zuma อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท

ZUMA เตรียมยกขบวนความอร่อยสู่ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ZUMA เตรียมยกขบวนความอร่อยสู่ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท

ZUMA เตรียมยกขบวนความอร่อยสู่ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท

ในช่วงเทศกาลนี้

ซูม่า (ZUMA) ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับรางวัลชื่อดัง เตรียมยกขบวนประสบการณ์ความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นร่วมสมัยสู่ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท โดยจะนำเสนอร้านในรูปแบบร้านซูม่าป๊อปอัพสุดเก๋แห่งแรกในทวีปเอเชียอีกด้วย

anantara_layan_phuket_zuma3_l

ประสบการณ์ความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นของ ZUMA จะเริ่มต้นขึ้นในภูเก็ตก่อนช่วงส่งท้ายปีนี้ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2559 ไปจนถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2560 โดยจะนำเสนออาหารเลิศรสในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ ZUMA โดยมีฉากหลังเป็นวิวทะเลอันดามันอันงดงาม

ไฮไล้ท์เด่นของเมนูประกอบไปด้วยซิกเนเจอร์ ดิช อันเป็นเอกลักษณ์ของ ZUMA ไม่ว่าจะเป็น เนื้อสันในรสเผ็ดปรุงพร้อมเมล็ดงา พริกแดง และซอสถั่วเหลืองรสหวาน ปลาค็อดดำหมักซอสมิโซะม้วนในใบโฮบะ และปลาหางเหลืองปรุงด้วยน้ำส้มพอนซึ พริก และกระเทียมดอง และยังมีเมนูประเภทปิ้งย่างสไตล์โรบาตะ ซูชิ ซาชิมิ พร้อมให้แขกผู้เข้าพักภายในรีสอร์ทและนักชิมทั่วไปเข้ามาลิ้มลอง

มร. อาร์คาดิอุซ ไรแบ็ค (Arkadiusz Rybak) ผู้จัดการแผนกพัฒนาธุรกิจบาร์ ผู้ซึ่งได้รับรางวัลมากมาย จะบินตรงจากฮ่องกงเพื่อนำทีมพนักงานประจำบาร์ มาผสมค็อกเทลสูตรคลาสสิคสไตล์ ZUMA ไม่ว่าจะเป็น วิสกี้ ซาวร์ รมควันสไตล์ญี่ปุ่น มาร์ตินี ซูมานูก้า ราสเบอร์รี่ และเสาวรส

อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท ตั้งอยู่บนชายหาดอันเงียบสงบฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะภูเก็ต รีสอร์ทแห่งนี้มีร้านอาหารและบาร์ให้นักชิมได้เลือกลิ้มลอง อาทิ ห้องอาหาร ดีปลี เสิร์ฟอาหารไทยแท้ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาเปิดรับวิวสวย และยังสามารถจัดประสบการณ์อาหารมื้อพิเศษให้ตรงตามความต้องการของแขกผู้มาเยือนในแบบ Dining by Design อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตรา

นอกจากร้านอาหารและบาร์แล้ว แขกยังสามารถผ่อนคลายกับสปาทรีตเมนต์ได้ที่ อนันตรา สปา หรือสำหรับท่านที่ต้องการทำกิจกรรมเพื่อเรียกเหงื่อ ก็สามารถเรียนต่อยมวยไทย พายเรือคายัค หรือเล่นกีฬาทางน้ำประเภทอื่นๆ ได้ ณ หาดลายันอันสวยงาม

anantara-layan_pool_beach_l

อนันตรา ยังมี เดอะ เรสซิเดนซ์ บาย อนันตรา ห้องพักแบบเรสซิเดนซ์สุดหรูพร้อมวิวทะเล จำนวน 15 ยูนิต ที่มอบประสบการณ์การที่สุดแห่งความหรูหรา พร้อมบัทเลอร์ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยเหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งแบบครอบครัวและกลุ่มเพื่อนฝูง

อนันตรา ลายัน ที่พักระดับห้าดาวที่พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับแขกผู้มาเยือนท่ามกลางธรรมชาติบริสุทธิ์ ซึ่งห้องอาหาร ZUMA แบบป๊อปอัพ ที่มาเยือนเฉพาะช่วงเทศกาลนี้ จะช่วยเพิ่มประสบการณ์อันหรูหราให้กับการพักผ่อนขึ้นไปอีกขั้น

ปัจจุบัน ห้องอาหาร ZUMA เปิดให้บริการ 10 สาขาทั่วโลก ทั้งใน กรุงเทพมหานคร ลอนดอน ดูไบ ไมอามี่ และฮ่องกง เป็นต้น