Genshiyaki กินกับพีท ซีฟู้ด อาหารญี่ปุ่น ฮอกไกโด เอกมัย

Genshiyaki เจ้าตำรับซีฟู้ดฮอกไกโด นั่งบนเสื่อ ชมเชฟปรุงอาหารสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ

Home / แนะนำความอร่อย / Genshiyaki เจ้าตำรับซีฟู้ดฮอกไกโด นั่งบนเสื่อ ชมเชฟปรุงอาหารสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ

 กินกับพีทชวนลิ้มรสอาหารซีฟู้ดสไตล์ฮอกไกโด ที่ร้าน Genshiyaki เอกมัย ซ.12 บรรยากาศในร้านเหมือนอยู่ในญี่ปุ่นเลยฮะ ทั้งการตกแต่งสถานที่ นั่งบนเสื่อ ชมวิวสวน ชมเชฟปรุงอาหารสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ หรือจะฉลองเป็นกลุ่มใหญ่ที่ห้องส่วนตัวก็มีให้เลือกฮะ

Genshiyaki เจ้าตำรับซีฟู้ดญี่ปุ่น อร่อยไม่ต้องบินไกลถึงฮอกไกโด

ที่ร้านนี้เค้าการันตีเรื่องวัตถุดิบที่จะทำให้อาหารได้รสแบบฮอกไกโดแท้ๆ เพราะวัตถุดิบส่งตรงจากฮอกไกโด ใช้วิธีปรุงที่จะคงรสชาติต้นตำรับไว้ ใช้เตาย่างที่เป็นเอกลักษณ์เหมือนร้านที่ญี่ปุ่น ได้บรรยากาศมากๆ

เมนูไฮไลท์ของที่ร้านจะเป็นปลาย่างหลากชนิดเลยฮะ ทั้งปลาฮกเกะ (499.-)ปลาอายูไข่ (320.-) หรือจะปลาซาบะปลาอิวาชิ หรืออื่นๆก็มีให้เลือกมากมาย

แต่ที่ร้านแนะนำว่าไม่ควรพลาดคือ ปลาคิชิจิย่าง (1250.- ) ที่หาทานยากในไทย เพราะปลาชนิดนี้มีความมันอยู่ในตัว ย่างด้วยความร้อนที่พอดีทำให้เนื้อปลาฉ่ำไม่แห้ง กินพร้อมข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ เข้ากันได้ดีมากก แนะนำเลย !!!

สำหรับใครที่ชอบความหอมมันของปู ที่นี่มีเมนูกระดองปูย่าง ที่ผสมมันปู ไข่หอยเม่น ไข่ปลาแซลมอน และเนื้อปูอัดแน่นเต็มกระดอง (599.-) เมนูนี้ต้องกินร้อนๆละมุนลิ้นสุดๆ

อีกจานเป็นข้าวหม้อคะมะเมะชิ (599.-) มีทั้งเนื้อปูทาระบะก้ามอวบอิคุระสดข้าวมีรสกลมกล่อม อยากให้อร่อยมากขึ้นก็เติมน้ำชาลงไปกลายเป็นข้าวต้มร้อนๆ กินอิ่มอุ่นท้องเหมาะกับช่วงฝนตกสุดๆ

ส่วนหอยนางรมย่างที่นี่ก็เด็ด ราคาเริ่มต้น 99 บาท พร้อมซอสหลากชนิด

แต่ที่เด็ดสุดคือ Hon Maguro ที่ปกติราคาหลักล้าน แร่มาเป็นชิ้นขนาด 200 กรัม (1,600.-) เนื้อปลามีความชุ่มฉ่ำ เนื้อสีแดงสวย มีความมันโดยเฉพาะส่วนท้อง บอกได้เลยว่าที่นี่เป็นสวรรค์ของคนรักปลาและซีฟู้ดสไตล์ญี่ปุ่นที่ไม่ควรพลาดเลยครับ

พิกัด Genshiyaki เอกมัย ซอย 12 แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เวลาทำการ  จันทร์-ศุกร์ 17:00-23:30น.|เสาร์ 12:00-23:30 น.|อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 12:00-22:30 น.
โทร. 097 007 9416
Fanpage: genshiyakiekkamai12/