ร้านเหน่งรสเยี่ยม…เยี่ยมจริงๆไม่ได้โม้

Home / Mafia Food พาชิม, นนทบุรี / ร้านเหน่งรสเยี่ยม…เยี่ยมจริงๆไม่ได้โม้


วันนี้อาหารเลิศรสสำหรับคนมีเส้นอย่างพวกเราต้องเจอกับร้านนี้ที่เราจะแนะนำเลยครับ..ตามรอยนักชิมวันนี้เรามีจุดหมายที่ใกล้มากๆง่ายต่อการเดินทางสะดวกรวดเร็วมากครับเราขับรถผ่านไปแถวปากเกร็ดปร๊าดเดียวที่สะดุดตาคือ ร้านเหน่งรสเยี่ยม..อยู่ในถนน..สุขาประชาสวรรค์ 1 ซอย 6 (ข้างโลตัส)บรรยากาศในร้านช่างน่านั่งโปร่งๆอากาศดีมากมาย..ลูกค้าแน่นกันอย่างไม่ขาดสาย..ร้านเหน่งรสเยี่ยมอยู่ติดริมถนนเห็นได้ง่ายมากครับ……….

..และวันนี้เมนูเด็ดยอดฮิตที่เราจะแนะนำ..คือ..ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น,เนื้อตุ๋น,ก๋วยเตี๋ยวซี่โครงหมูอบและที่เด็ดสุดๆคือเมนู..ซี่โครงหมูอบที่หอมมากๆครับ..และถ้าใครที่ไม่ชอบกินเส้นละก็ยังมีเมนูอื่นๆให้ลองอีกนะ..อย่างข้าวมันไก่,ข้าวเนื้ออบ..สุดยอดทุกอย่างที่พูดมา..

คุณเหน่งเล่าว่า..ตัวเองได้ย้ายมาจากศูนย์รวมอาหารที่แผ่นดินทอง(อยู่ตรงการไฟฟ้าจ.นนทบุรี)ย้ายมาได้ประมาณ18ปีแล้วสูตรที่ได้ก็มาจากแม่..เป็นสูตรเครื่องตุ๋นยาจีน(ไหหลำ)เป็นสูตรดั้งเดิมต้นตำหรับเลยนะ..อิๆๆพูดละน้ำลายจะไหล..วันนี้คุณเหน่งแกเอาใจเราเป็นพิเศษ..จัดมาให้ลองซะเต็มที่เกือบทุกเมนู..ลาภปากล่ะสิครับวันนี้ ฮ่าฮ่า

 

เมนูแรก…ต้องเส้นเล็กเนื้อตุ๋นกับเกาเหลามา2จานเลยครับ..สุดยอดๆเนื้อนุ่มมากๆกินละรู้สึกลื่นละอร่อยจริงๆครับ..แต่ถ้าใครไม่กินเนื้อก็มีหมูตุ๋นอีกนะ..น้ำซุปหวานมากกลมกล่อมหอมเครื่องตุ๋นยาจีน(สูตรต้นตำหรับ)จ้า

 

และเมนูที่นำเสนออีกจานนึงเด็ดสุดครับเนื้ออบ..เห็นละน่ากินเวอร์ครับ..เนื้อหอมมาก..ป้าแกบอกว่าเล่นอบหลายชั่วโมงกันเลยทีเดียวนะถึงจะได้ขนาดนี้..สูตรเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้มเข้ากันเป็นอย่างดีทั้งคู่จะเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม..อิๆๆ.

.
ละนี่คืออีกจานที่น่าหม่ำมากไม่แพ้กัน..ซี่โครงหมูอบ..หน้าตามันยั่วยวนดีจริงๆครับซี่โครงเนื้ออบนอนเรียงรอกระบวนการย่อยสลายของผมอยู่บนจานเสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆเด็ดจริงๆครับ..ละถ้าใครที่ชอบลองของอร่อยๆต้องลองเลยครับเมนูนี้..


ละถ้าใครอยากชิวๆก็นั่งกินข้าวมันไก่ทอดกับไก่ธรรมดาก็ไปได้นะครับ..อร่อยเหาะทั้งหมดล่ะ อิอิ

 

 

ร้านเหน่งรสเยี่ยม..ยังติดกับทางที่จะข้ามไป..เกาะเกร็ด..ด้วยนะครับ..ใครที่จะข้ามไปเกาะเกร็ดก็ต้องผ่านร้านป้าเหน่งแน่นอน..ก่อนไปเที่ยวเกาะเกร็ดรึขากลับแวะชิมกันดูสิครับ..ราคาไม่แพงมากนักแถมป้าแกยังดูแลลูกค้าเป็นกันเอง..อิ่มอร่อย..ไม่คอยนานด้วยครับ..แบบว่าไม่ต้องแย่งกันได้ทุกคนครับ..อิๆ แถมยังสะอาดถูกหลักอนามัยและวัตถุดิบที่คุณเหน่งนำมาใช้ก็ยังสดใหม่ตลอดด้วยนะ..

พออิ่มจากของคราวแล้วสายตาดันเหลือบไปเห็นของหวานอีก..ครับ..แหม..จะไม่ลองก็ไม่ได้..เลยเอาซะหน่อย..

ตัวอย่างของหวานก็คือ จั้มบ๊ะ.. จานนี้นี่เองน่ากินใหมๆ

ขนมหวานมีทั้งน้ำตาลเมืองเพชร,ลอดช่องรวมมิตร,ลอดช่องแตงไทเผือกข้าวเหนียวดำ,ขนมปังกรอบใส่นมกับน้ำแดงโรยข้าวโพดนิดๆ..เห็นของหวานละจะไม่ไหวเอาน่ะครับเพราะจัดของคราวไปซะเยอะเลยช่วงแรกๆ..แฮ่ๆ..



ใครสนใจลองแวะที่ร้านเหน่งรสเยี่ยมได้เลยครับ เปิดทุกวันตั้งแต่7.00 น.-15.00 น.(แต่หยุดวันอาทิตย์สิ้นเดือนนะจ๊ะ)คุณเหน่งแกบอกว่าขอลาพักผ่อนนิดนึงอ่ะครับ..อิๆๆ

ประเมินรอยยิ้มชิมรสกับทีมงาน..ตามรอยนักชิมจร้า

5 ยิ้ม = ดีมาก 4 ยิ้ม = ดี 3 ยิ้ม = ปานกลาง 2 ยิ้ม = น้อย 1 ยิ้ม = น้อยที่สุด