โคขุนคุณทอง ซอยนวลจันทร์ 21

Home / กรุงเทพฯ, เขตบึงกุ่ม, โปรโมชั่นร้านอาหาร / โคขุนคุณทอง ซอยนวลจันทร์ 21

 

 

image

 สวัสดีชาวตามรอยนักชิมทุกท่านนะครับ วันนี้ก็ขอแนะนำร้าน โคขุนคุณทอง ที่ถือว่าเป็นโคขุนโพนยางคำ เจ้าแรกของคนกรุงเทพมหานครที่ทุกคนรู้จัก เปิดสาขาแรกที่ซอยนวลจันทร์ 21ครับ

 

image

  เปิดจนกระทั่งมีชื่อเสียง จากเนื้อโคขุนที่ดีที่สุดในประเทศไทย เนื้อวัวที่มีคุณภาพสามารถสู้กับเนื้อโกเบ เนื้อมัตซึซากะ เนื้อจากอเมริกา ออสเตรเลียที่มีชื่อเสียงได้ แถมยังเป็นเนื้อไทยเฟรนซ์ คือ เป็นเนื้อวัวไทยที่มีคุณภาพ ต้นกำเนิดอยู่ที่โพนยางคำ แล้วโคขุนคุณทองโพนยางคำก็ถือเป็นเจ้าเดียวที่มีฟาร์มเพาะเลี้ยงโคขุนเป็นของตัวเองอีกด้วย

image

  ซึ่งก็น่าจะหมดห่วงเรื่องคุณภาพไปได้เลย เพราะเค้าเลี้ยงให้อาหารวัวดูแลวัวด้วยมือของคุณทองเอง เพราะฉะนั้นเนื้อวัวที่ได้จึงนุ่ม อร่อย เป็นเนื้อที่ได้กลิ่นของอาหารอย่างกากเบียร์กากน้ำตาล หญ้าจักรพรรดิ์ คือจะไม่มีเหมือนกับวัวทั่วๆไป เนื้อวัวจึงมีรสชาติที่แตกต่างจากเนื้ออื่นๆ มีที่นี่ที่เดียวในกรุงเทพฯ

 

image

ลวดลายของตัวเนื้อสวยทัดเทียมไม่แพ้เนื้อนอกครับ

image

  นอกจากโคขุนคุณทองโพนยางคำจะเป็นสวรรค์ของคนรักเนื้อ ยังเป็นร้านอาหารอีสานที่มีวัตถุดิบอาหารระดับคุณภาพแต่ราคาหน้าปั๊ม แบบว่าถูกเว่อร์ และสำหรับคนไม่กินเนื้อ ก็จะมีหมู ปลาเผา ไก่ย่างบางตาล ลาบน้ำตกส้มตำตำแบบไม่เกรงใจครก รสชาติแซบเว่อร์

image

image

โคขุนคุณทองโพนยางคำมีทั้งหมด 9 สาขาด้วยกัน ดังต่อไปนี้

ถ้าอยากหาโคขุนคุณทองโพนยางคำเจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทยที่มีฟาร์มเพาะเลี้ยงวัวระดับคุณภาพดีที่สุดในประเทศไทย หาคำว่า โคขุนคุณทองโพนยางคำ


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น