Lunch Buffet @ Retro live Cafe

Home / เขตคลองเตย, แนะนำความอร่อย, โปรโมชั่นร้านอาหาร / Lunch Buffet @ Retro live Cafe

ถ้าคุณกำลังมองหา บุฟเฟ่ท์มื้อกลางวันคุณภาพดี ใจกลางเมืองในราคาเบาๆ ไว้เม้าท์กับเพื่อนร่วมงาน หรือจะสังสรรค์ เฮฮาประสาเพื่อนฝูง เราว่า Retro live Cafe เหมาะจะเป็นอีกทางเลือกที่ดี สำหรับคุณค่ะ

ที่นี่มีทั้ง Lunch Buffet และ อาหารจานเดียว (A la Carte) ไว้ให้ลูกค้าได้เลือกและได้รับแต่สิ่งที่คัดสรรแล้วว่าดีกลับไป ในบรรยากาศโปร่งสบายตา แถมตกเย็นย่ำก็จะมี Monthly Concert ทุกๆ 2 เดือนครั้ง ชิลล์ๆ กับวิวริมทะเลสาบในศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นี่เอง เก๋เน๊อะ

image

ไลน์ บุฟเฟ่ท์ของที่ Retro live Cafe จะมีอาหารเกือบทุกสัญชาติให้ลูกค้าได้เลือกลิ้มชิมรส แบบทุกคำ..คือคุณภาพและความอร่อย และจะหมุนเปลี่ยนเมนูทุกวัน เพื่อความไม่ซ้ำซากจำเจ …ก็ลูกค้าขาประจำมากันทุกวัน มันก็ต้องหมุนเมนูกันไป ลูกค้าจะได้ไม่เบื่อ….ใส่ใจลูกค้าดีจริงๆ อ่ะ

แซลมอน

สำหรับเดือนนี้มี พระเอกเป็น“Salmon Party”…เมนูเด็ดๆ จากปลาแซลมอน นอร์เวย์ ที่อยู่ในไลน์บุฟเฟ่ท์ให้คุณเลือก อย่างวันนี้ มี แซลม่อนบรูเช็ตต้า…แซลม่อนเนื้อนุ่มหั่นเต๋า โรยชีส ราดซอสพิซซ่าบนขนมปังบาร์แก็ตต์ แล้วนำไปอบ ความกรอบของขนมปังกับความนุ่มของเนื้อปลา เข้ากันดี๊…ดีกับ พาย แซลม่อน …หรือเมนู พาสต้า อย่าง แซลม่อน ผัดโอลีฟ ออยล์กับกระเทียม ….เลิศอย่าบอกใคร

ส่วนซุ้มอาหารต่างๆ อย่างญี่ปุ่น ก็มี ซาชิมิ และซูชิสดๆ

ส่วนซุ้มไทย…จะเป็น Live cooking คือเป็นอาหารทำสด เราสั่ง…เชฟถึงจะทำ อย่าง ส้มตำ/ยำรสจัดจ้านถูกใจใครต่อใครจนลือชื่อ ผัดไทที่ต้องทานตอนร้อนๆ

ซุ้มอาหารจีน ...จะมีติ่มซำ ซาลาเปาแป้งนุ่มฟู กับขนมจีบเป็นเข่งๆ ให้เลือกหยิบได้ตามใจชอบ และอีกหลากหลายซุ้มทั้ง คาว ทั้งหวานให้คุณเลือกได้ทุกสัญชาติทั้งไทย จีน ฝรั่ง ที่ไม่บรรยายซุ้มต่อ เพราะเยอะจนไม่รู้จะบรรยายยังไงหมด ให้คุณๆ ไปเห็น ไปเลือกด้วยตาตัวเองกันดีกว่า

จะให้มาดูแค่อาหารในไลน์บุฟเฟ่ท์อย่างเดียวก็กระไรอยู่ เพราะที่นี่ เมนูเด็ดๆ อย่าง ประเภท A la Carte ยังมีอีกเยอะ และเหล่านี้คือจานแนะนำ

