ร้านดาริณี ยำกบ ยำหอยแครง รสเด็ดเสร็จทุกราย ตลาดน้ำบางคล้า

Home / Mafia Food พาชิม, ฉะเชิงเทรา, ปิ่นโตเถาเล็ก / ร้านดาริณี ยำกบ ยำหอยแครง รสเด็ดเสร็จทุกราย ตลาดน้ำบางคล้า


วันนี้เราก็ยังคงประจำการกันอยู่ที่ ลาดน้ำบางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา อิอิ (ยังไปไหนไม่ได้) เน้อ เมื่อเราเดินลงเข้ามาสู่ตัวแพของตลาดน้ำบางคล้าที่ลอยอยู่เหนือน้ำ ประมาณแพที่3 สุดท้ายเลยครับทางซ้ายมือ จะมีอาหารเมนูแปลกๆ แต่ก็อร่อยจนกลายเป็นจุดเด่นของที่นี่ไปด้วยแล้วก็ว่าได้กับ ร้านดาริณี เจ้าตำหรับยำกบ ยำหอยแครง ตลาดน้ำบางคล้า แค่ชื่อก็ขนลุกแล้วจริงๆ แต่ใจก็อยากลองสักครั้งในชีวิต ฮ่าฮ่า แต่ผมแอบรู้มาว่าเมนูนี้ของโปรดพี่ปิ่นโตเถาเล็กเค้านะแสดงว่าต้องมีดีและอร่อยจริง งั้นลุย…

 

image


ผมว่าไม่ใช่ของโปรดของพี่ปิ่นโตเถาเล็กคนเดียวแล้วล่ะมั้ง มาทั้งครอบครัวเลย อิอิ


image

 


ร้านดาริณีเจ้าตำหรับยำกบ ยำหอยแครง ตลาดน้ำบางคล้า เห็นในรูปไหมครับว่านั้นกบนะน่ะกบตัวใหญ่ๆ เบ้อเริ่มนอนเรียงรายเพียบเลยครับ เอามาลวกเห็นหนังกันสดๆ แล้วนำมายำโดยใส่ หอมแดง ตะไคร้ หัวกะทิและที่ขาดไม่ได้ที่ทำให้เกิดรสเปรี้ยวก็ต้องมะม่วงเลยครับ

 

image



ทุกอย่างลงตัวอร่อยมากจริงๆ ครับได้ชาติเปรี้ยวๆหวานๆ รวมกันแกล้มใบโหระพาเข้ากันเป็นอย่างดีที่สำคัญ คือไม่มีกลิ่นคาวเลยครับ แต่ถ้าใครที่ใจยังไม่ถึงก็เปลี่ยนเป็นยำหอยแครงละกันครับ รสชาติอร่อยไม่แพ้กันถ้าอยากรู้ว่าอร่อยยังไงตามพี่ปิ่นโตเถาเล็กไปดูพร้อมๆกันเลย…


สุดท้ายก็อยากเชิญชวนเพื่อนๆให้ลองไปเที่ยวที่ตลาดน้ำบางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ดูสักครั้งรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ..ของอร่อยๆ เยอะมากจนคุณเลือกไม่ถูกเลยล่ะ ส่วนรายละเอียดที่ท่องเที่ยวก็สามารถติดตามชมได้ที่ลิ้งก์เนื้อหาข้างล่าง นี้ำได้เลยจ้า

 

* ตลาดน้ำบางคล้า สถูปพระเจ้าตาก อาหารหลากรส ขอแนะนำให้คุณไปให้ได้ในชีวิตนี้


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น