Grande Piatto ” Food Loft หรูที่สุดในวัชรพล กับโครงการ เวนิส ดี ไอริส

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, สามวา - สายไหม / Grande Piatto ” Food Loft หรูที่สุดในวัชรพล กับโครงการ เวนิส ดี ไอริส

วันนี้ตามรอยนักชิมพามาแนะนำร้านอาหารที่เป็นสไตล์ Food Loft ขอบอกว่าพิเศษกว่าที่ไหนๆ เพราะเป็น Food Loft ของ Community Mall & Shop House ขนาดใหญ่ที่สุดในย่านวัชรพล เปิดตัวพร้อมกับโครงการ Venice Di IRIS เวนิส ดี ไอริส จำลองเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี ที่รวมทั้งร้านค้า ซุปเปอร์มาเก็ต ร้านอาหารมากมาย รวมทั้งร้านอาหารใน Food Loft ที่มีชื่อว่า ” Grande Piatto “

แกรนด์ ดิ พิอัตโต มาพร้อมกับร้านอาหารหลากหลายสัญชาติ ในโครงการ เวนิส ดี ไอริส

Grande Piatto3001
Venice Di IRIS

Grande Piatto จะอยู่หน้าโครงการอยู่ทางด้ายซ้ายมือ ผ่านสะพานสีขาวข้ามน้ำแล้วเดินตามป้ายบอกทางเลยค่ะ

Grande Piatto2013

เจอป้าย Grande Piatto  ที่แขวนอยู่บนตึก เปิดประตูเข้าไปด้านในก็จะเห็นความหรูหราของ Food Loft ที่ตกแต่งในสไตล์วินเทจที่เรียบหรูด้วยอิฐมอญสีส้ม ให้กลิ่นอายความเป็นอิตาลีที่สอดคล้องกับ เวนิส เข้ากันดีสุดๆ กับความเป็นนานาชาติที่ Grande Piatto

Grande Piatto2017
Grande Piatto

Grande Piatto รวมอาหารหลากหลายสไตล์หลากหลายสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็น อิตาเลี่ยน จีน เบเกอรี่ และในอนาคต Food Loft แห่งนี้จะขยายใหญ่ขึ้นรวมไปถึงจะมีอาหารไทยและอาหารญี่ปุ่น แต่ก็เพิ่งเปิดได้ไม่นานมีร้านรวมกันถึง 3 ร้านด้วยกัน นำแต่อาหารชั้นยอดของแต่ละสัญชาติ  หากใครอยากจะสัมผัสรสชาติอาหารอิตาเลียนก็ต้องร้าน Scoozi ส่วนทางด้านอาหารจีนก็จะเป็นร้าน Tingtaifu ตบท้ายด้วยของหวานกับ Bakery Phol Tantasathien

Grande Piatto002

ด้านในมีให้เลือกนั่งได้หลายมุม สามารถสั่งอาหารทั้งสามร้านมาทานได้ในโต๊ะเดียว แล้วแต่ชอบหากใครชอบบรรยากาศความเป็นอิตาเลียนก็เลือกนั่งตรงหน้าร้าน Scoozi สไตล์จีนอย่างร้าน Tingtaifu หรืออยากจะรับความหอมกรุ่นของเบเกอรี่กับ Bakery By Phol Tantasathien ก็ได้ค่ะ วิวเมืองเวนิสล้อมไว้ทั้งร้านสามารถมองเห็นได้จากทุกโซน มีกว่า 400 ที่นั่ง และอีกทั้งยังมีโซนด้านบนให้เลือกนั่งด้วยค่ะ

Grande Piatto11001
ร้าน Scoozi

มากันที่ร้านแรกกับ Scoozi ที่เปิดครัวให้เห็นด้านหน้า อาหารอิตาเลียนที่นี่จะโดดเด่นในเรื่องของพิซซ่า จึงมีการตบแป้ง คลึงแป้งพิซซ่า อบพิซซ่ากันให้เห็น เรียกต่อมน้ำลายได้ดีเลยทีเดียว

