมี่ยงปลาเผา ตกแต่งด้วยความเรียบง่ายโอ่โถงอากาศถ่ายเทสะดวก เหมาะสำหรับการนั่งไปคุยไปหรือสังสรรค์ก็ยังได้ พร้อมเมนูเมี่ยงปลาเผาจานโปรด ที่จะทำให้คุณอร่อยเพลินปาก ติดใจในรสชาติจนไม่อยากลุกไปไหนเลยทีเดียวเชียว

ร้านแทนคุณเมี่ยงปลาเผา

คลิ๊กเพื่อชมแผนที่ขนาดใหญ่

 

ข้อมูลร้าน  แทนคุณเมี่ยงปลาเผา
ที่ตั้ง ถ.รามคำแหง ปากซอยรามคำแหง 129 ก่อนถึงTOP Supermarket สาขาสุขาภิบาล 3 ตรงข้ามวีว่าพาเลซ
เบอร์โทรศัพท์  083-985-5995
วันเวลาเปิดปิด เปิดทุกวัน 17.00น.-23.00น.
เมนูแนะนำ เมี่ยงปลาเผา,ตำผลไม้,ส้มตำไข่เค็ม