เฝอ’ 54 ต้นตำหรับเฝอหม้อไฟ สไตล์LA ย่านลาดพร้าววังหิน

Home / กรุงเทพฯ, ลาดพร้าว - วังหิน - โชคชัย 4, อาหารนานาชาติ, เขตลาดพร้าว, แนะนำความอร่อย / เฝอ’ 54 ต้นตำหรับเฝอหม้อไฟ สไตล์LA ย่านลาดพร้าววังหิน

สวัสดีครับชาว FoodMThai ช่วงนี้ทีมงานมีโอกาสได้ผ่านไปแถวย่านลาดพร้าววังหินอยู่บ่อยๆ เลยได้สังเกตุเห็นร้าน หม้อไฟเวียดนาม ร้านนึง ชื่อร้าน เฝอ’ 54 (Pho’ 54) สะดุดตาตรงที่ผ่านไปทีไรคนเต็มร้านแบบที่เรียกว่าแน่นทุกวัน ช่วงพีคๆถึงขนาดคิวแน่น ต้องรับบัตรคิวนั่งรอกันยาวๆ เห็นแบบนี้แล้วถ้าไม่ไปลองซักที ก็คงไม่ใช่ FoodMThai  แน่นอนถ้างั้นจะรออะไรล่ะครับตามกันมาเลย

ภาพป้ายหน้าร้านเฝอ'54 ลาดพร้าววังหิน
ป้ายหน้าร้าน เฝอ’54

อร่อยเด็ดกับ หม้อไฟเวียดนาม สไตล์ LA ที่ร้าน เฝอ’ 54

บรรยากาศร้าน เฝอ54 ลาดพร้าววังหิน
ภาพบรรยากาศภายในร้าน

หลังจากร้าน เฝอ’54 ได้เปิดให้บริการที่ โชคชัย 4 ซอย 54 มาจนเป็นที่รู้จักและ ชื่อเสียงของความอร่อยได้กระจายไปอย่างรวดเร็ว จนต้องขยายสาขาออกมาอีกหนึ่งสาขา อยู่ไม่ไกลกัน ที่สาขาลาดพร้าววังหิน ซึ่งเป็นสาขาที่ 2 ของร้าน ร้านก็ตกแต่งแบบ โมเดิร์น เน้นสีสัน ฉูดฉาด สะดุดตา ดูทันสมัย มีให้เลือกนั่งทานทั้งแบบ เอ้าท์ดอร์ และห้องแอร์ บรรยากาศแบบเอ้าท์ดอร์ก็ไม่ร้อน เพราะทางร้าน จัดเต็มพัดลมไว้ให้ในทุกจุด นั่งทานสบาย ส่วนใครมาเร็วหน่อยก็เลือกนั่งในห้องแอร์ได้ชิวๆเลือกโต๊ะนั่งได้แล้ว ท้องก็เริ่มร้อง ภาระกิจต่อไปคือเริ่มมองหาเมนู เมนูของร้าน ก็จะมีทั้ง แบบ สั่งทานเป็นจาน จะเป็นพวกก๋วยเตี๋ยว เวียดนาม และ แบบหม้อไฟ ที่มีเมนูให้เราเลือกอิ่มอร่อยได้ตามความชอบ และแล้วก็ได้เมนูที่อยากทานถ้าอย่างนั้นเราตามไปดูเมนูต่าง ๆ ของร้าน เฝอ’54 กันเลยดีกว่าครับ

หมูสะดุ้งไฟ เมนูเรียกน้ำย่อย ร้านเฝอ'54
เมนู หมูสะดุ้งไฟ

เมนูแรกเรียกน้ำย่อยกับ เมนูหมูสะดุ้งไฟ คอหมูขนาดพี่บิ๊กสไลด์บางๆ ขนาดพอดีคำ นำมา Burn ด้วยไฟจนสุกกำลังดี คลุกเคล้าด้วยพริกไทดำ ให้มีกลิ่นหอม แล้วโรยหน้าด้วยต้นหอม ทานคู่กับซอสฮอยซิน หรือ ซอสพริกศรีราชาก็เด็ดสุดๆ

เฝอยำแห้ง เมนูอร่อย ร้านเฝอ'54
เมนู เฝอยำแห้ง

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำแห้งจานเด็ดรสจัดจ้านสไตล์เวียดนาม เส้นนุ่มเหนียวๆทานกับซอสฮอยซินสูตรเวียตนามแท้ๆกับน้ำยำพริกสดสไตล์เวียตนาม แซ่บถึงใจได้ลองแล้วจะรักเลยครับเมนูนี้

