ร้าน Bangkok Seafood Market อาหารทะเลสด นั่งชิลล์ชมวิวเจ้าพระยา

Home / Mafia Food พาชิม / ร้าน Bangkok Seafood Market อาหารทะเลสด นั่งชิลล์ชมวิวเจ้าพระยา

ใครที่หาร้านอาหารทะเลที่วิวสวยใกล้ๆ ในกรุงเทพฯ วันนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนกับร้านที่เราจะแนะนำพิกัดใกล้ๆ กันอย่าง ร้าน Bangkok Seafood Market ที่โครงการยอดพิมานริเวอร์วอร์ค ปากคลองตลาด โอกาสที่ได้กินอาหารทะเลที่มองเห็นวิวของกรุงเทพฯ และเป็นร้านที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านนี้ตอบโจทย์มาก ที่จะเป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับครอบครัวในสัปดาห์นี้

ร้าน Bangkok Seafood Marketอาหารทะเลสด นั่งชิลล์ชมวิวเจ้าพระยา

Bangkok-Seafood-Market007

ร้าน Bangkok Seafood Market (บางกอกซีฟู้ดมาร์เก็ต) อาหารทะเลสดๆ มากมายจากฝีมือเชฟที่รังสรรค์ของทะเลสดมาเป็นเมนูที่อร่อยสุดๆ และเมนูอาหารก็หลากหลายให้เลือกสั่ง

Bangkok-Seafood-Market006

Bangkok Seafood Market ตั้งอยู่ชั้น 3 ของโครงการ หรือเป็นชั้นดาดฟ้าชั้นบนสุด  ร้านจะอยู่ติดริมแม่น้ำ ร้านจะเป็นกระจกตลอดทั้งแนว เพื่อให้เห็นวิวที่สวยงาม ส่วนโซน Outdoor ก็สามารถเห็นวิวแม่น้ำได้เช่นกัน ใครที่ชอบรับลมยามเย็นนั่งด้านนอกได้เลยค่ะ

Bangkok-Seafood-Market009ร้านกว้างโล่งสบาย เป็นแนวยาวตลอดทั้งร้าน ใช้แสงสว่างจากแสงธรรมชาติจากด้านนอกครัวเป็นครัวเปิดให้เห็นเชฟปรุงอาหาร ส่งกลิ่นเย้าย้วนชวนกิน

Bangkok-Seafood-Market030

ชุดทะเล (999 บาท) ที่รวมของทะเลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่ หอยหวาน หอยตลับ ปูม้า จะเซตออกมาแบบคุมสุดๆ ทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ และที่สำคัญคือไม่ต้องย่างเองให้เสียเวลา เชฟจะย่างมาให้เลย

Bangkok-Seafood-Market012

ลาบปลากระพง (190 บาท) รสชาติจัดจ้าน ส่วนผสมสูตรพิเศษจากเชฟประจำของทางร้าน

Bangkok-Seafood-Market032

ปูม้าผัดพริกไทยดำ ปูม้าตัวใหญ่ๆ ทำให้ผัดพริกไทยดำดูไม่ธรรมดาไม่เลยค่ะ ปูม้าตัวใหญ่เนื้อแน่น แทรกซึมน้ำปรุงผัดพริกไทยดำได้ดี

Bangkok-Seafood-Market042

กุ้งแม่น้ำราดซอสมะขาม กุ้งแม้น้ำที่ทอดกรอบๆ ผ่าครึ่ง แล้วราดด้วยซอสมะขามสูตรเข้มข้น

Bangkok-Seafood-Market047

ออส่วนหอยนางรมกะทะร้อน (220 บาท) หอยนางรมตัวใหญ่สดๆ เอามาทำออส่วน ด้วยความที่เสิร์ฟมาพร้อมกับกระทะร้อน แป้งของออส่วนจะร้อนตลอดเวลา ไม่ทำให้แป้งแห้ง

แผนที่ร้าน Bangkok Seafood Market