อิซากายะ (izakaya) บุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นสุดคุ้ม 130 รายการ

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, ทองหล่อ, ย่านสุขุมวิท, เขตวัฒนา / อิซากายะ (izakaya) บุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นสุดคุ้ม 130 รายการ

อิซากายะ สเตเดี้ยม

ร้าน อิซากาย่า Izakaya ทองหล่อ 10ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่

ช่วงนี้ ประเทศเรากำลังรับมือกับอุทกภัยอย่างหนัก โดยเฉพาะอยุธยา ซึ่งเป็นจังหวัดที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด ก็ช่วยส่งกำลังใจ แบ่งปันสิ่งของเพื่อช่วยเหลือพี่น้องคนไทยด้วยกันครับ และเร็วๆ นี้ กทม. เองก็เตรียมพร้อมรับมือเช่นกัน เพราะน้ำกำลังมาแล้ว ท่าทางปีนี้จะหนักเอาเรื่องเหมือนกัน เพื่อนๆ ตามรอยนักชิมเอง ก็ระวัง เตรียมพร้อมกันด้วยครับ ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับน้ำท่วมจาก http://news.mthai.com ได้ตลอดเวลา จะได้รู้ทันสถานการณ์ช่วงนี้ จะได้หนีน้ำได้ทัน สำหรับวันนี้ ผมเอง ก็ยังคงเสาะหาร้านอาหารอร่อยๆ มาแนะนำสมาชิกเช่นเดิม วันนี้จะพาไปชิมบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นสุดคุ้ม ที่ทองหล่อ ซอย 10 ในอาเรน่า 10 ซึ่งที่นี่ ยังมีร้านอาหารที่เราอยากจะแนะนำอีกหนึ่งร้าน และหาไม่ได้อีกแล้วกับราคานี้ จะเป็นร้านไหนไม่ได้นอกจากร้าน อิซากายะ (Izakaya)

อิซากายะ

ร้านอิซากายะสเตเดี้ยม ให้บริการอาหารสไตล์อิซากายะหรือกับแกล้มสไตล์ญี่ปุ่นแบบต้นตำรับทั้ง ซาซิมิ เทปันยากิ คูชิคัทสึ คูชิยากิ นาเบยากิ ทั้งแบบบุฟเฟ่ต์และแบบ a la cart รวมกว่า 130 เมนู คุ้มสุดคุ้ม ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

อิซากายะ

เมนูแนะนำ

ซาซิมิ

1.ซาซิมิโมริอาวาเซะ เป็นชุดซาซิมิ ปลาดิบทั้งหลายแหล่ เช่นปลาแซลม่อนสดๆ เป็นต้น อร่อยไม่อั้น รับรองถึงความสดของเนื้อปลาจริงๆ สั่งเลยเมนูนี้

ทาโกะยากิ

2.ทาโกะยากิ ใครชื่นชอบทาโกะยากิ สูตรญี่ปุ่นแท้ๆ ยัดไส้ปลาหมึกตัวอ้วนๆ พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดของอิซากายะ อร่อยไม่แพ้ใครแน่นอน เป็นอีกเมนูที่อยากแนะนำ

ออเรนจิ

3.ออรินจิ อาคานาเบะ เป็นเมนูที่ลูกค้าสั่งเยอะ ถึงโต๊ะแล้วต้องรีบสั่งเลย ไม่งั้นอาจจะต้องรอนาน คิวยาว เพราะอร่อยมากๆ จะบอกว่าคล้ายแกงส้มไทย แต่แปลกกว่าตรงเครื่องแกงนี่แหละ อันนี้เน้นเห็ดออเรนจิ ชิ้นใหญ่ๆ นุ่มๆ ลวกให้สุกพอประมาณ อร่อยดีครับ

นอกจากเมนูแนะนำด้านบนนี้แล้ว ทางอิซากายะ ยังมีเมูอื่นๆ ให้เราได้ลิ้มลองกันอีกถึง 130 รายการ โอ้โฮ เยอะมากๆ นั่ง 2 ชม. คงสั่งไม่หมดแน่ๆ ครับ ต้องเลือกเมนูเด็ดๆ คุ้มๆ กันเลยดีกว่า จะได้ไม่เสียเวลา เอาเป็นว่า ใครที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นแบบราคาประหยัด แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพละก็ ต้องไม่พลาด ร้านอิซากายะ อาเรน่า 10 ทองหล่อซอย 10 ครับ ไม่ผิดหวังจริงๆ

โปรโมชั่นของร้านปัจจุบัน

บุฟเฟ่ต์อาหารสไตล์อิซากายะท่านละ 450 บาทสั่งทานได้ไม่อั้นในเวลา 2 ช.ม. พิเศษ เพิ่มเงิน 99 บาทสั่งบุฟเฟ่ต์เบียร์สดหรือเจแปนนิสค๊อกเทลดื่มได้ไม่อั้นเช่นกัน

เวลาในการให้บริการ

วันจันทร์-เสาร์ 18.00 -01.00 น.
วันอาทิตย์ 17.00-24.00 น.

ที่ตั้ง

อิซากายะสเตเดี้ยม ตั้งอยู่ที่ แอรีน่าเท็นทองหล่อซอย 10 ใกล้ funky villa สำรองที่นั่งโทร 02-392-8982 หรือ 081-932-7311

ภาพแกลอรี่ร้านอิซากายะ ทั้งหมด