สวนกลางกรุง Humming Birds Kitchen and Garden โยธินพัฒนา 3

Home / Mafia Food พาชิม / สวนกลางกรุง Humming Birds Kitchen and Garden โยธินพัฒนา 3

หากใครที่กำลังมองหาร้านอาหารนั่งพักชิลล์ๆ หลังจากทำงานช่วงเย็นๆ แบบบรรยากาศในสวนสบายๆ สูดอากาศสีเขียวให้ชุ่มปอด และทานอาหารอร่อยๆ ควบคู่กันไป แต่ไม่อยากเดินทางไปไกลถึงต่างจังหวัด ต้องที่นี่เลย

สวนกลางกรุง Humming Birds Kitchen and Garden โยธินพัฒนา 3

สวนกลางกรุง Humming Birds Kitchen and Garden โยธินพัฒนา 3

Humming-Birds003

แวะมาเติมความสดชื่น กับบรรยากาศร้านอาหารร่มรื่นเย็นสบาย อย่าง ฮัมมิ่ง เบิร์ด คิทเช่น & การ์เด้น (Humming Birds Kitchen and Garden) ซึ่งชื่อฮัมมิ่ง เบิร์ด หมายถึง นกที่เล็กที่สุดของโลก เข้ากับตัวร้านที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ออกแบบคล้ายเรือนกระจกรอบด้านที่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนถูกรายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพรรณระหว่างทานอาหาร โดยร้านตั้งอยู่บริเวณโยธินพัฒนา 3 ใกล้กับเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา

Humming-Bird009

Humming-Bird008

โดยคุณชาต อารยะจิติพงษ์ และภรรยา เจ้าของร้าน เล่าให้ฟังถึงความตั้งใจที่อยากจะทำร้านอาหารสไตล์โฮมเมดบรรยากาศอบอุ่น โดยเลือกพื้นที่ถัดจากร้าน บ้านก้ามปู ซึ่งเป็นของคุณพ่อ อาจารย์สุรัตน์ วัณโณ ปลูกร้าน และได้แบ่งร้านนี้ออกเป็น 3 โซน โซนแรกมุมโซฟาสไตล์เก๋ๆ โซนที่ 2 หน้าบาร์  และโซนที่ 3 มุมติดกระจกสามารถมองชมสวนได้ตามความชอบของลูกค้า

Humming-Bird003
ปลากระพง ฟลอเรนทีน

มาถึงเมนูอาหารที่อยากแนะนำของร้านนี้ นั่นคือ ปลากระพง ฟลอเรนทีน (450 บาท) ที่ถูกอบมาในผักโขมอบชีส ตามด้วยเมนูเนื้อสตริปลอยน์ย่างจิ้มแจ่ว (390 บาท) ที่ผสานความเป็นไทยเข้ากันได้อย่างลงตัว จนคุณต้องติดใจ ยิ่งหากใครที่ชอบทานเนื้อเป็นชีวิตจิตใจลองสั่งเมนูฟีเลโพรวองซาล (590 บาท) เป็นเนื้อนิวซีแลนด์ราดซอสเนยกระเทียม สมุนไพร หรืออยากลองเปลี่ยนจากเนื้อมาทานอาหารทะเล อย่าง กุ้งแช่น้ำปลาวาซาบิตัวโต(180 บาท) รสชาติซี๊ดซ้าดซะใจ หรือเมนูหอยแมลงภู่แปซิฟิคอบไวน์ขาว (240 บาท)รสชาตินุ่มลิ้น จนคุณต้องลอง…ถึงจะรู้

Humming-Bird001
เนื้อสตริปลอยน์ย่างจิ้มแจ่ว
Humming-Bird002
กุ้งแช่น้ำปลาวาซาบิ

กิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิก MThai

คำถาม : ร้านนี้ชื่อว่าอะไร และตั้งอยู่ที่ไหน ?

ใครตอบถูกและสุ่มผู้โชคดี รับ Gift Voucher มูลค่า 300 บาท 5 รางวัล

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี

  1. Duangkwan
  2. por030
  3. meaWkungha
  4. nutalaya
  5. MinttoLuk

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n2