**ประกาศผู้โชคดี**เติมความหวานเหนือระดับ ฉบับเกียวโตที่ร้าน Kyo Roll En (เกียว โรล เอ็น) @ Gateway Ekamai

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, เอกมัย / **ประกาศผู้โชคดี**เติมความหวานเหนือระดับ ฉบับเกียวโตที่ร้าน Kyo Roll En (เกียว โรล เอ็น) @ Gateway Ekamai

อากาศร้อน ร้อนนนนน ในหน้าหนาว แบบนี้จะทำอะไรก็หงุดหงิด ดูไม่สนุก Mthai วัยรุ่นชวนกิน เลยชวนน้องแจน มาสร้างความสุขให้เพื่อนๆ  โดยการหาร้านขนมน่ารักๆ ที่บรรยากาศเย็นๆ สบายๆ กินกัน ที่บอกเลยว่า เข้ามาในร้านแล้ว จะรู้สึกเย็นสบาย กับบรรยากาศ แบบโตเกียว แถมยังไม่พอยิ่งได้ลองชิมขนมและซอฟท์ครีมน่ารักๆ ของทางร้าน แล้ว รับรองว่าฟินลืมบรรยากาศข้างนอกแน่นอน เพราะวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไป ” เติมความหวานเหนือระดับ ฉบับเกียวโตที่ร้าน Kyo Roll En ” ที่ Gateway Ekamai กัน จะมีอะไรให้เราได้ชิมกันบ้างตามมาเลยครับ

IMG_0983
IMG_0990
เมื่อได้เข้ามาถึงในร้าน  Kyo Roll En แล้ว ก็จะสัมผัสได้ถึงความเรียบง่าย จากคอนเซปต์ของร้านที่ได้จำลองความเรียบง่ายแบบอนุรักษ์นิยมของเมืองเกียวโต ตั้งแต่ การตกแต่งร้านด้วย ภาชนะที่ใช้ในร้าน หรือสวนหินแบบเกียวโตที่ทำให้เมื่อเข้ามานั่งแล้วรู้สึกสบายอย่างบอกไม่ถูก เมื่อเดินสำรวจจนรอบร้านแล้ว ก็เริ่มหิวงั้นเราไปดูเมนูน่ารักๆ พร้อมกันเลยดีกว่า

kyo

Kuro Roll Set

IMG_1015

เมนูยอดฮิต ของร้าน Kyo Roll En ที่ใครมาก็ต้องสั่ง ที่ในเซทจะมี เค้กโรลถ่านญี่ปุ่น มีถั่วเหลือญี่ปุ่นอยู่ตรงกลาง รสชาติ หวานอร่อย ทานคู่กับ ซอฟท์ครีม ที่ต้องราดด้วยน้ำเชื่อมจากญี่ปุ่น ตัดหวานด้วยผลไม้รสเปรี้ยว ได้รสชาติเปรี้ยวๆหวานๆ ลงตัวสุดๆ ไม่แปลกใจเลยที่ Kuro Roll Set เป็นเมนูยอดฮิตของทางร้าน

Matcha Deluxe Parfait

IMG_1063

สำหรับใครที่ชอบชาเขียว ต้องไม่พลาดเมนูนี้ครับ Matcha Deluxe Parfait เพราะทางร้านจัดมาให้เต็มๆสำหรับคนรักชาเขียวโดยเฉพาะไล่มาจากล่างสุดเป็นพานาคอตต้า และมาเป็นถั่วแดงญี่ปุ่นบด ขึ้นมาที่เกร็ดน้ำแข็งชาเขียว ตามมาด้วยโมจิรสธรรมชาติและรสชาเขียว และพระเอกกับไอศกรีมชาเขียว ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะยังมีเยลลี่ชาเขียว ช็อกโกแลตแผ่นกับคุกกี้และ จบที่วิปครีม อัดมาแน่น มาเต็มขนาดนี้ เวลาทานต้อง ตักลงไปให้ลึกที่สุดแล้ว ทาน ทุกชั้นพร้อม ๆ กัน รับรองว่า ต้องติดใจแน่นอน

Strawberry Cheesecake KAKIGORI

IMG_1077

เมนูสำหรับคนชอบน้ำแข็งไส น้ำแข็งไส เกร็ดนุ่มๆ ท้อปด้วย สตรอเบอรี่สดลูกโตๆ และชีสเค้กโฮมเมด ราดด้วยสตรอเบอรี่ซอส รสชาติเข้มข้น เปรี้ยวหวาน อร่อยแถมยังมี ไอศครีม สตรอเบอรี่ชีสเค้ก ลูกโต๊โต ท้อปมาบนสุด ตักเข้าปากคำไหนฟินคำนั้น อร่อยทุกคำ

Goma Parfait

IMG_1115

เมนูแนะนำสำหรับคนรักสุขภาพ ไอศครีมงาดำ granita งาดำ  tuile งาดำ  โมจิงาดำ จัดเต็มกับงาดำทุกคำ กลิ่นหอม หวานเย็น ชื่นใจ กับเมนูนี้ คนรักสุขภาพต้องไลค์รัวๆเลยครับ

อร่อยฟินเฟ่อร์ กับหลากหลายเมนูน่ารักๆ จากร้าน Kyo Roll En กันไปแล้วเป็นยังไงกันบ้าง อยากกินกันแล้วล่ะซี๊..!! ใครอยากลองชิมซอฟท์ครีม อร่อยๆ หรือ โรลเค้กน่ารักๆ ก็ไปชิมกันได้เลยครับที่ร้าน Kyo Roll En ที่ Gateway Ekamai ชั้น M และอีก 4 สาขา ที่ ชั้น  5 The Emporium , ชั้น 3 Central Plaza Ladprao ,ชั้น G Siam Paragon และชั้น 1 Siam Square One ได้เลยครับ รับรองอร่อยแน่นอน นอกจากเค้ก และ ซอฟท์ครีมอร่อยๆแล้วยังมีมุมวางของน่ารักๆนำเข้าจากญี่ปุ่น ที่ถ้าใครชอบชิ้นไหนก็สามารถเลือกซื้อติดมือกลับบ้านได้อีกด้วย  ส่วนสำหรับวันนี้ FoodMThai และน้องแจน ต้องขอตัวไปก่อนแล้วครับ บ๊ายบายครับ

 

สำหรับสมาชิก MThai และแฟนรายการ วัยรุ่นชวนกิน

ลุ้น Gift Voucher มูลค่า 100 บาท 5 รางวัล เพียงตอบคำถามว่า

” วันนี้ น้องแจน พาไปทานขนมที่ร้าน Kyo Roll En สาขาไหน “

รายชื่อผู้โชคดี

  1. เทพไอริส
  2. FanTa_Edenz
  3. Wissee
  4. notekamint
  5. ChanaOe

*วิธีรับของรางวัล โชว์บัตรประชาชนที่ชื่อตรงกับที่โปรไฟล์สมาชิก MThai ให้กับทางร้าน สามารถใช้ได้กับสาขาGateway Ekamai

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n