คุ้มเว่อร์แค่ 299++ กับบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง สไตล์เกาหลีแท้ๆที่ร้าน กังนัม รามคำแหง71

Home / Mafia Food พาชิม / คุ้มเว่อร์แค่ 299++ กับบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง สไตล์เกาหลีแท้ๆที่ร้าน กังนัม รามคำแหง71

สวัสดีครับชาวFoodMThai ทุกท่าน บอกเลยว่าช่วงต้นเดือนแบบนี้ จะกินจะช้อปมันช่างเพลิดเพลินเหลือเกิน เลิกงานวันนี้ เลยจะชวนเพื่อน ๆ ไปหาอะไรอร่อย ๆ คุ้มๆ กินกัน ที่ร้าน กังนัม ที่บอกเลยว่า ใครที่ชอบทานอาหารเกาหลีไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะท่านจะได้พบกับ สุดยอดบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลี แท้ๆ และซีฟู้ด ที่บอกเลยว่า ฟินแน่นอน จะรอช้าอยู่ทำไม ตามมากินด้วยกันเลยครับ

gangnam04

กังนัม บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลีแท้ๆ ที่ ซ.รามคำแหง71

กังนัม 01

กังนัม04

ถ้าคุณ หิวตอนดึกๆ แล้วอยากกินอะไรพิเศษๆ แบบคุ้มๆเต็มๆ จัดหนัก ต้องที่นี่เลยครับ ร้าน กังนัม เพราะต้องบอกเลยว่านอกจากรสชาติอาหาร และ เมนูอาหาร พิเศษๆ แล้ว ที่ร้านกังนัมยังมีเวลาปิดเปิดที่ ฉีกทุกกฏเวลาการเปิดร้าน เพราะร้าน กังนัมจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 12.00 – 06.00 น.!! อ่านไม่ผิดหรอกครับ เปิด เที่ยง ถึง หกโมงเช้า บอกเลยว่าตอนนี้ จะหิวตอนกี่โมง ก็ไม่ต้องกลัวแล้ว เมนูอาหารต่าง ๆ ของร้านกังนัม ก็จะเป็น เมนู ปิ้งย่าง สไตล์เกาหลี และอาหารเกาหลี แบบ ต้นฉบับเกาหลีแท้ๆ จะมีอะไรให้เรา ชิมกันบ้าง ตามไปชิมพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า
gangnam

กังนัม03

gangnam02

เริ่มที่เมนูแรกเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ที่เราสามารถเดินไปเลือกเดินไปตักเองได้เลย กับหลากหลายเมนูสดอร่อย ที่ทางร้านคัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นดีเพื่อนำมาเสิร์ฟในร้าน กับเมนู เนื้อชั้นดีอย่าง เสือร้องไห้  เนื้อสันใน ปลาซาบะอาหาร ซีฟู้ดไม่ว่าจะเป็น กุ้งตัวใหญ่ๆ หอยหลอด ปลาหมึก และ อื่นๆอีกมากมายให้ได้เดินเลือกกันอย่างเพลิดเพลิน ด้วยความสดใหม่ ของวัตถุดิบ ทำให้เตาย่างไม่เคยว่าง คีบทุกอย่างวางลงบนเตาย่าง พอสุกได้ที่แล้วคีบเข้าปาก บอกได้คำเดียวว่าของสดๆ คุณภาพดีๆ นี่ฟินสุดๆ เลยครับ

ซุปกิมจิ

นอกจาก ไลน์บุฟเฟ่ต์ของสดแล้ว อาหารเกาหลี ที่ร้าน กังนัมก็เป็นอะไรที่ต้องลอง เพราะอย่างที่บอกว่านี่คืออาหารเกาหลีแท้ๆ อย่าง ซุปกิมจิ รสชาติเข้มข้น ซดร้อนๆระหว่างทานปิ้งย่าง ฟินแน่นอน

