Vertigo TOO (เวอร์ติโก้ ทู) สุดหรูบนชั้น 60 ของโรงแรมบันยันทรี

Home / Mafia Food พาชิม / Vertigo TOO (เวอร์ติโก้ ทู) สุดหรูบนชั้น 60 ของโรงแรมบันยันทรี

วันนี้พามาชมสิ่งสวยๆ งามๆ บนตึกสูง ร้านอาหารของโรงแรมบันยันทรี ที่มี Rooftop สุดหรู ที่ชื่อว่า Vertigo ที่เป็นที่คุ้นหูกันดี และแล้ว Vertigo ได้ขยายพื้นที่ความอร่อยมาเป็น Vertigo Too เป็นส่วนที่เปิดใหม่ที่ชั้น 60 บรรยากาศจะต่างกับ Vertigo แต่ก็ให้ความรู้สึกหรูและโรแมนติกด้วยเช่นกัน

Vertigo TOO (เวอร์ติโก้ ทู) สุดหรูบนชั้น 60 ของโรงแรมบันยันทรี

Vertigo Too อยู่ชั้น 60 ของโรงแรมบันยันทรี เป็นร้านอาหารสไตล์รูฟท็อปบาร์ แต่งต่างจาก Vertigo ที่อยู่ชั้น 61 คือการตกแต่งของร้านเน้นให้บรรยากาศในแบบ โมเดิร์นโคซี่ เป็นเพดานโค้งๆ ประดับด้วยไฟระยิบระยับเหมือนจำลองท้องฟ้ามาให้เราดูกันแบบใกล้ๆ และแสงไฟน้อยๆ ภายในร้าน เป็นบรรกาศที่โรแมนติกเกินกว่าจะบรรยาย เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงเบาๆ ใครอยากสร้างบรรยากาศหรืออยากจะเซอร์ไพรส์คนพิเศษแนะนำให้พาขึ้นไปที่บาร์ชั้นลอยที่เห็นวิวกลางคืนในเมืองกรุง เป็นภาพที่ไม่ได้หาดูกันง่ายๆ จากที่ไหน

Vertigo Too116

Vertigo Too036

มากันที่เมนูอาหารภายใต้คอนเซ็ปต์ Cross-Cultural ที่ได้แรงบันดาลใจจากอาหารหลายๆ สัญชาติ จัดเสิร์ฟกันมาแบบชิ้นพอดีคำ ซึ่งแต่ละคำนั้นทุกผสมผสานรสชาติและความอร่อยอยู่ในคำเดียวอยู่แล้ว จึงเป้นอะไรที่ทานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก และมีเมนูเรียกน้ำย่อยที่อร่อยถูกปากทุกคนอย่างแน่นอน เริ่มต้นด้วยเมนู Fried Squid Legs

Vertigo Too142
Fried Squid Legs

Fried Squid Legs  หนวดปลาหมึกทอดที่ทานคู่กับซอส Siracha Mayonnaise ปลาหมึกที่เป็นสูตรเด็ดโดยเฉพาะของ Vertigo Too ไม่มีที่ไหนเหมือนอย่างแน่นอน

Vertigo Too003
Tom Yum Spring Rolls

Tom Yum Spring Rolls รสชาติครบรสแม้อยู่ในช้อนเดียว เป็นเปาะเปี๊ยสดรสต้มยำ ที่มีทั้งเครื่องต้มยำครบเครื่อง ที่มีกุ้งลายเสือและเห็นเป็นส่วนประกอบหลักที่ทำให้ความเป็นต้มยำดูชัดเจนมากยิ่งขึ้น ก่อนทานอาจจะบีบมะนาวที่มีเตรียมไว้ให้เล็กน้อย เพื่อเพิ่มรสชาติจัดจ้านขึ้นไปอีก

Vertigo Too072
Salmon Ceviche

Salmon Ceviche เป็นเมนูที่มีลูกเล่นที่น่าสนใจ เริ่มจากปลาแซลมอนสดจากนอร์เวย์ ที่เข้ากันอย่างลงตัวกับสมุนไพรไทย และเสริมด้วยซอสสีส้มที่มาในรูปแบบหลอด คล้ายๆ หลอดยา ซอสที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยว

Vertigo Too096
Jasmine Tea Smoked Lamb

Jasmine Tea Smoked Lamb เนื้อแกะรมควันที่ครอบด้วยฝาแก้วอบควันเพื่อให้ความหอมยังอยู่ที่เนื้อแกะก่อนเวลาที่จะเสิร์ฟ ทานคู่กับมันบดนุ่มๆ เป็นเมนูที่หอมหวนชวนรับประทานมากๆ

Vertigo Too092
Seafood Lover (Vertigo Favorites)

Seafood Lover (Vertigo Favorites) ปลาแซลม่อน ปลาทูน่า หอยเชล ปลาหมึกยักษ์ ปูอลาสก้า หอยนางรม กุ้งลายเสือใหญ่ ที่อัดแน่นอยู่ในกระบะไม้ และมีน้ำจิ้มให้เลือกสามแบบสามอารมณ์ ที่มีทั้งน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดแบบไทย หรือจะโชยุสไตลืญี่ปุ่น แล้วแบบสุดท้ายคือ ซอส vinegar เปรี้ยวๆ

011-e14379826389751

เมื่อมาใช้บริการ Vertigo Too ลดทันที 15 % ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2560

สำหรับสมาชิก MThai ลุ้นรับ Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท 2 รางวัล

กติกา

  1. ตอบคำถาม หากคุณมีโอกาสได้ไปทานอาหารที่ Vertigo Too คุณจะชวนใครไป(ตอบที่ช่องคอมเมนต์ด้านล่างคอนเทนต์)
  2. แชร์คอนเทนต์นี้ไปที่ Facebook

ประกาศรางวัล

otting
nix_fenix

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n