Grande Piatto004

เชพกำลังอบพิซซ่าด้วยเตาถ่าน พิซซ่าที่นี่จึงมีความพิเศษและมีความเป็นอิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง ด้วยทุกขั้นตอนแบบต้นตำรับ ความหอมของพิซซ่าก็อยู่ที่ขั้นตอนการอบแบบนี้เองค่ะ

scoozi029
ล็อบสเตอร์ซุป

ล็อบสเตอร์ซุป จานใหญ่แบบนี้ขอบอกเลยว่าราคาแค่ 145 บาท เท่านั้น แค่ Appetizer จัดหนักจัดเต็มกับซุปล็อบสเตอร์ที่มากับจานใบโต  แค่ยกมาเสิร์ฟก็ได้กลิ่นถึงความหอมของล็อบสเตอร์ หากใครนึกถึงกลิ่นไม่ออกให้นึกถึงกลิ่นกุ้งเผาที่มีมันตรงหัวกุ้ง กลิ่นนั้นเลยค่ะ ทานคู่กับขนมปังที่เสิร์ฟมาข้างๆ

scoozi016
คาปรีเซ่สลัด

อาหารเรียกน้ำย่อยจานต่อไปคือ คาปรีเซ่สลัด 315 บาท สลัดมะเขือเทศกับมอสซาเรลล่าชีส ทุกร้านอาหารอิตาเลี่ยนต้องมีเสิร์ฟอย่างแน่นอน

scoozi044
พิซซ่าเชฟสเปเชี่ยล / พิซซ่าปาร์ม่าแฮม

สิ่งที่ขาดไม่ได้คือพิซซ่า สามารถสั่งได้ 2 หน้าในถาดเดียวกัน ในราคาคิดเป็นครึ่งๆ ของแต่ละหน้าไปค่ะ ถาดจะหน้า พิซซ่าเชฟสเปเชี่ยล (Half 235 บาท) มีซอสมะเขือเทศ มอซซาเรลล่าชีส สไปซี่ ซาลามี่ แฮม เห็ดแชมปิยอง กุ้ง และพริกป่น

01001
พิซซ่าเชฟสเปเชี่ยล / พิซซ่าปาร์ม่าแฮม

ส่วนหน้าที่สองเป็น พิซซ่าปาร์ม่าแฮม (Half 245 บาท) ซอสมะเขือเทศ มอซซาเรลล่าชีส และปาร์ม่าแฮม

Tingtaifu018
ร้าน Tingtaifu

เพิ่มความแซ่บเข้มข้นในสไตล์จีนกับ ร้าน Tingtaifu ที่มีเมนูอาหารจีนที่หลากหลาย ทุกอย่างเน้นทำสดๆ ไม่ทำทิ้งไว้แน่นอน ที่ทำไว้นานก็จะเป็นเมนูที่มีการตุ๋น ซึ่งจะทำให้อาหารมีรสชาติเข้มข้นมากยิ่งขึ้น

Tingtaifu008
บะหมี่ซี่โครงหมูน้ำแดง

บะหมี่ซี่โครงหมูน้ำแดง 95 บาท บะหมี่ที่ดึงเส้นสดๆ ทำใหม่ชามต่อชาม ไม่ต้องกลัวว่าจะรอนานระยะเวลาการทำเพียง 5 นาทีเท่านั้น ส่วนซี่โครงหมูก็ผ่านการตุ๋น 3 ชั่วโมง จนน้ำซอสที่ปรุงรสซึมเข้าเนื้อ เป็นสุดอาหารจีนที่ไม่ควรพลาด

