ชิมไวน์ชั้นเลิศจากนิวซีแลนด์

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ชิมไวน์ชั้นเลิศจากนิวซีแลนด์

ขอเชิญคอไวน์มาร่วมค่ำคืนที่น่าจดจำกับไวน์ชั้นดี อาหารสุดอร่อย สังสรรค์กับคนรู้ใจในบรรยากาศสุดฮิป


ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคมนี้ บาร์สุและบริษัท
Wine Dee Dee Co Ltd เชิญคุณคนคนรักไวน์มาชิมไวน์รสเลิศในบรรยากาศสบายๆมีสไตล์ และเพลิดเพลินกับไวน์ชั้นเยี่ยมจากLightband and Quack’s Corner Wines จากประเทศนิวซีแลนด์ไวน์ทั้ง 6 ชนิดจะถูกเสริฟคู่กับอาหารทานเล่นรสเลิศ ซึ่งทีมเชฟของโรงแรมได้สร้างสรรค์ขึ้นมาเฉพาะงานนี้เท่านั้น

Lightband Wines ก่อตั้งขึ้มมาในปี ค.ศ. 2001 บริหารโดยผู้เป็นเจ้าของMount Arthur Vineyards ที่เมืองเนลสันในเกาะแถบใต้ของนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นเมืองผู้ผลิตไวน์คุณภาพแห่งหนึ่งของโลกLightband Wines เป็นยี่ห้อที่ผลิตวินเทจไวน์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของไวน์จากนิวซีแลนด์สูง และใช้พันธุ์องุ่นชนิดเดียวกับMount Arthur Vineyards และตั้งอยู่ระหว่างสองแม่น้ำสำคัญสองสายนั่นคือWairao และWai-iti ซึ่งไหลลงมาจากเทือกเขาแอลป์ฝั่งใต้

ไวน์จากLightband นั้นเข้าถึงได้ง่าย และมีความทันสมัยซึ่งเหมาะสมที่จะแนะนำไวน์จากแหล่งผู้ผลิตใหม่ ที่บาร์สุท่านจะได้ลิ้มรสไวน์ชั้นเลิศชนิดแรกในหกชนิดคือLightband Pinot Gris 2008 ไวน์แดงสีจางซึ่งหอมกลิ่นอายของฤดูใบไม้ร่วง ผลควินซ์และแพรสุก และซ่อนกลิ่นของครีมพีช ไวน์แก้วที่สองคือthe Lightband Sauvignon Blanc 2009 ไวน์โซวิยอง บลองfull bodied สุดคลาสสิค ซึ่งมีกลิ่นหอมของกูซแบรี่ เสาวรส และสมุนไพร และไวน์แก้วต่อๆไป คือthe Lightband Unoaked Chardonnay 2009 และไวน์แดงรสเข้มกลิ่นหอมหวานLightband Pinot Noir 2008


ไวน์คุณภาพเยี่ยมจากประเทศนิวซีแลนด์ทั้งหกแก้ว เสริฟกับอาหารทานเล่นสุดหรูของบาร์สุ ราคาเพียง 990 บาท


ร่วมสนุกกับค่ำคืนของอาหารแสนอร่อย และไวน์รสเลิศ ในคืน
วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคมนี้ตั้งแต่เวลา19:30 – 21:30 น.