GURU GYUU ซีฟู้ด บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง สะพานควาย

ร้านเนื้อย่างบุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่นสุดฮอต  GURU GYUU เนื้อคัดเกรดกินได้ไม่อั้น!!!

Home / Mafia Food พาชิม, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, อารีย์ - ประดิพัทธ์ - อินทามระ - สะพานควาย / ร้านเนื้อย่างบุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่นสุดฮอต  GURU GYUU เนื้อคัดเกรดกินได้ไม่อั้น!!!

หนึ่งในร้านเนื้อย่างในดวงใจต้องยกให้ที่นี่เลยฮะ GURU GYUU เค้ามีสองสาขานะ แต่วันนี้มาที่สาขาสะพานควายไม่ไกลจากบ้าน ร้านเนื้อคุณภาพมีทั้งเนื้อนอกเนื้อไทยแบบคัดเกรดที่สายเนื้อย่างจะต้องไม่พลาด ที่นี่เค้ามีให้เลือกทั้งแบบ Buffet และ A la carte  แต่อย่างเรามาถึงแล้วขอเน้นจุใจไว้ก่อน Buffet ไปเลยจ้า !!

ร้านเนื้อย่างบุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่นสุดฮอต  GURU GYUU เนื้อคัดเกรดกินได้ไม่อั้น!!!

สำหรับ Buffet ที่นี่ก็มีให้เลือกหลายราคาตั้งแต่ 399-1999 บาท แต่วันนี้พีทขอราคากลาง ๆ เป็นเซ็ต  Premium Buffet 699.- มีเมนูให้เลือกมากกว่า 66 เมนู กินได้ 2 ชม. รวมน้ำเปล่าด้วยฮะ แต่ถ้าอยากกินน้ำอัดลม ชามะนาว ชาเขียวก็มีแบบรีฟิลให้เลือกในราคา 55 บาทฮะ

เลือก ๆ ๆ ๆ มากันไม่หยุด ทั้ง Hump,Sirloin Tip,Tri Tip,Chuck Tender,Finger Rib,Flank,Silver Shank,Bavette เด็ดๆทั้งนั้น แต่ที่สั่งซ้ำแล้วซ้ำอีกต้องนี่ Negi Shio Wagyu เนื้อวากิวสไลด์ชิ้นใหญ่เต็มคำ เอาลงไปย่างพอสุกจิ้มเกลือ น้ำมันงา แล้วเอาเข้าปากเลย ฟินนนนน เนื้อฉ่ำอร่อยมาก

ใครที่ไม่กินเนื้อวัวก็มีอย่างอื่นให้ทานนะฮะ ทั้งหมูบูลโกกิแบบเกาหลี เบคอนรมควัน ปลาไข่ย่าง กุ้งแม่น้ำ หอยเชลล์ ปลาหมึก ซาซิมิ ไปจนถึงของหวานอย่างพุดดิ้งและผลไม้ปิดท้าย อิ่มสบายใจ กลับบ้านแบบแฮปปี้เลยค้าบ

เมนูเซทปกติหลากหลายเมนู

IMG_1284

น้ำจิ้มทั้ง 4 ชนิด

อิ่มอร่อยกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับ สุดยอด Super Buffet ร้าน GURU GYUU Yakiniku ซึ่งร้านจะมีสองสาขา สาขาแรก ตั้งอยู่ที่ซอยราชครู สาขาที่สองตั้งอยู่ ระหว่าง BTS สะพานควาย กับ BTS อารีย์
เวลาเปิด-ปิด 11.30-23.00 น.
โทร.02-279-9086

แผนที่ GURU GYUU