rooftop bar แอทติจูด รูฟท็อป บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง

แอทติจูด รูฟท็อป บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง พร้อมชมวิวสวยๆของกรุงเทพฯ

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / แอทติจูด รูฟท็อป บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง พร้อมชมวิวสวยๆของกรุงเทพฯ

แอทติจูด รูฟท็อป

บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง

แอทติจูด รูฟท็อป บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง (ATTITUDE ROOFTOP BAR & RESTAURANT) รูฟท็อปบาร์มีสไตล์โดดเด่นแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร ประกาศเปิดตัวซีรี่ย์ แอทติจูด กรู๊ฟท็อป (ATTITUDE Groovetop) ครั้งที่สอง โดยความร่วมมือกับเครื่องดื่ม Ciroc ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์สังสรรค์ เพื่อการ พักผ่อนในวันเสาร์รูปแบบใหม่ไม่เหมือนใคร พร้อมชมวิวสวยๆของกรุงเทพมหานครที่ไม่เคยหลับใหล ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2560 ตั้งแต่ 19.00 น. – 24.00 น. ชั้น 26 โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ 257 ถนนเจริญนคร พิเศษสุด! ไม่มีค่าเข้างาน สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้

Groovetop ถือเป็นการเปิดตัวซีรี่ย์กิจกรรมประจำเดือนโดย ATTITUDE ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด ของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นดนตรีดีๆหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งมอบทางเลือกให้แก่คนกรุงที่กำลังมองหาสถานที่และกิจกรรม ใหม่ๆสำหรับช่วงบ่ายวันเสาร์ เริ่มด้วยการดื่มด่ำกับวิวกรุงเทพฯยามพระอาทิตย์ตกดิน ก่อนจะเพลิดเพลินไป กับแสงสียามค่ำคืนที่ทำให้ดาดฟ้าของเราส่องประกาย แอทติจูด รูฟท็อป บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง ตั้งใจหยิบยกความเชี่ยวชาญ ทางดนตรีหลากหลายรูปแบบมาเสริมทัพเมนูอาหารซิกเนเจอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ค็อกเทลและเครื่องดื่มชั้นยอด รวมไปถึงการออกแบบตกแต่งภายในอันล้ำสมัยโดดเด่น เปิดโอกาสให้ผู้ที่มาได้สัมผัสและดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับคุณโดยเฉพาะ

ในงานนี้ คุณจะได้พบกับดีเจมากความสามารถที่มีสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ได้แก่ Rui, Chote และ Dark White

Rui

Rui Rodriguez มาพร้อมดนตรีสไตล์ deep house ที่หนักแน่นแต่สละสลวยด้วยการผสมผสานคอร์ด Techno,  Hip-Hop และส่วนประกอบอื่นๆที่ทำให้ดนตรีหลื่นไหล ไม่ว่าจะเป็น  Soul, Funk หรือ Disco

Rui มีประสบการณ์โลดแล่นในวงการดนตรีกรุงเทพฯมานานกว่า 2 ปี เคยโชว์ความสามารถมาแล้วที่  Glow, Live RCA และ Beam สถานที่ซึ่งเปิดโอกาสให้เขาได้แสดงความสามารถและสไตล์การสร้างสรรค์ดนตรีแบบดาร์กๆเป็นเอกลักษณ์  ในงานนี้ Rui จะเป็นดีเจหัวแถว นำทัพศิลปินสร้างสรรค์ดนตรีที่นุ่มนวลกว่าที่เคย ในสไตล์ Viva 8, The Commons และ Gramercy Park

Chote

Chote อีกหนึ่งศิลปินของ Jam on Toast ผู้อยู่เบื้องหลังการผลักดันดนตรีแดนซ์ในรูปแบบนุ่มนวลร่วมกับดีเจคนอื่นๆ ในกรุงเทพฯ  Chote ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินระดับตำนานอย่าง MCDE และ Theo Parrish ดีเจจากกรุงเทพฯ ผู้นี้มุ่งมั่นผสมผสานดนตรีแดนซ์หลากหลายรูปแบบเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น House ที่เนิบช้าแต่หนักแน่น, Disco สนุกๆ และ Techno สไตล์ดีทรอยต์  ในจังหวะที่เหมาะสม ด้วยความเป็นศิลปินที่มีความชื่นชอบเพลงฮิตที่มีคุณภาพ Chote ได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงกลองและดนตรีที่มีความหนักหน่วง แน่นอนว่าคุณจะต้องรู้สึกถึงอิทธิพลดนตรี Disco และ House ในยุคต้นๆ เมื่อได้ฟังบทเพลงที่เขาสร้างสรรค์

Dark White

Dark White เป็นผลผลิตจากดีเจมากฝีมืออย่าง Sir Walt และ Slomororo คู่หูดูโอ้ที่ไม่ยอมถูกตีกรอบด้วยการ แบ่งประเภทดนตรี ผ่านการสร้างสรรค์เสียงเพลงที่มีการผสมผสานดนตรีสไตล์ Disco, House, Boogie, Funk, Soul, Rare Grooves, RnB และดนตรีประเภทอื่นๆอีกหลากหลายรูปแบบเข้าด้วยกัน ด้วยประสบการณ์ในฐานะดีเจที่เคยเปิดตัว ให้แก่ศิลปินชั้นนำอย่าง FKJ, Bondax, Pomo, Cherokee, Darius และอื่นๆอีกมากมาย ทำให้ Dark White สามารถนำเสนอดนตรีคุณภาพให้แก่ผู้ฟังในกรุงเทพฯอย่างต่อเนื่อง

ผู้ที่สนใจสามารถเดินทางมาที่ ATTITUDEได้ง่ายๆ โดยรถยนต์ ส่วนตัวหรือใช้บริการเรือรับส่งผู้โดยสารของอนันตรา โดยเดินทางมายังสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน เพื่อมารอขึ้นเรือโดยสารที่ท่าเรือสะพานตากสิน ซึ่งจะมีเรือรับส่งจากอนันตรา มาทุกๆ 20 นาที

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ http://www.attitudebangkok.com หรือโทร 02 431 9100 และอีเมล์มาที่ attitude.vriv@avanihotels.com เพื่อสำรองโต๊ะ