กาแฟวาวี ติตา ศิลปะ เชียงใหม่

Wawee Coffee Tita Gallery (กาแฟวาวี) ร้านกาแฟอาร์ตๆ ที่แม่ริม เชียงใหม่

Home / Mafia Food พาชิม / Wawee Coffee Tita Gallery (กาแฟวาวี) ร้านกาแฟอาร์ตๆ ที่แม่ริม เชียงใหม่

ร้านกาแฟแนวอาร์ตๆ ที่ขึ้นชื่อในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ไม่พูดถึงได้อย่างไรกับร้าน Wawee Coffee Tita Gallery หรือเรียกสั้นๆ ว่า “กาแฟวาวี” เป็นร้านที่ต้องแวะเมื่อมาเที่ยวเชียงใหม่ ด้วยเสน่ห์ของร้านกาแฟที่มีสถานที่จัดแสดงภาพวาดของศิลปินท่านต่างๆ อยู่ในตัวร้านด้วย แกลเลอรี่นี้มีชื่อว่า “ติตา แกลเลอรี่” เรียกได้ว่านั่งดื่มกาแฟท่ามกลางงานศิลปะ เสพงานศิลป์ไปพร้อมกับกาแฟหอมกรุ่น เป็นบรรยากาศที่ทุกคนโหยหา

Wawee Coffee Tita Gallery (กาแฟวาวี) ร้านกาแฟอาร์ตๆ ที่แม่ริม เชียงใหม่

ร้านกาแฟวาวี “ติตา แกลเลอรี่” ที่แม่ริม จ. เชียงใหม่

ด้านนอกร้านมีการจัดสวนอย่างสวยงาม มีต้นไม้ร่มรื่น ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์วินเทจ ร้านจะมีสองชั้น ชั้นที่สองก็จะเป็นบรรยากาศที่นั่งสบายๆ เหมือนอยู่บ้าน

มาถึงเครื่องดื่มกันบ้าง แน่นอนว่ามาแล้วก็ต้องไม่พลาดที่จะดื่มกาแฟนั่นเอง รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม และหอมมากๆ รวมไปถึงอาหารของร้านติตา คอฟฟิี่นั้นเป็นแนวอาหารฝรั่ง ทานง่าย ที่สำคัญรสชาติอร่อยไม่แพ้ร้านหรูเลยหล่ะ

ใครได้มาเที่ยวเชียงใหม่ ในอำเภอแม่ริม ก็อย่าพลาดที่จะมานั่งร้านกาแฟชิคๆ แบบนี้นะคะ เพลินตาด้วยศิลปะ เพลินปากด้วยเบเกอรี่แสนอร่อย กับกาแฟคุณภาพดี หากมาในวันธรรมดา คนจะน้อยๆ เงียบสงบ หากถ้ามาวันเสาร์ อาทิตย์ นักท่องเที่ยวก็จะเยอะหน่อยค่ะ การเดินทางมาร้าน Wawee Coffee Tita Gallery มาทางถนนเชียงใหม่-ฝาง ผ่านตลาดแมริม จนถึงสามแยกให้เลี้ยวซ้ายผ่านตลอด สังเกตป้ายบอกทาง ขับตามป้ายมาเลยก็จะเจอร้านค่ะ

ที่ตั้ง Tita Gallery กาแฟวาวี : 68, หมู่ 6, ถนนแม่ริม-สะเมิง, ตำบลริมใต้, อำเภอแม่ริม, จังหวัดเชียงใหม่, 50180
เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวันเวลา 08:00 – 18:00 น.
เบอร์โทร : 053-297-911
Facebook : Tita Gallery Chiangmai

แผนที่ ร้าน Wawee Coffee Tita Gallery