ราชาหมูกระทะ รีวิวหมูกระทะ

เอาใจสายแข็ง รีวิว ราชาหมูกระทะ โทรกริ๊งเดียวก็อร่อยยกแก๊งค์

Home / แนะนำความอร่อย / เอาใจสายแข็ง รีวิว ราชาหมูกระทะ โทรกริ๊งเดียวก็อร่อยยกแก๊งค์

          อยู่ๆ ชาวแก๊งค์ก็เกิดอยากินหมูกระทะ แต่หวั่นกระแสข่าวหมูกระทะปลอมไปอีก แต่ละคนเลยเสริชหาร้านที่น่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ จนสุดท้ายก็มาจบที่แบรนด์ ราชาหมูกระทะ เจ้าเก่าสูตรดั้งเดิม เปิดบริการนานกว่า 10 ปี และที่สำคัญมีบริการส่งเดลิเวอรี่ถึงบ้าน ไม่ต้องออกไปฝ่ารถติดให้เสียเวลา

  • วิธีสั่ง ราชาหมูกระทะ แบบง่ายๆ

เข้าเพจ ราชาหมูกระทะ ภายในจะมีเมนู ชาบู และ หมูกระทะ โดยชาบูแบ่งเป็น 3 ชุด มีให้เลือก 3 ราคาคือ 400  500 และ 600 บาท เมนูหมูกระทะ มีทั้งหมด 4 ชุด เริ่มที่ 300 400 500 และ 600 บาท ซึ่งได้ลงคะแนนเสียงทั้ง 4 คน แล้วว่าจะสั่ง ราชาหมูกระทะ ชุด 400 บาท เหมาะสำหรับกิน 3 – 4 คน ถ้าสั่งชุดตั้งแต่ 400 ขึ้นไปจะแถมน้ำอัดลม 1 ขวด และมีคูปองสะสม ตกลงเรียบร้อยก็โทรสั่ง โดยทางร้านจะสอบถามถึงชุดที่เราอยากทาน ให้เลือกว่า จะรับเตาถ่าน หรือ เตาไฟฟ้า ซึ่งเราเลือกเตาไฟฟ้า และทางพนักงานจะสรุปยอดทั้งหมดให้ จากนั้นก็รอประมาณ 45 นาที


หลังจากรอกันมา 45 นาที เราก็ได้เห็นชุด ราชาหมูกระทะ ราคา 400 บาท ที่กำลังจะลงท้องในไม่ช้า ซึ่งทุกอย่างจะถูกห่อด้วยถุงพลาสติก และเตาไฟฟ้าถูกซีนมาอย่างดี แต่เพื่อนเราหิวเลยรีบแกะซะก่อน สงสัยกลัวไม่ได้กิน 555+

  • ส่องวัตถุดิบ ราชาหมูกระทะ จะตรงปกเมนูรึเปล่า ?

จากนั้นทำการนับชิ้นเนื้อสัตว์ ราชาหมูกระทะ สรุปตัวเลขออกมาเป็น หมูหมัก 30 ชิ้น หมูสามชึ้น 10 ชิ้นใหญ่ๆ ปลาหมึกขาว 5 ชิ้น ตับ 10 ชิ้น มันหมู 2 ชิ้น ปลาหมึกกรอบ 5 ชิ้น และในชุดผัก ประกอบไปด้วย กะหล่ำปี ขึ้นฉ่าย ผักบุ้ง และวุ้นเส้น บวกกับน้ำซุป 1 เหยือกใหญ่เอาไว้ให้ซดคล่องคอ และซิกเนเจอร์ที่ทางร้าน ราชาหมูกระทะ แนะนำก็คือ น้ำจิ้มราชาสุกี้ หรือ ใครที่ใม่ชอบกิน ทางร้านเค้าก็มีน้ำจิ้มซีฟู้ดให้นะ

  • เกริ่นมานานและ มาสตาร์ทความอร่อยกันเลยดีกว่า


ทุกคนหิวได้ แต่ทุกคนต้องรอให้เตาไฟฟ้าร้อนก่อนนะคะ รอแค่ 2 นาที ก็เทน้ำซุปลงไปก่อนจะได้ไม่เสียเวลา จากนั้นวางเนื้อสัตว์ที่อยากกิน ระหว่างรอเนื้อสุก น้ำก็เริ่มเดือด ใส่ผักลงเลย เพราะผักสุกง่าย ต้องขยันกลับเนื้อหน่อยนะ เดี๋ยวมันจะไหม้


ในที่สุดหมูก็สุกแล้ว ขอเริ่มเทสหมูหมักกับน้ำจิ้มราชาสุกี้สูตรต้นตำรับของร้าน ราชาหมูกระทะ กันก่อน รสสัมผัสแรกที่เข้าไป น้ำจิ้มรสชาติกลมกล่อม หวาน เผ็ด เปรี้ยว กำลังดี ได้กลิ่นของกระเทียมนิดๆ หมูเนื้อนุ่ม ทุกอย่างลงตัว

ต่อมาขอลองน้ำจิ้มซีฟู้ดกันบ้าง คราวนี้ขอเป็นหมูสามชั้น จุ่มๆ เอาให้ท่วมหมูสามชั้น อู้หวูวว น้ำจิ้มซีฟู้ดเป็นรสชาติที่ชอบมาก ยกนิ้วให้เลย เพราะรสจัดจ้านกว่า น้ำจิ้มราชาสุกี้

ถ้ากลัวกินไม่ทันเพื่อน แนะนำให้ตักเป็น set แบบนี้ค่ะ มีทั้งผัก วุ้นเส้น หมูหมัก ตับ ใส่น้ำซุปให้พอขลุกขลิก เติมน้ำจิ้มรสเด็ดของ ราชาหมูกระทะ เข้าไป ก็อร่อยไปอีกแบบ เข้ากันได้แบบไม่ต้องใส่อะไรเพิ่ม น้ำซุปกินเปล่าๆ ก็อร่อยนะ เพราะรสชาติกลมกล่อมอยู่แล้ว

  • ให้คะแนนความอร่อย  และการบริการ (คะแนนเต็ม 5)

–  ปริมาณเนื้อสัตว์ อิ่มกำลังพอดี หมูนุ่ม แต่หมูสามชั้นถ้าหั่นบางกว่านี้หน่อย คงจะได้ปริมาณชิ้นที่เยอะกว่านี้ และเนื้อก็จะสุกง่าย (4 คะแนน)
– น้ำซุป  (5 คะแนน)
– น้ำจิ้มราชาสุกี้ และ น้ำจิ้มซีฟู้ด (5 คะแนน)
– การบริการ หากบริการในพื้นที่ไม่เกิน 45 นาที แต่ถ้านอกพื้นที่ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง และมีบริการเก็บเตาไฟฟ้าถึงที่ (5 คะแนน)

ใครที่กำลังหิว หมูกระทะ แต่ยังไม่มั่นใจในเรื่องความสะอาด และรสชาติ ก็ลอง ราชาหมูกระทะ เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ ของแท้ต้องมีโลโก้ร้านบนถุงเท่านั้น หากใครเห็นรีวิวแล้วเกิดหิว ก็แค่เข้าไปในเพจ Facebook ราชาหมูกระทะ เปิดรับออเดอร์ และส่งเดลิเวอรี่ ทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น. โทรสั่ง Call Center 085-4440966, 02-1500522 และ02-5709888