พล่าหอยนางรม

จานแรก “พล่าหอยนางรม” อันนี้ Recommend ว่าเด็ดจริง อะไรจริง หอยนางรมนำเข้าตัวอวบๆ สดๆ ราดด้วยเครื่องเทศสมุนไพร กระเทียม พริกสด ซอสพล่า…โอ้ สวรรค์อยู่ในปากแท้ๆ เลยค่ะคุณ ตอนชิมนี่ หอยใหญ่มาก ขอย้ำว่า “มันใหญ่มาก” ถึงกับต้องหั่นก่อนชิม สด ไม่คาว ไม่มีกลิ่น หวานละมุนลิ้นสุด

image

จานต่อไปเป็น “แซลม่อน เปาะเปี๊ยะสด” ออเดิร์ฟแนวฟิวชั่นสุดชิค ไอเดียจากก๋วยเตี๋ยวลุยสวนมาประยุกต์ ใส่ เต้าหู้ ปูอัด ผักสลัดห่อด้วยก๋วยเตี๋ยวแผ่น โปะด้วยสโมคแซลม่อนเนื้อนิ่มหนุบชิ้นใหญ่ๆ ราดด้วยซอสมายองเนสวาซาบิ โอ้ว…. สาวๆ จ๋า อร่อยได้สุขภาพ แถมไม่อ้วน เราเลิฟๆ จานนี้จริงๆ

image

” หอยเชลล์ X.O.” เมนูจีนฟิวชั่น หอยเชลล์ตัวอวบๆ (อีกแล้วครับท่าน !!! ) นำไปนึ่ง จากนั้นนำมาปรุงกับซอสปลาหมึกแห้งหั่นฝอยทอดกรอบ ผัดน้ำพริกเผา ไชโป้ว และ เหล้า X.O. กับเครื่องปรุงจีนสูตรเฉพาะ หวานเนื้อหอยเชลล์ ให้เค็ม เผ็ดเล็กๆ กลมกล่อมอย่าบอกใคร

พล่าปลากระพง

“พล่าปลากะพง” ปลาทั้งตัวกรอบนอก นุ่มหวานใน ราดด้วยสมุนไพร ตะไคร้ พริกสด มะกรูด กระเทียมสับ หอมแดงซอย เพิ่มความกรุบด้วยถั่วลิสง อืม…สดชื่นไปทั้งปาก จนถึงจมูกเลย

ลาบแซลม่อน

” ลาบแซลม่อน ” เนื้อก้อนใหญ่ทั้งชิ้นเนื้อหนานุ่ม นำไปทอดจนหนังกรอบ ราดด้วยน้ำลาบเบาๆ ให้รสไม่จัดนักเหมาะสำหรับคนไม่ชอบทานเผ็ด

นอกจากนี้ Retro live Cafe ยังมีอีกหลายเมนูให้คุณเลือกสรร พร้อมรับจัดสัมมนา จัดคอนเสิร์ต หรือแม้แต่บริการ Catering ที่ Retro live Cafe เค้าสามารถ !

ใครอยู่ละแวกแถวนั้น ลองแวะไปทานกลางวันดู แล้วจะรู้ว่าคุ้มทั้งรสชาติ คุณภาพอาหารและบริการ ไม่ต่างจากบุฟเฟ่ต์โร

สถานที่ตั้ง : ตั้งอยู่ริมทะเลสาบสวนเบญจกิตติ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Zone B โดยสาามารถเข้าทางประตู 4 จากถนนรัชดาภิเษกตัดใหม่ ด้านหน้าร้านริมทะเลสาบ หรือเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน ลงทางสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

จำนวนที่นั่ง : Restaurant style 550 ที่นั่ง

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 60 ถ.รัชดาภิเษกตัดใหม่ แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

โทร. 02-203-4021-2
แฟกซ์ 02-203-4010

http://www.nccfb.com/

เวลาเปิดบริการ : 11.00-23.00 ทุกวัน แยกเป็นเวลา ดังนี้
– International Buffet Lunch / จันทร์ – เสาร์ 11.00-14.30 น.
– A La Carte Menu / จันทร์ – อาทิตย์ 14.30-23.00 น.
– Buffet Sunday Brunch / วันอาทิตย์ 10.30-14.00 น.

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
http://food.mthai.com/restaurants-recommended/41570.html