Ra-men Kio ( ราเม็งคิโอะ ) ร้านราเม็งที่ได้รับความนิยมสูงสุดในแถบโอซาก้า

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / Ra-men Kio ( ราเม็งคิโอะ ) ร้านราเม็งที่ได้รับความนิยมสูงสุดในแถบโอซาก้า

ความเป็นมา และ แนะนำร้าน Ra-men kio

ครั้งแรกกับการเปิดตัวในต่างแดนของ Ra-men kio ( ราเม็งคิโอะ )นับเป็นความโชคดีของคนไทยที่จะได้ต้อนรับ Ra-men kio ร้านราเม็งที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งแห่งแถบคันไซของญี่ปุ่น โดยมีเมืองโอซาก้าเป็นฐานที่มั่นในการสร้างชื่อมานานกว่า 15 ปี? ขยายสาขามาแล้วมากกว่า 40 สาขา? อันเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงกระแสตอบรับจากชาวโอซาก้าที่ ?พิถีพิถันในเรื่องการกิน? ได้เป็นอย่างดี? พร้อมการันตีรสชาติความอร่อยที่ถ้าไม่แน่จริงย่อมอยู่ไม่รอดในเมืองที่จู้จี้เรื่องรสชาติอาหารอย่างโอซาก้าแน่นอน!

จากความพิถีพิถันตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศในการทำน้ำซุป ไม่ว่าจะเป็นหมูอนามัยปลอดสารหรือการเลือกใช้แต่ผักสดในการปรุง? ผ่านกรรมวิธีเฉพาะของร้านที่คิดค้นขึ้นเพื่อดึงเอาความอร่อยของวัตถุดิบแต่ละชนิดให้ออกมาจนถึงหยดสุดท้าย? ผสมรวมกันอยู่ใน ?ทงโคทสึ? น้ำซุปแห่งความภาคภูมิใจของร้านที่มีรสละมุนกลมกล่อมเมื่อรับประทาน? และทิ้งความหอมกรุ่นสดชื่นไว้หลังทานเสร็จ

Kio Ramen

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของร้าน ราเม็งคิโอะ ก็คือ ชาชู… หมูสามชั้นที่ทำขึ้นด้วยความละเมียดละไมใช้เวลาเคี่ยวจน ?นุ่มละลายในปาก?? โดยนอกจากจะจับคู่อร่อยกับเมนูยอดนิยมอย่างราเม็งแล้ว? ยังเข้ากันได้ดีกับข้าวอย่างเมนู ?ชาชูด้ง? หรือ ?จังจังด้ง? อีกด้วย? ?อาบุระโซบะ? เป็นเมนูที่พลาดไม่ได้เมื่อมาเยือนที่ร้าน ราเม็งคิโอะ? จานนี้เป็นเมนูเด็ดขายดีในโอซาก้าที่ขอท้าให้ลองชิมความอร่อยของมิโซะรสเผ็ดที่อัดแน่นด้วยรสชาติแห่งท้องทะเล? ผสมกับรสนุ่มนวลของน้ำมันมะกอก? นำไปคลุกเคล้าเข้ากับเส้นบะหมี่? กลายมาเป็นเมนูรสอร่อยที่หากได้ลิ้มลองเพียงครั้ง? จะติดตราตรึงใจไปอีกนานแสนนาน…? หรืออาจเปลี่ยนบรรยากาศโดยรับประทานคู่กับน้ำส้มสายชู? ก็จะกลายเป็นราเม็งแห้งที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อมไปอีกแบบรสชาติความอร่อยที่คัดสรรมาเหล่านี้? เตรียมพร้อมไว้สำหรับทุกท่านให้ได้เพลิดเพลินกันแล้วในหลากหลายเมนูที่ร้าน Ra-men kio

image001

?Ra-men Kio? ( ราเม็งคิโอะ ) ร้านราเม็งที่ได้รับความนิยมสูงสุดในแถบโอซาก้าประเทศญี่ปุ่น เปิดมานานกว่า 15 ปี มากกว่า 40 สาขาในญี่ปุ่น และเปิดที่ประเทศไทยเป็นสาขาแรกในต่างแดน เนื่องด้วยทางร้านได้เปิดบริการครบรอบ 1 ปี ทางร้านจึงขอจัดกิจกรรมการจับฉลาก (Lucky Draw) รวมมูลค่าเกือบ 100,000 บาท แทนคำขอบคุณจากใจส่งถึงชาวไทยที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ที่ร้าน ราเม็งคิโอะ?โครงการ Rain Hill ชั้น 3 ซอยสุขุมวิท 47 ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26 ถึงวันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2556 นี้เท่านั้น