COBALT By Seefah (โคบอลต์ บาย สีฟ้า) @The Ninth Towers

Home / Mafia Food พาชิม / COBALT By Seefah (โคบอลต์ บาย สีฟ้า) @The Ninth Towers

ถ้าเรานึกถึงร้านอาหารสำหรับครอบครัว ร้าน Seefah (สีฟ้า) ติดอันดับอยู่แน่นอน เพราะขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยที่มีมายาวนาน แต่ถ้าวัยรุ่นชิคๆ เก๋ๆ อย่างเรา ขอแนะนำร้านนี้ “COBALT” (โคบอลต์) เป็นร้านอาหารเปิดใหม่ในเครือร้าน Seefah มีการตกแต่งร้านและคิดเมนูเด็ดๆ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มวัยรุ่นหรือคนวัยทำงาน ทีชอบแฮงค์เอาท์กับเพื่อนๆ

 

COBALT By Seefah (โคบอลต์ บาย สีฟ้า) @The Ninth Towers

COBALT By Seefah (โคบอลต์ บาย สีฟ้า)

@The Ninth Towers

COBALT By Seefah (โคบอลต์ บาย สีฟ้า) ถึงแม้จะเป็นร้านเปิดใหม่ในเครือสีฟ้า ที่เน้นไปทางไลฟ์สไตล์กลุ่มวัยรุ่น-วัยทำงาน ที่ชอบนั่งชิล แฮงค์เอาท์ พูดคุยกับเพื่อนๆ พร้อมกับทานของอร่อย เมนูอาหารที่หลากหลาย แต่ที่นี่ก็ยังไม่ลืมความอร่อยแบบดั้งเดิมที่พร้อมเสิร์ฟให้ทานกันด้วย

COBALT By Seefah (โคบอลต์ บาย สีฟ้า) @The Ninth TowersDSC_2876

ส่วนการตกแต่งร้าน COBALT เป็นสไตล์โมเดิร์น ทรงเพดานสูง ผนังกระจก ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย พร้อมประดับด้วยโคมไฟทรงทันสมัย ร้านจะเป็นโทนสีน้ำตาล-เทา .. เอาหล่ะ ต่อไปเรามาเข้าเรื่องอาหารกันเลยดีกว่า ไปดูกันค่ะว่า เมนูเด็ดของที่นี่ตะมีอะไรบ้าง

COBALT By Seefah (โคบอลต์ บาย สีฟ้า) @The Ninth TowersDSC_2914

-ข้าวราดหน้าไก่ราชวงศ์ไข่ดาว เมนูโปรดของใครหลายๆ คนมาอย่างยาวนาน ไก่เนื้อนุ่มรากด้วยซอสรสชาติเข้มข้นแบบฉบับดั้งเดิมของสีฟ้า ทานคู่กับข้าวสวยและไข่ดาวร้อนๆ

COBALT By Seefah (โคบอลต์ บาย สีฟ้า) @The Ninth TowersDSC_2908

-ข้าวหน้าเป็ดย่าง

อีกหนึ่งเมนูโปรดของใครหลายๆ คนเช่นกัน เนื้อเป็ดนุ๊มนุ่ม ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ ราดด้วยน้ำเป็ดรสชาติเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมน้ำซุป

COBALT By Seefah (โคบอลต์ บาย สีฟ้า) @The Ninth TowersDSC_2900

-บะหมี่แห้งอัศวิน

บะหมี่สูตรต้นตำรับ เส้นเล็กๆ แบนๆ เวลารับประทานแบบแห้ง จะได้กลิ่นความหอมของไข่ที่เป็นส่วนผสมหลักในเส้นบะหมี่ ทานคู่กับลูกชิ้นปลาสูตรดั้งเดิมที่ขึ้นชื่อเพราะไม่มีส่วนผสมของแป้ง นอกจากลูกชิ้นปลา ก็ยังมีเกี๊ยวปลา, ลูกชิ้นกุ้ง, ลูกชิ้นเต้าหู้, ฮื่อก้วย หมูแดง และกุ้งสด

COBALT By Seefah (โคบอลต์ บาย สีฟ้า) @The Ninth TowersDSC_2898

-ลาบปลาแซลมอนรมควันสไตล์โคบอลต์

เนื้อแซลมอนรมควันคุณภาพดีหั่นเป็นลูกเต๋าชิ้นเล็กๆ แล้วนำมาคลุกเคล้ากับน้ำลาบรสชาติเข้มข้น เป็นเมนูขึ้นชื่อของคนรักสุขภาพ

COBALT By Seefah (โคบอลต์ บาย สีฟ้า) @The Ninth TowersDSC_2930

– พิซซ่าไก่บาร์บีคิว

พิซซ่าแป้งกรอบขอบบาง โรยหน้าด้วยไก่บาร์บีคิวเนื้อนุ่มและชีส อบใหม่จากเตา เสิร์ฟทานขณะร้อนๆ อร่อยลืม!

COBALT By Seefah (โคบอลต์ บาย สีฟ้า) @The Ninth TowersDSC_2921

-ช็อกโกแลตเบอร์เกอร์

เมนูน้องใหม่ที่อยากแนะนำให้มาลองทาน ช็อกโกแลตเบอร์เกอร์ไซส์บิ๊ก แป้งเบอร์เกอร์นั้นทำมาจากช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้น มาผสมในเนื้อขนมปังที่หนานุ่ม ทานเข้าไปแล้วจะให้กลิ่นหอมของช็อกโกแลต สอดไส้ด้วยเนื้อบด หนานุ่ม ชุ่มฉ่ำด้วยซอสบาร์บีคิว พร้อมเบคอนทอดกรุบกรอบ และเชดด้าชีสแบบเน้นๆ สอดแทรกด้วยความกรอบอร่อยของผักสด และย่างที่ให้รสชาติกลมกล่อม

COBALT By Seefah (โคบอลต์ บาย สีฟ้า) @The Ninth TowersDSC_2955

– ไอศครีมทุเรียน โฮมเมด

ของหวานร้านสีฟ้านั้นถือเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ขายดีและได้รับการตตอบรับที่ดีมากๆ เริ่มจากไอศครีมโฮมเมดรสชาติพื้นฐานอย่าง วนิลา ช็อกโกแลต จากนั้นก็เริ่มนำผลไม้มาทำเป็นไอศครีม รสชาติแรกคือ รสทุเรียน การันตีความอร่อยที่ไม่มีใครเหมือน ให้ทั้งความสดชื่น และมีกลิ้นหอมหวานของทุเรียนด้วย

COBALT By Seefah (โคบอลต์ บาย สีฟ้า) @The Ninth TowersDSC_2952

– ราสเบอร์รี่บราวนี่กับไอศครีม

เมื่อเราได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยของไอศครีมทุเรียนไปแล้ว มาต่อกันที่เมนู ของหวานไอศครีมสตรอเบอร์รี่โยเกิร์ต รสชาติเปรี้ยวอมหวาน เมื่อทานกับ ราสเบอร์รี่บราวนี่ อบร้อนๆ เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