เจอแล้ว! แฮงค์เอ้าท์ใหม่ใก้ลกรุงเทพ ร้าน “ลาแมร์ บางแสน” สไตล์ บีช คาเฟ่

Home / แนะนำความอร่อย / เจอแล้ว! แฮงค์เอ้าท์ใหม่ใก้ลกรุงเทพ ร้าน “ลาแมร์ บางแสน” สไตล์ บีช คาเฟ่

“ลาแมร์ บางแสน” เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อนรักตั้งแต่วัยเด็ก ที่เป็นคนบางแสน และอยากเห็นบางแสนมีร้านที่ดี เป็นจุดแฮ้งค์เอ้าท์ และพบปะสังสรรค์กันได้อย่างสะดวก สบาย ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

ร้าน “ลาแมร์ บางแสน”  แฮงค์เอ้าท์สไตล์ บีช คาเฟ่

lamer bangsan 8

lamer bangsan 9

ซึ่งร้าน ตั้งอยู่ที่ ริมหาดวอนนภา มีทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย หากเทียบจากการเดินทางเพื่อมาผ่อนคลาย จากกรุงเทพมหานครมายังบางแสน ใช้เวลาเดินทางจากถนนเส้นบางนาเพียง 45 นาที และเป็นทะเลที่ใกล้กรุงเทพฯ มากที่สุด

lamer bangsan 10lamer bangsan 4

“ลาแมร์ บางแสน” เป็น ร้านใน แห่งใหม่ และกำลังได้รับความสนใจ รวมถึงความนิยมอย่างมากของลูกค้าทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เข้ามาท่องเที่ยวที่บางแสน พัทยา มีคอนเซ็ปต์ในการออกแบบและตกแต่งภายใต้ไอเดีย “Beach Café Restaurant” ที่เน้น ความ เรียบ หรู ดูโก้ แต่อบอุ่น การออกแบบมีแรงบันดาลใจมาจาก Yacht Club สีที่ใช้สำหรับการตกแต่งจึงเป็นโทนสีที่ดูขรึม อย่างกรมท่า แต่ก็แมทด้วยสีขาว ที่เพิ่มความสว่างให้ดูหรู และคลาสสิกด้วย ร้านถูกออกแบบเป็น 2 ชั้น 3 โซน มีความจุ 118 ที่นั่งโดยประมาณ ชั้นแรก เน้นบรรยากาศการตกแต่งและออกแบบเหมือนคลับที่ต่างประเทศ ส่วนชั้นที่ 2 เปิดเป็นโอเพ่น แอร์ หันหน้าเข้าทะเล เพื่อได้สัมผัสบรรยากาศโปร่ง สบาย ชิลรับลมเย็น ได้กลิ่นอายของไอทะเล ถือเป็นอรรถรสของความผ่อนคลาย ที่ครั้งหนึ่งจะต้องมาสัมผัสด้วยตนเอง ทั้งนี้ยังบริการที่จอดรถสำหรับลูกค้ารองรับรถได้มากถึง 48 คัน

lamer bangsan 5
หมูกรอบทอดน้ำปลา

lamer bangsan 2 lamer bangsan 7

มีความโดดเด่นในเรื่องเมนูอาหารและเครื่องดื่ม เมนู Signature ทั้งหมดถูกออกแบบและคัดสรรเป็นอย่างดี ทั้งวัตถุดิบและการปรุงรสชาติให้ไม่เหมือนใคร และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ ลาแมร์ บางแสน เท่านั้น เมนูเครื่องดื่ม เช่น Cororita, I See You, La Mer LAB เมนูอาหารเช่น พิซซ่า 4 หน้าอร่อย, แซลม่อนแซ่บ, หมูกรอบทอดน้ำปลา นอกจากนี้ในเทศกาลต่างๆ เชฟแห่ง ลาแมร์ บางแสน ก็ได้รังสรรค์เมนูใหม่ๆ มานำเสนอให้ลูกค้าได้ลิ้มชิมรสในเกือบจะทุกเทศกาล เพื่อสร้างความสนุก สร้างเรื่องเล่าแห่งความสุขในมื้ออาหารนั้นๆ พร้อมนำความประทับใจกับการมาเยือนที่นี่กลับบ้านทุกครั้ง!
lamer bangsan 1 lamer bangsan 3

“ลาแมร์ บางแสน”  (Beach Café Restaurant)
เวลาเปิด-ปิด: 11.00 – 24.00 น.
สถานที่ตั้ง: ณ ริมหาดวอนนภา อำเภอบางแสน จังหวัดชลบุรี
โทรศัพท์: 038 111 030
Facebook fanpage: La Mer Bangsaen – ลาแมร์ บางแสน
Instagram: La Mer Bangsaen