ร้านปัง…เว้ย..เฮ้ย…ร้านดังขวัญใจวัยรุ่นยุคใหม่

Home / Mafia Food พาชิม / ร้านปัง…เว้ย..เฮ้ย…ร้านดังขวัญใจวัยรุ่นยุคใหม่


ตามรอยนักชิม….ขอเปลี่ยนแนวมาเป็นแบบนุ่มๆกันบ้างละกันนะครับ ไปตามชิมของร้อนๆเย็นๆแซ่บๆมากันก็เยอะแล้ว วันนี้เรามาเป็นคนใจเย็นทำอะไรช้าๆนุ่มนิ่มๆกันบ้างละกันนะคุณเคยรออะไรนานๆกันบ้างไหม….ถ้ายัง…คุณต้องมาฝึกความอดทนที่นี่เลย สุดยอดๆ..

แหม..มันสุดยอดทุกเรื่องจริงๆครับ งานนี้ผมรู้สึกประทับใจมากๆเลยที่บอกว่ารอนานน่ะ..ไม่ใช่ทำนานนะ…แต่เข้าคิวรอนานน่ะสิลูกค้าเยอะมากๆกลิ่นเนี่ยะหอมไปทั่วร้านเลย..อ่อ..และที่พูดมาก็คือ ร้านปังเว้ย..เฮ้ย แค่ชื่อก็โดนแล้วสุดยอดกระชากใจวัยรุ่นน่าดูเลยล่ะครับ

คำๆนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจของ..มาเฟียฟู้ดแห่ง mthai.com เข้าอย่างจังตลอดทางที่ไปนิ่พูด เว้ย…เฮ้ยๆๆไม่ยอมหยุดเลยจิงๆนะ ตลกดี

พอดีวันนั้นเราได้มีโอกาสพบกับ” คุณแบงค์” เจ้าของร้านยังงั้นเรามาชิมลางประวัติที่มาที่ไปของร้านปังเว้ย..เฮ้ย..กันสักนิด ก่อนที่จะไปลิ้มรสความอร่อยกันเนอะ..

 


เจ้าของร้าน…มีกันตั้ง3คนน่ะครับทั้ง3ใบเถานี้..เรียนนิติธรรมศาสตร์..มาด้วยกัน มีชื่อว่า อ้น แบงค์ จ้อย ทั้ง3คนนี้เป็นเพื่อนสนิทกันมานาน พอเรียนจบมาก็แยกย้ายกันไปทำงานต่างๆที่เคยร่ำเรียนมา1ปีเต็มๆ

วันนึงก็รู้ว่ามันไม่ใช่เลยลองหันมานั่งจับเข่าคุยกันว่าเอาไงดีนะ พอคุยไปคุยมาเริ่มเข้าที่แฮะ ได้เรื่องว่า พ่อของคุณแบงค์เคยทำขนมปังแล้วก็หยุดทำไปเพราะขาดการทำการตลาดที่ดีเลยลองมาคุยกันว่าจะเปิดร้านร่วมกันดูดีไหมเผื่อจะเข้าท่าและแล้วก็เกิดมาเป็นกิจการ5สาขาที่เรากำลังสืบเสาะหากินมานานและที่สำคัญกำลังจะเปิดสาขาที่6ด้วยนะครับ

แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ทางร้านไม่มีที่ให้นั่งทานจะเป็นแนวซื้อกลับบ้านอย่างเดียว…แต่รับรองและขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่จากเตาร้อนๆจร้า

แหม..ฟังดูละมันยิ่งใหญ่จริงๆนะครับ..หิวแล้วๆๆเราไปตามรอยนักชิมกับร้านปังเว้ย..เฮ้ย..กันดีกว่า ขนมปังร้านนี้เด็ดสุดๆแค่ชื่อก็กินขาดเพราะเป็นจุดเด่นของร้านเลยก็ว่าได้เขาตั้งเพื่อเอาใจวัยรุ่นน่าดูเลย..ร้านปังเว้ย..เฮ้ย..มีทั้งหมด14ไส้ ….

โดยแต่ล่ะเทศกาล เช่น วาเลนไทน์ , ปีใหม่ ,ทางร้านก็จะทำไส้พิเศษออกมาจำหน่ายกันด้วยล่ะ ใครที่อยากรู้ต้องไปชิม ว้าววว..หลายไส้ฟังแล้วหัวใจจะละลายครับ..

 

เอาละๆไส้ยอดฮิตสุดฤทธิ์คือ..มะพร้าวอ่อน..อร่อยมากมายครับเนื้อมะพร้าวอ่อนห๊อม..หอมเต็มๆครับ โห..ขนมปังก็นุ่มมากเข้ากันได้ดีทั้งไส้ทั้งขนมปังเลยไม่ใช่แค่เมนูมะพร้าวอ่อนไส้เดียวนะเหมือนกันทุกไส้ครับ เนื้อแน่นๆขนมปังนุ่มๆผสมผสานเข้ากันได้ดี

และนี่ก็เป็นขนมปังที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันก็คือ ขนมปังไส้เบค่อน เรียกได้ว่าไม่กลัวขาดทุนกันเลยทีเดียวใส่เบค่อนเยอะมากทันทีที่กัดเบค่อนก็ทะลุทะลักออกมาและเหมือนกัน
ทุกไส้นะ…

ไม่ว่าจะเป็นขนมปังไส้หมูแดงเห็ดหอม ,ไส้กุ้งเห็ดหอม,ไส้สังขยาใบเตย ล้วนแล้วแต่น่ากินทั้งน้าน? สมล่ะครับที่ต้องใช้เวลารอแต่ได้ของอร่อยมามันก็คุ้มนะ..อิๆๆ..อ๊ะๆลืมบอกไปว่าเรื่องราคาไม่ต้องถามครับเพราะผมกำลังจะบอก..อิๆ แค่20บาทเท่านั้น…ทุกหน้าทุกไส้

คุ้มสุดๆกับราคายุคประหยัดแบบนี้เป็นอย่างดีด้วยนะครับ อิ่มท้องละยังเอาใจวัยรุ่นตีตลาดได้ใจไปเลยเต็มๆ? ถ้าใครอยู่ใกล้สาขาไหนรีบไปสาขานั้นเลยนะจ้ะ ตามแต่สะดวกครับมีตั้ง5สาขาให้เลือกสรร? และสาขาที่เราตามไปชิมมาอยู่ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครนี่เอง..วัยรุ่นตรึมเลย..ลองแวะไปชิมกันดูนะครับทั้งราคา..คุณภาพ..ความอร่อย..เอาเป็นว่าทุกระดับประทับใจจริงๆครับ

 

แผนที่ ร้านปังเว้ย..เฮ้ย เพื่อนๆ….อย่าลืมไปชิมกันนะ

 เปิดบริการทุกวันตั่งแต่เวลา 8.00 -20.00 น.จ้ะ

 

ลากันไปด้วยภาพเจ้าของร้านเท่ๆ อย่าลืมไปอุดหนุนกันนะครับ……

 

ประเมินรอยยิ้มชิมรสกับทีมงาน..ตามรอยนักชิมจร้า

 

5 ยิ้ม = ดีมาก 4 ยิ้ม = ดี 3 ยิ้ม = ปานกลาง 2 ยิ้ม = น้อย 1 ยิ้ม = น้อยที่สุด