CafeAmazon HuaSengHongDimsum PTT station TexasChicken

ห่างโรค อย่าห่างความอร่อย แนะนำ 3 ร้านเด็ด จาก PTT Station พร้อมส่งตรงถึงบ้าน

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ห่างโรค อย่าห่างความอร่อย แนะนำ 3 ร้านเด็ด จาก PTT Station พร้อมส่งตรงถึงบ้าน

ในช่วง COVID-19 กำลังระบาดหลายคนต้องกักตัว หลายคนต้อง WFH (Work from Home) จะออกไปไหนมาไหนก็ลำบาก แต่เรื่องความอร่อยก็อย่าให้ขาดตอน ขอแนะนำ 3 ร้านอร่อยที่คุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี ซึ่งสามารถใช้บริการ Delivery ส่งตรงถึงหน้าบ้านได้อีกด้วย

Café Amazon

ใครที่ยังหลงใหลในกลิ่นหอมๆ ของกาแฟและเครื่องดื่มที่หลากหลาย อาทิ ชาเขียว โกโก้ จากร้านกาแฟ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอย่าง Café Amazon ตอนนี้สามารถสั่ง Delivery ได้ด้วย ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่น มอบค่าส่งฟรี!* เมื่อใช้บริการแอปพลิเคชัน GrabFood และ GET! จำกัดสิทธิ์รวม 150,000 สิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย. 63 – 10 พ.ค. 63 รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่

นอกจากนี้ ถ้าใครมีความจำเป็นที่ต้องออกไปทำงาน หรือออกจากบ้าน แล้วอยากจะหาเครื่องดื่มเย็นๆ รีเฟรช ที่ Café Amazon เค้าก็มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการซื้อกลับบ้านด้วย แวะมาเติมความสดชื่นได้เลย เมื่อซื้อแก้วที่ 2 ลด 50% ทันที (เมื่อซื้อแก้วแรกในราคาปกติ) รับสิทธิ์ได้ที่ร้าน Café Amazon ทุกสาขา เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2563 – 1 พฤษภาคม 2563 เฉพาะวันจันทร์ / พุธ / ศุกร์ ระหว่างเวลา 14.00 น. – 20.00 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

และสามารถติดตามโปรโมชั่นพิเศษ Café Amazon ได้ที่นี่

Texas Chicken

นอกจากเครื่องดื่มเติมความสดชื่นตั้งแต่เช้าแล้ว มาเติมความอร่อยอิ่มท้องกันบ้าง กับไก่ทอด Texas Chicken ที่ร้านเค้าคัดไก่สดใหม่ ไม่แช่แข็ง แล้วนำมาหมักด้วยซอสสูตรเฉพาะคลุกเคล้าอย่างพิถีพิถัน นำไปทอดสดๆ ก่อนเสิร์ฟร้อนๆ เป็นไก่ทอดที่กรอบนอกชุ่มฉ่ำความอร่อยถึงเนื้อใน สดใหม่ อร่อยไม่เหมือนใครในทุกคำ และรับรองได้เลยว่าจะอิ่มจุใจแน่ๆ เพราะไก่ 1 ตัวเค้าตัดเพียง 8 ชิ้น ทำให้ได้ไก่ชิ้นใหญ่กว่า อกเป็นอก น่องเป็นน่อง!!

ช่วงนี้ Texas Chicken มีโปรโมชั่น Delivery มากมายให้เลือก สั่งตามความชอบได้เลยในทุกแอพ Delivery ทั้ง Grabfood, Line Man, Get และ Foodpanda แต่ถ้าใครชอบกินไก่จัดหนัก คุ้มๆ แนะนำโปรนี้เลย ซื้อไก่ทอด 6 ชิ้น แถมไก่ไม่มีกระดูกอีกอีก 6 ชิ้น! ในราคาพิเศษเพียง 222 บาท จากปกติ 331 บาท จนถึงวันที่ 30 เมษายน 63 นี้ นอกจากนี้ ในแต่ละแอพก็จะมีโปรให้เลือกหลากหลายแตกต่างกันอีกเพียบ สั่ง Delivery ส่งตรงถึงบ้านได้เลย หายห่วง!

และช่วงอยู่บ้านช่วยกันหยุดเชื้อเพื่อชาติแบบนี้ แต่ละคนก็คงหากิจกรรมทำอยู่บ้าน บางคนก็คงฝึกสกิลทำอาหารกันจัดเต็มไปแล้ว Texas Chicken เค้าก็มีกิจกรรมมาแก้เหงาในช่วงอยู่บ้าน กับกิจกรรม “Texas Chicken Cooking Challenge ครีเอทเกินร้อย อร่อยเกินเรื่อง” ชวนทุกคนมาทำเมนูอาหารในแบบของตัวเองโดยใช้วัตถุดิบจาก Texas Chicken แล้วโพสต์ภาพเมนูพร้อมอธิบายเหตุผล เมนูไหนเด็ดโดนใจ รับรางวัลทานฟรีมูลค่าสูงสุด 5,000 บาท ไปเลย และยังมีอีกหลายรางวัล ร่วมสนุกอยู่บ้านกันได้เลยตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 63 –  1 พฤษภาคม 63 ที่นี่

ติดตามความอร่อยเพิ่มเติมและโปรโมชั่นพิเศษได้ที่นี่

ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ

และถ้าใครอยากทานของว่าง หรืออาหารเบาๆ ก็ยังมี ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ พร้อมเสิร์ฟส่งตรงถึงบ้าน ไม่ว่าจะเป็นขนมจีบ ซาลาเปา หรือติ่มซำอีกหลากหลาย หรือจะสั่งซื้อกลับบ้าน ได้ทั้งรูปแบบสด และอาหารแช่แข็งสำหรับทานภายหลังก็อร่อยไม่แพ้กัน พร้อมให้สั่งได้แล้วที่ GET, Grabfood, LINE MAN และ FoodPanda

ติดตามโปรโมชั่นของ ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ ได้ที่นี่

ใครที่อยู่บ้านตอนนี้แล้วเกิดหิวพอดี ก็หยิบสมาร์ทโฟนมากดสั่งได้เลย เพราะตอนนี้สนับสนุนให้ทุกคนอยู่บ้านสู้ COVID-19 #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน #CafeAmazon #TexasChicken #HuaSengHongDimsum #PTTStation