แผ่นดินไหวคาเฟ่ ที่ทุกมื้อจะมาพร้อมกับ แผ่นดินไหว 7.8 ริกเตอร์

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / แผ่นดินไหวคาเฟ่ ที่ทุกมื้อจะมาพร้อมกับ แผ่นดินไหว 7.8 ริกเตอร์

ดิสแอสเตอร์คาเฟ่ (Disaster Caf?)
คาเฟ่สุดแปลกที่มาเสริ์ฟความอร่อย พร้อมกับแผ่นดิไหวที่ 7.8 ริกเตอร์

ภัยพิบัติคาเฟ่

โดยในเมืองโลเร่ เด มาร์ ประเทศสเปน ดิสแอสเตอร์คาเฟ่ (Disaster Caf?) หรือ “แผ่นดินไหวคาเฟ่ นี้จะมาเสิร์ฟ แผ่นดินไหวให้คุณตลอดเวลา จนทำให้คุณรู้สึกท้าทาย ในการที่ก็จะต้องจัดสมดุลไม่ให้อาหาร หรือเครื่องดื่มหกลงพื้น เพราะถึงแม้พวกเราจะกลัวในเรื่องของ แผ่นดินไหว กันก็ตาม คนส่วนใหญ่ก็มักจะคิดว่าจะทำไปทำไม แต่ ภัตตาคารแผ่นดินไหว?นี้มีคนใช้บริการมากถึงขนาดจะต้องจองล่วงหน้าเพื่อจะได้เข้ามามีประสบการณ์อันแปลกแบบนี้

Untitled-2

ซึ่งคนจำนวนมากที่เสียเงินเข้ามาทานอาหารใน แผ่นดินไหวคาเฟ่?นี้จะได้รับรู้และสัมผัสได้ถึงความสั่นสะเทือนของ แผ่นดินไหว ที่ 7.8 ริกเตอร์ ในขณะที่พวกเขากำลังเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อย

ดูจากภายนอกแล้ว แผ่นดินไหวคาเฟ่?ก็ดูธรรมดาไม่ได้แตกต่างจากคาเฟ่อื่นๆ แต่อย่างใด แต่ภายในร้านนั้น คุณจะได้เห็นความแปลก ของการตกแต่งร้าน ด้วยธีมนอกโลก มีทั้งเอเลี่ยน มนุษย์ต่างดาว ยานอวกาศ และในช่วงวันหยุดทางร้านก็จะมีโชว์สัตว์ประหลาดอีกด้วย แต่นี้เป็นเพียบสำหรับเด็กๆ เท่านั้นนะคะ แต่สำหรับผู้ใหญ่นั้น จะได้ตื่นเต้น และได้สัมผัสกับ ความลึกของใต้โลก เพราะทางร้านจะตกแต่งให้เหมือนกับถ้ำสมัยดึกดำบรรพ์ แล้วเพิ่มความแปลกไปอีกกับ พนักงานเสิร์ฟจะใส่หมวกก่อสร้าง และถืออุปกรณ์รักษาความปลอดภัยตลอดเวลา แล้วจานของ แผ่นดินไหวคาเฟ่จะมีความหนักที่แตกต่างกับทางร้านอื่นๆ อยู่มาก และในขณะที่คุณกำลังงงกับจานที่มีความหนัก และพร้อมจะทานอาหารแสนอร่อยในจานนั้น ทันใดนั้นมันก็เกิดขึ้น กับการจำลองภัยพิบัติแผ่นดินไหว 7.8 ริกเตอร์ ที่มันจะเกิดขึ้นมาโดยที่คุณไม่ตั้งตัวกันเลยทีเดียว มันไม่ง่ายเลยที่จะทำให้คุณทานอาหารที่อยู่ตรงหน้าได้อย่างง่ายดาย ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ อาจจะเอียงไปทางไหน หรือแม้แต่คุณอาจจะลงไปอยู่กับพื้นก็ได้

ด้วยเหตุการณ์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของเรา และเราก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นก็ตาม แต่คุณก็ต้องจำกับเหตุการณ์นี้ไปตลอด และวันหนึ่ง มันอาจจะมีผลดีกับคุณ ในขณะที่มันเกิด แผ่นดิไหว แบบนี้ขึ้นกับคุณจริงๆ

 

ที่มา:?http://www.odditycentral.com/