คริสปี้ ครีม ร่วมทำบุญ คืนรอยยิ้มสู่คนไทย

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / คริสปี้ ครีม ร่วมทำบุญ คืนรอยยิ้มสู่คนไทย

คริสปี้ ครีม ร่วมทำบุญ คืนรอยยิ้มสู่คนไทย
ช็อปใหม่ เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม9

เปิดงาน

ผ่านพ้นไปอย่างสุขใจอิ่มบุญกันถ้วนหน้ากับ งานเปิดร้านสาขาใหม่ คริสปี้ ครีม พร้อมกิจกรรมร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย ภายใต้คอนเซ็ปท์ บริง แบ็ค สไมล์ส (Bring Back Smiles) เพื่อคืนรอยยิ้มที่สดใสกลับสู่คนไทยหลังวิกฤติน้ำท่วม พร้อมเลี้ยงขอบคุณลูกค้าและสื่อมวลชน กับกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบเป็นของขวัญส่งความสุขส่งท้ายปีแสนอร่อยแด่แฟนๆ คริสปี้ ครีม ณ ร้านคริสปี้ ครีม สาขาใหม่ สาขาที่ 3 ในเมืองไทย ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม9

นางสาวอุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ประธานกรรมการ บริษัท เคดีเอ็น จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ขนมโดนัทชื่อดัง คริสปี้ ครีม จากประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า ที่ผ่านมาคนไทยต้องเจอกับวิกฤติน้ำท่วมครั้งใหญ่ หลายครอบครัวต้องประสบกับสภาวะทุกข์ยากลำบาก และเพื่อต้องการที่จะสร้างรอยยิ้มและส่งมอบความสุข และเพื่อเป็นกำลังใจให้คนไทยกลับมาสดใสอีกครั้งหลังวิกฤติน้ำท่วม จึงจัดกิจกรรมร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยขึ้น โดยรวบรวมเงินจากหลากหลายช่องทาง เพื่อมอบให้กับเพื่อนคนไทยผู้ประสบภัย ให้มีรอยยิ้มสดใสเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้การสนับสนุน คริสปี้ ครีม มาโดยตลอด

ครึกครื้นกันแต่เช้า เมื่อวงดุริยางค์จากโรงเรียนสตรีวัดระฆังบรรเลงเพลงสนุกสนานนำทีมลูกค้า คริสปี้ ครีม 3 อันดับแรก ที่มารอต่อแถวเพื่อซื้อโดนัท ได้แก่ นางสาวอินทิรา สังขพิทักษ์, นายชัยยศ โอฬารสกุลวงศ์, และนายจรูญ นันทปรีชาชาญ มารับรางวัลบัตรรับประทานโดนัทฟรี 1 ปี, 6 เดือน, และ 3 เดือน ตามลำดับ พร้อมด้วยลูกค้าลำดับอื่นๆ จนถึงลำดับที่ 200 ก็ได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ที่ทาง คริสปี้ ครีม ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญส่งมอบความสุขและรอยยิ้มสดใสแด่ลูกค้าทุกคน โดย นางสาวอินทิรา สังขพิทักษ์ เจ้าของกิจการร้านเบ็ดเตล็ด อายุ 34 ปี ลูกค้าลำดับที่ 1 กล่าวถึงการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า แม้นี่จะเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมาร่วมต่อแถว แต่ก็เตรียมตัวแพ็คกระเป๋ามาอย่างดี และเป็นแฟนคริสปี้ ครีมอยู่แล้ว เปิดสาขาใหม่ครั้งหน้าก็จะมาร่วมอีก สนุกและมีความสุขมากๆ

เคน-ภูภูมิ และ อั้ม-พัชาราภา

ภายในงานได้มี พิธีกร (ดีเจเจ๊แหม่ม -วินัย สุขแสวง และ วุ้นเส้น -วิริฒิพา ภักดีประสงค์) และ เหล่าศิลปินดารา มาร่วมกัน คืนรอยยิ้มที่สดใสกลับสู่คนไทยหลังวิกฤติน้ำท่วม ได้แก่ อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ,เคน – ภูภูมิ พงศ์ภานุ และอีกมากมาย