รวม 10 ร้าน อาหารคลีน เดลิเวอรี่ สุขภาพดี๊ดี ส่งตรงถึงประตูบ้าน

Home / แนะนำความอร่อย / รวม 10 ร้าน อาหารคลีน เดลิเวอรี่ สุขภาพดี๊ดี ส่งตรงถึงประตูบ้าน

เทรนด์รักสุขภาพช่วงนี้กำลังมาแรงมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือเรื่องใหญ่สุดๆอย่างเช่นเรื่องกิน สัปดาห์นี้ FoodMThai จึงขอเอาใจคนรักสุขภาพ สุดๆกันบ้าง กับการจัดอันดับ สุดยอด 10 ร้าน อาหารคลีน เดลิเวอรี่ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะความอร่อย สด สะอาด ของทุกร้าน ระดับพรีเมียม จนมียอดสั่งสูงในแต่ละวัน อยากรู้กันแล้วสินะว่าจะมีร้านไหนบ้างและอาหารจะน่าอร่อยแค่ไหน ตามมาเลยครับ

Clenfood-cover

10 ร้านอาหารคลีน เดลิเวอรี่ เพื่อคนรักสุขภาพ

1.Kinkabbuay

ร้านกินกับบ๊วย

ร้านแรก พรีเซนเตอร์อาจจะคุ้นตา กันเป็นอย่างดี กับร้านอาหารคลีนของ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ผู้รักสุขภาพอย่าง บ๊วย เชษฐวุฒิ ที่ลงทุนสร้างแบรนด์อาหารคลีน กินกับบ๊วย ร่วมกับหุ้นส่วนที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องอาหารมากว่า 30ปี จึงวางใจได้เลยเรื่อง โภชนาการ และความอร่อย ถ้าใครอยากเริ่มต้นกับอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านกินกับบ๊วยเป็นอีกหนึ่งร้านที่เราแนะนำครับ

โทรศัพท์ :  087-641-2222
lG : kinkabbuay
line : kinkabbuay
Credit : https://www.facebook.com/kinkabbuay

 

2.TipTop คลีนฟู้ด Delivery

อาหารคลีนร้าน Tip-Top
ร้านที่สองกับ TipTop คลีนฟู้ด Delivery ร้านอาหารคลีน เดลิเวอรี่ ที่ปรุงด้วยวัตถุดิบสด สะอาด ไม่ใส่ผงชูรส ใช้เนื้อสัตว์แบบไม่ติดมัน มากับพร้อมข้าวไรซ์เบอรี่ และผักต้ม เสิร์ฟให้คุณอิ่มอร่อยถึงบ้านทุกวัน สั่งได้แบบไม่มีขั้นต่ำ

เบอร์โทรศัพท์  0984184814
IG : cleanfoodsdelivery
line : tiptop.tiptop
Credit : https://www.facebook.com/TiptopCleanFoodDelivery

 

3. KaowhomPinto (ข้าวหอมปิ่นโต)

ร้านข้าวหอมปิ่นโต อาหารคลีนร้านที่ 3 ร้านข้าวหอมปิ่นโต อดีตพนักงานสาวผู้รักอาหารสุขภาพ ถึงกับทุ่มเทเวลาออกจากงานมาทำอาหารคลีนเป็นอาชีพประจำ เมนูหลายเมนูน่าทานมากๆ ประดิษฐ์ประดอยน่ารัก และ ยังเป็นเมนูสุขภาพ เพิ่มเมนูที่ไม่จำเจ เช่นเมนูเส้น อย่างสปาเกตตี้  ลาบทูน่า รสชาติดี หน้าตาหน้าทาน สั่งเลยครับ

เบอร์โทรศัพท์ : 097-126-8856
IG : kaowhom_pinto_cleanfood
line : farm.zabb
Credit : https://www.facebook.com/KaowhomPinto

 

4. DJPoom Menu

อาหารคลีนร้าน Dj poom ยิ่งกินยิ่งผอม
DJ POOM MENU ร้าน อาหารคลีนของอีกหนึ่งดีเจหนุ่มมาดกวน ที่รักสุขภาพมากๆ อาหารของร้านก็จะ เป็นอาหารเพื่อสุขภาพและการควบคุมน้ำหนักที่มีรสชาติอร่อยแบบไทยๆ รับประทานได้ทุกวัน ช่วยให้การลดน้ำหนักเป็นไปอย่างธรรมชาติและมีความสุข เมนูผลิตขึ้นด้วยความตั้งใจให้ทุกท่านมีสุขภาพดี ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ไม่ใช้วัตถุกันเสีย ไม่มีน้ำมัน และไม่ใส่ผงชูรส

เบอร์โทรศัพท์ : 090-126-0722
IG : djpoommenu
Credit : http://www.djpoommenu.com/th/index.php

 

