SANGDAD HEALTH MART อาหารต้านมะเร็ง อาหารสุขภาพ แสงแดด เฮลท์มาร์ท

SANGDAD HEALTH MART ร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพแบบปลอดสารพิษ

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / SANGDAD HEALTH MART ร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพแบบปลอดสารพิษ

SANGDAD HEALTH MART

เพราะเราเชื่อว่า “สุขภาพดี มีไว้แบ่งปัน”

          SANGDAD HEALTH MART คือร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพแบบปลอดสารพิษและอาหารมังสวิรัติที่เลือกใช้แต่เครื่องปรุงเกษตรอินทรีย์ ก่อตั้งโดย นิดดา หงษ์วิวัฒน์ นักเขียนตำราสุขภาพและผู้เชี่ยวชาญด้านธรรมชาติบำบัดที่ตัดสินใจมาเปิดร้าน ด้วยความตั้งใจที่อยากนำความรู้ที่มีมาถ่ายทอดผ่านสินค้าที่คัดสรรมาแล้วว่าดีต่อสุขภาพอย่างไร และด้วยประสบการณ์ของคุณนิดดา ที่รักษาสามีผู้ป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากให้หายขาดได้ด้วยการปรับอาหารและวิถีชีวิต ทำให้คุณนิดดาเชื่อมั่นว่า “จงให้อาหารเป็นยา …. อย่าให้ยาเป็นอาหาร”

ในร้าน SANGDAD HEALTH MART มีทั้งสินค้าประเภทผักผลไม้สดปลอดสารพิษ เครื่องปรุงที่ผลิตจากธรรมชาติ อาทิ ซีอิ๊วจากถั่วเหลืองออแกนิคหมักจากกระบวนการธรรมชาติ มีข้าวอินทรีย์ ทั้งข้าวหอมมะลิ ข้าวกล้อง ข้าวหอมนิล มีธัญพืช ซุปเปอร์ฟู้ดต่างๆที่กำลังเป็นที่นิยม นอกจากสินค้าบริโภคแล้ว ยังมีสินค้าเครื่องใช้ประเภทสบู่ยาสระผมน้ำยาซักผ้าที่หลีกเลี่ยงสารเคมี มีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นสำคัญในหมวดของสินค้าสำหรับการรักษาและดูและตัวเองแบบธรรมชาติบำบัดก็มีวางจำหน่ายเช่นกันไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันเขียวสกัดย่านางและสินค้าจากเกลือภูเขาหรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ HYMALAYAN ROCK SALT ที่มีสรรพคุณในการรักษาร่างกายมากมายนอกจากนี้ทางร้านยังมีกิจกรรมอบรมเพื่อสุขภาพ อาทิสอนโยคะ สอนทำอาหารเพื่อสุขภาพ บรรยายเรื่องการบำบัดโรคแนวธรรมชาติ ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

รวมภาพอาหารจากร้าน Sangdad Health Mart

นอกจากนี้แล้ว ยังมีโซนจำหน่ายอาหารมังสวิรัติ ภายใต้ชื่อร้าน “ดีจริง” ที่มีอาหารมังสวิรัติแนวสุขภาพปรุงด้วยเครื่องปรุงเกษตรอินทรีย์ ใช้ผักออแกนิคที่มีตามฤดูกาล ปรุงสดใหม่ อาทิเมนู ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสับมังสวิรัติ ส้มตำสุขภาพ ข้าวผัดแหนมเห็ดทรงเครื่อง ข้าวผัดธัญพืช สุกี้น้ำปรุงด้วยน้ำต้มผักที่อุดมด้วยแมกนีเซียม โดยทางร้านหลีกเลี่ยงการใช้เครื่องปรุงอุตสาหกรรม จะใช้เพียงดอกเกลือจากธรรมชาติและซีอิ๊วหมักจากธรรมชาติเท่านั้น

ภาพบรรยากาศภายในร้าน

พบกับร้าน SANGDAD HEALTH MART ได้ 2 สาขา ได้แก่

  1. สาขาเลียบด่วนเอกมัยรามอินทรา เปิดบริการ จันทร์ – ศุกร์ 00-19.00 / เสาร์ – อาทิตย์ 10.30–19.00น.โทร 02 530-5290 ต่อ 105
  2. สาขาทาวน์อินทาวน์ เปิดบริการเฉพาะ จันทร์ – ศุกร์ 00-19.00(สาขานี้ไม่มีอาหารปรุงสดค่ะ) โทร 02 934 4414 ต่อ 214 LINE: @SANGDAD_HEALTHMART FACEBOOK/SANGDADHEALTHMART
คุณนิดดา หงษ์วิวัฒน์ เจ้าของร้านอาหาร แสงแดด เฮลท์มาร์ท