เฝอ LA หมู ร้าน เฝอ54  ลาดพร้าววังหิน
เมนูเฝอ LA หมู

เฝอดั้งเดิม หรือที่บางท่านเรียกว่า ก๋วยเตี๋ยวเวียตนาม ลองได้ชิม เส้นเหนียวหนุ่ม ที่มาพร้อมทีเด็ดเป็นน้ำซุปใสรสกลมกล่อมที่เคี่ยวกันแบบข้ามคืน จนได้ซุปใสหอมกลิ่นเครื่องเทศจางๆ เสริฟพร้อมกับสันในหมูสไลด์บาง คอหมูตุ๋นซีอิ๊วสไตล์ญี่ปุ่น และลูกชิ้น ทานคู่กับผักสด รสชาติเกินบรรยายขนาดนี้ไม่มีใครยอมวางตะเกียบแน่นอน

เฝอ LA เนื้อ ร้าน เฝอ54  หม้อไฟเวียดนาม
เมนูเฝอ LA เนื้อ

รูปร่างหน้าตาเหมือนกับ เฝอหมู แต่เปลี่ยนร่างมาเป็นเฝอเนื้อ เอาใจคนรักเนื้อ กับเต็มที่ กับเนื้อสไลด์บางๆ ขนาดพอดีคำ เหนียวนุ่มอร่อย และลูกชิ้นเนื้อนุ่ม เด้งในปาก ทานคู่กับน้ำซุปรสชาติเข้มข้น แบบเวียดนามแท้ๆของทางร้าน รับรอง คอ คน รักเนื้อ ต้องฟินกันจานนี้แน่นอน

หม้อไฟเวียดนาม ร้านเฝอ54
เมนู หม้อไฟเวียดนาม เลือกได้ตามใจชอบ

มาถึงเมนูที่เป็นพระเอกของวันนี้ กับหม้อไฟเวียดนาม สไตล์ LA ที่ต้องบอกเลยว่า ได้มาลองแล้วคุณจะรัก น้ำซุปรสอร่อยสูตรเด็ดของทางร้าน แถมยังมี อีกสารพัดเมนู ให้เลือกสั่ง มาใส่ในหม้อไฟของคุณ ชอบอะไรสั่งมาเลย รัวๆ ทุกเมนูราคาถูกสวนทางกับคุณภาพอาหารมาก เพราะที่นี่เสิร์ฟแต่วัตถุดิบชั้นดีให้คุณได้อิ่มอร่อยกันแบบ ราคาประหยัดให้อิ่มอร่อยกันได้อย่างเต็มที่

เฝอ54 หม้อไฟLAสไตล์เวียดนาม
ถึงเวลาที่เรารอคอย ทานแล้วแล้วครับบบ
ลอดช่องน้ำกระทิ ของหวาน ร้าน เฝอ 54
ลอดช่องน้ำกระทิ

หลังจากอิ่มกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ต้องตบท้ายด้วยของหวาน ทามร้านก็จะมี ลอดช่องน้ำกะทิ ไว้บริการ ที่อร่อยลงตัวไม่แพ้ของคาวเลยครับ ตัวลอดช่องก็เหนียวนุ่ม ได้น้ำแข็งที่บดมาอย่างละเอียดเคี้ยวกรุบๆน้ำกะทิก็หอมหวาน  ช่วยทำให้ฟินกันจนถึงจานสุดท้าย

เฝอ54 บรรยากาศหัวค่ำ
บรรยากาศช่วงหัวค่ำ คนแน่นร้านยาวไปจนปิดร้าน

ดูจากภาพบรรยากาศที่เก็บมาฝากก็น่าจะรู้ได้เลยว่าร้านนี้ คิวแน่น โต๊ะเต็มตลอดนะครับ  ร้าน เฝอ’54 เปิดให้บริการ จ. – ศ. : 17:00 – 23:00น.  และ ส. อา. : 11:00 – 23:00 น. ใครอยากมาลิ้มลองความอร่อยที่ร้าน เฝอ’54 แนะนำให้รีบมาตั้งแต่ร้านเปิดเลยนะครับถ้าไม่อยากต้องไปนั่งรอ แต่ถ้าไปไม่ทันก็นั่งรอซักพักแลกกับเฝอเวียดนาม อร่อยแบบนี้ รอนานเท่าไหร่ก็ยอมแหละครับ อิ่ม คุ้ม และ รับประกันความอร่อยแล้วโดยทีมงาน FoodMThai ครับผม …!!!