Grande Piatto001
เสี่ยวหลงเปา

เสี่ยวหลงเปา มาให้ 6 ลูก ในราคา 175 บาท ซึ่งจะเป็นการทำสดๆ จับจีบเลยเดียวนั้น จะมีความบางของแป้งและรสชาติหวานหอมของซุปที่อยู่ด้านใน ทานแบบเต็มคำน้ำซุปจะแตกในปาก จะรู้สึกถึงความฟินคูณสองเมื่อกินขิงตามเข้าไป

Tingtaifu034
เต้าหู้เสฉวน

เต้าหู้เสฉวน 150 บาท ไม่ต้องบอกถึงความเข้มข้นของซอส เพราะดูจากสีสันแล้วรับรองว่าถึงเครื่องแน่นอน เต้าหู้รสแซ่บสไตล์จีน บวกกับความละมุนของเต้าหู้ หากไม่ทานเมนูนี้ถือว่ามาไม่ถึงร้านอาหารจีน

Grande Piatto2012
ร้าน Bakery By Phol Tantasathien

มาจบอย่างสวยงามกับอาหารมื้อนี้ด้วยของหวานกับร้าน Bakery By Phol Tantasathien แค่ชื่อก็การันตีได้ว่าอร่อยเด็ดแค่ไหนเพราะเป็นฝีมือของคุณ พล ตัณฑเสถียร จากพระเอกหนุ่ม มาเป็นเชฟอย่างเต็มตัว มุมนี้เป็นมุมที่น่ารัก รอบร้านจะมี Story ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเวนิส ไม่ว่าจะเป็นรูปบนฝาผนัง องค์ประกอบทุกอย่างที่เล่าเรื่องราวของเวนิสไว้เป็นอย่างดี

Grande Piatto2016
Venice Di IRIS เวนิส ดี ไอริส
Bakery009
Apple Crumble Strudel Deconstruction

เมนู Signature ที่ไม่ควรพลาดเมื่อลองมาทานเบเกอรี่ของที่นี่ต้องสั่ง Apple Crumble Strudel Deconstruction 190 บาท แป้งเค้กกรอบๆ ตั้งเป็นภูเขาแล้วราดด้วยแอปเปิ้ลคาราเมล เพิ่มความชุ่มฉ่ำด้วยไอศครีมวนิลา

Bakery016
Raspberry Smash

Raspberry Smash 150 บาท เค้กที่อบในถ้วยอุ่นๆ ท๊อปด้วยไอศครีมรสราสเบอรี่ หอมหวานอร่อยในถ้วยเดียวกัน

scoozi001

รับรองว่าใครที่ได้มาต้องประทับใจอย่างแน่นอนกับร้าน Grande Piatto ในโครงการ Venice Di Iris วัชรพล เหมาะสำหรับคนที่มาทานกันหลายๆ คน ที่ต้องการกินอาหารในสไตล์ที่ต่างกัน ตอบโจทย์มากสำหรับคนที่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะทานอะไรดีในวันนี้ Grande Piatto ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเลยทีเดียว

พิเศษสุดสำหรับสมาชิก MThai

1. แค่บอกว่ารู้จักร้าน Grande Piatto จาก MThai และโชว์คอนเทนต์ให้กับทางร้านก็ได้รับส่วนลด 30 % (ใช้ได้เฉพาะร้าน Tingtaifu และ  Bakery By Phol Tantasathien ใช้สิทธิถึง 31 มกราคม 2559)

———————————————————

2. กิจกรรมชิงรางวัล ลุ้นรับรางวัลพรีเมี่ยมเซ็ต 3 รางวัล (ชุดเมนูในแต่ละร้าน) โดยมีคำถามว่า Grande Piatto มีทั้งหมดกี่ร้าน แต่ละร้านชื่ออะไรบ้าง ?

รายชื่อผู้โชคดี

  1. dokmaipa
  2. nix_fenix
  3. Marchyking

*วิธีรับของรางวัล โชว์บัตรประชาชนที่ชื่อตรงกับที่โปรไฟล์สมาชิก MThai

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n

 

แผนที่ โครงการ เวนิส ดี ไอริส วัชรพล