5.Yummy Cleanfood delivery

เมนูอาหารคลีนร้าน Yummy

อีกหนึ่งร้าน Clean Food ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก กับร้าน Yummy Cleanfood delivery อาหารคลีนหลากหลายเมนู หน้าตาน่าทาน ที่มีให้บริการส่งแบบถึงหน้าประตูบ้านทั้ง ในกรุงเทพฯ และ เชียงใหม่ ที่ลูกค้าต่างเข้ามาคอนเฟิร์มเรื่องความอร่อย และ สะอาด ใครพร้อมจะรักสุขภาพแล้วล่ะก็ กดสั่งได้เลยครับ

เบอร์โทรศัพท์ : 0918597090
line : imyamm
Credit : https://www.facebook.com/yummycleanfooddelivery

 

6.Daily Cleanfood

อาหารคลีนร้าน Daily Cleanfoodร้าน Daily Cleanfood อีกหนึ่งร้านอาหารคลีน เพื่อสุขภาพที่เริ่มต้นราคาเพียงเมนูละ 59 บาท ที่ทุกท่านจะได้พบกับอาหารคลีนเพื่อสุขภาพ หลากหลายเมนุ ที่เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายให้เลือก เพื่อสุขภาพที่ดี สำหรับคนรักสุขภาพ แถมยังส่งให้ถึงบ้านอีกต่างหาก

เบอร์โทรศัพท์ : 098-880-5245
line : Dailycleanf2
IG : dailycleanfoodbkk
Credit : https://www.facebook.com/dailycleanfood?fref=ts

 

7.Clean food box

ร้าน Clean Food Box อาหารคลีน
อีกหนึ่งร้าน อาหารคลีนสำหรับคนรักสุขภาพ มีให้เลือกอิ่มอร่อยกันทั้ง ของคาว และ ของหวาน ที่สำคัญเป็นคลีนแคลอรี่ต่ำอีกด้วย ใครที่กำลังสนใจที่จะหันมารักสุขภาพง่ายๆด้วยการกินอาหารดีดี ก็ สั่งได้เลยครับอาหารคลีน ที่ร้าน Clean Food Box
IG : cleanfoodbox

8. Clean Concept food

เมนูร้าน clean concept
อาหารคลีนหน้าตา น่าทาน และ ด้วยรสชาติอร่อย และมีเมนู ไขมันต่ำ แต่เต็มไปด้วยสารอาหาร หลากหลายเมนูให้ได้เลือกอิ่มอร่อยอย่างไม่จำเจ ที่พร้อมส่งสุขภาพดีๆ ให้คุณถึงหน้าบ้าน ไม่แปลกใจเลยที่ร้าน Clean Concept food จะเป็น ร้านอาหารคลีน ขวัญใจ หนุ่มสาว และคนรักสุขภาพย่าน สามย่าน ได้อย่างง่ายดาย

เบอร์โทรศัพท์ : 0863632901
line : cleanconcept
Credit : https://www.facebook.com/cleanconceptfood

 

9. Eat Clean and Diet

เมนูร้าน EATCLEAN AND DIET

Eat Clean and Diet ร้านอาหาร คลีนเพื่อสุขภาพ สำหรับผู้ที่ต้องการสุขภาพที่ดี ด้วยรสชาติที่อร่อย ที่ทำให้หลายๆ คนต้องติดใจ และมีเมนูให้เลือกมากมาย ทำให้ร้าน Eat Clean and Diet เป็นร้านสุดฮิตของ ดารานักแสดงหลายๆท่านอีกด้วย

เบอร์โทรศัพท์ : 098-4455424,098-6646414
IG : EATCLEANANDDIET
https://www.facebook.com/babysisterhomemadebakery

 

10. Brunchbowl

ร้าน brunch bowl อาหารคลีน
ร้าน Brunchbowl อีกหนึ่งร้านอาหารคลีนเพื่อสุขภาพที่มีทีเด็ดอยู่ที่ น้ำผลไม้สกัดเย็นคั้นสดๆมีให้เลือกถึง 17 รสชาติ นมรสอัลมอนด์ โปรแกรมดีท็อกซ์ และที่ขาดไม่ได้กับ อาหารเพื่อสุขภาพที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์  ที่พร้อมจะส่งตรงให้คุณถึงบ้านอีกเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาดครับ สำหรับใครที่รักสุขภาพ

เบอร์โทรศัพท์ : 086-966-5554
line : msbeautysupplies
https://www.facebook.com/brunch.bowl.online?fref=ts

เป็นยังไงกันบ้าง ใครที่คิดว่า อาหารคลีน คงจะหน้าตาน่าเบื่อ จืดๆ ชืดๆ เห็นที่จะต้องคิดใหม่ซะแล้ว เพราะทุกร้านบอกเลยว่า อาหารน่ากินและรสชาติดีเลยล่ะครับ ถ้าใครจะเริ่มหันมารักสุขภาพโดยการกินคลีน ชอบร้านไหนสะดวกร้านไหนก็ไม่ต้องไปตามหาให้ลำบาก สั่งแล้วรอรับได้เลย สะดวก อร่อย แถมยังสุขภาพดีอีกด้วย ประโยชน์เยอะขนาดนี้ ทีมงานFoodMThai ขอตัวไปลองทานอาหารคลีนบ้างดีกว่าครับ สำหรับวันนี้ต้องลาไปแล้ว สวัสดีคร้าบบบบ…!!!