ห้องอาหาร Escape Restaurant

Home / Mafia Food พาชิม, ภาคเหนือ, เชียงใหม่ / ห้องอาหาร Escape Restaurant

วันนี้ ผมอาสาพาชิมแบบเดี่ยวๆ โดยไม่มีมาเฟียฟู้ด อีกสักครั้ง ก็สืบเนื่องจากทริปเที่ยวเชียงใหม่นี่แหละครับ ก็เลย ได้โอกาสแนะนำร้านอาหารอร่อยๆ ไปในตัว สำหรับวันนี้ ก็เป็นห้องอาหารในโรงแรม Away Suansawan Chiang Mai นี่แหละครับ นอกจากที่พักสวยๆ บรรยากาศดีๆ แล้ว อาหารของที่นี่ ก็อร่อยไม่ธรรมดาเลย สำหรับ อาหารที่มีการประยุกต์ สำหรับคนพื้นเมือง ผสมผสานกับอาหารสไตล์ฝรั่ง แต่ก็เข้ากันได้ดีครับ ห้องอาหารนี้มีชื่อว่า Escape Restaurant นั่นเอง

ห้องอาหาร Escape Restaurant ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้ๆ กับ Lobby ของโรงแรม อเวย์ สวนสวรรค์ เชียงใหม่ ซึ่งตกแต่งในแบบธรรมชาติ ใกล้เคียงกับวัฒนธรรมของชาวเหนือ ผสมผสานกับตะวันตก แม้แต่เมนูอาหารต่างๆ ของที่นี่ ก็ยังมีการผสมผสานประยุกต์อาหารพื้นเมือง + อาหารของชาวต่างชาติ เพื่อรองรับแขกทั้งจากต่างประเทศ และคนในพื้นที่ด้วย เอาละครับ มาดุเมนูแนะนำกันเลย

เมนูแนะนำ

สปาเก็ตตี้น้ำพริกอ่อง (180.-) เป็นการผสมผสานระหว่างน้ำพริกอ่อง อาหารยอดฮิตของเชียงใหม่ + กับสปาเก็ตตี้ เส้นเหนียวนุ่ม รสชาติกลางๆ ไม่เผ็ด ฝรั่งทานได้

ข้าวผัดแกงฮังเล (120.-) เป็นข้าวผัด+กับแกงฮังเล ตกแต่งเป็นรูปหัวใจ มีแตงกวา มะนาว เพื่อเพิ่มรสชาติเปรี้ยวสำหรับคนที่ชอบทานเปรี้ยว

แกงเขียวหวานปลาแซลม่อนทอด (300.-) เป็นอีกเมนูที่เอาปลาแซลม่อนทอด มารวมกับแกงเขียวหวานไทยๆ เรานี่แหละ ได้ความแปลกใหม่ของแกงเขียวหวานไปอีกแบบ

?

สำหรับเครื่องดื่ม ต้องนี่เลย น้ำฝรั่งกับน้ำกระเจี๊ยบ ขึ้นชื่อของที่นี่เลยครับ หอม สดชื่น

มีโอกาสแวะไปเชียงใหม่ ก็เชิญไปลิ้มลองความอร่อยของ อาหารต่างๆ เหล่านี้ได้ที่ ห้องอาหาร Escape Restaurant ณ โรงแรม อเวย์ สวนสวรรค์ เชียงใหม่ครับ

สถานที่ตั้ง ข้อมูลของร้าน

ที่ตั้ง 43/1 ม.6 ถ.แม่ริม-สะเมิง ต.แม่ริม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
เปิดบริการ 6.00 น. – 23.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ 053-044095

 


View Larger Map