ข้าวยำเกาหลี

ต่อที่ ข้าวยำหม้อร้อน หรือ บิบิมบับ ข้าวยำเกาหลี หน้าตาน่าทาน ซึ่งไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเพราะรสชาติของ ข้าวยำหม้อร้อนที่ร้านกังนัม ยังอร่อยฟิน ที่กล้าท้าให้คุณมาลองอีกด้วย

จาจังมยอน

เมนูแนะนำอีกหนึ่งจานก็คือ ก๋วยเตี๋ยวซอสดำหมู หรือ จาจังมยอน เมนูแนะนำของทางร้าน ที่ใครมาถึงที่นี่ก็ต้องสั่งทาน

ต๊อกบ๊กกี่

ต๊อกบ๊กกี เมนูสุดคลาสสิคอีกหนึ่งเมนูของอาหารเกาหลี ก็คงหนีไม่พ้น ต๊อกบ๊กกี รสชาติอร่อย เข้มข้น เคี้ยวเพลินๆกับเส้นต๊อกเหนียวนุ่ม อร่อยเพลิน

กังนัม05

นอกจากไลน์บุฟเฟ่ต์ที่เป็นของสด และอาหารเกาหลี แล้ว ของทานเล่นของร้านกังนัมก็ไม่น้อยหน้า เพราะร้านกังนัม จัดเต็มมาให้เหมือนกัน ทั้งไก่ทอดเกาหลี ที่ใช้น่องไก่ เนื้อแน่นๆ กรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยซอสสไปซี่ รสชาติต้นตำหรับเกาหลีของทางร้าน กัดเข้าไปฟินทุกคำ คิมบับ ข้าวห่อสาหร่าย เกาหลี ก็มาสร้างสีสันความอร่อยให้มื้อนี้ มีแต่ความสุข แถมยังมี นักเก็ตไก่ กรอบๆนุ่มๆ และไข่ตุ๋นร้อนๆ อร่อย ๆ  ที่มาตัดเลี่ยนและเพิ่มความเพลิดเพลินให้กับการทานของทานเล่น แล้วยังมีแตงโม ชิ้นโตๆ หวานฉ่ำ ให้ตบท้ายความอร่อยอีกด้วย

gangnam03

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับ บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง แบบเกาหลีแท้ๆ จากร้าน กังนัม ที่ซอยรามคำแหง 71 การเดินทางก็ไม่ยากเลย ร้านตั้งอยู่ปากซอย รามคำแหง 71 ตรงข้ามกับ สน. หัวหมาก เลยมีที่จอดรถในซอย สะดวกสบาย  ใครที่ชื่นชอบ การทานบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง อาหารเกาหลีแท้ๆ และซีฟู้ด ขอบอกเลยว่าต้องไม่พลาด ร้านนี้ กังนัม BBQ Korean Restuarant ไปแย่งกันปิ้งช่วยกันกิน ไปฟินกับบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลีแท้ๆ กันได้ทั้งคืน ยัน 6 โมงเช้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 299++ จัดหนักจัดเต็มได้ถึง 1.30 ชม แถมเจ้าของร้านใจดียังให้นั่งทานต่อได้อีก  30 นาที คุ้มขนาดนี้ไม่ต้องรออะไรแล้วครับ ไปทานกันเลย FoodMThai และMafia Food รับประกันความอร่อย ครับ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปกินต่อแล้วครับ บ๊ายบายครับบ!!

พิเศษ สำหรับสมาชิกMThai

เพียงโชว์คอนเท้นท์ ให้กับทางร้าน ได้รับสิทธิ์พิเศษ

มา 4 คน ฟรี 1คน ทันที

*** ตั้งแต่เวลา 12.00-17.00น. เท่านั้น นอกเวลาโปรโมชั่น มา 4 คนลดไปเลย 10 % ***

( ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กพ 2559 )

โปรโมชั่นสำหรับ คนที่มีวันเกิดตรงกับวันที่ไปทานที่ร้าน แค่โชว์บัตรประชาชน รับไปเลย 5 ท่าน ฟรี 1 ท่าน ทันที